ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : สิ่งที่ไม่คาดฝัน
ตอนที่ 1
สิ่งที่ไม่คาดฝัน
ณ. โรงแรมแห่งหนึ่ง
ในญี่ปุ่น
กรี๊ด !! โอปป้า
เสียงกรี๊ดของเหล่าบรรดาแฟนคลับดังขึ้นทันที ที่รถตู้ที่มีเหล่าบรรดาเมมเบอร์ของบังทันนั่งมาด้วย มาถึง !! ก่อนที่เขาจะพากันก้าวเท้าเดินลงมาพร้อมกับรอยยิ้ม
เหล่าบรรดาหนุ่มๆพากันฝ่าฟูงบรรดาเหล่าอาร์มี่เข้ามาข้างในพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวของพวกเขา ชูก้าถอดแว่นดำออกจากใบหน้าของเขา ด้วยความเหนื่อยล้าจากการเดินทางกลับมาจากการทัวร์คอนเสิร์ต
" หิวจัง ! พวกเราไปหาอะไรกินกันก่อนขึ้นห้องดีไหมฮะ " จีมินหันหน้าไปถามกับเหล่าเมมเบอร์ทุกคน
" ก็ดีนะ ! เดียวมื้อนี้ฉันเลี้ยงเอง " แรฟม่อนเตอร์ตอบ
ทุกคนตกลงกันได้หมดแล้ว เว้นเพียงแต่ชูก้าเท่านั้น !!!
" ฉันขอไม่ไปนะ ฉันเหนื่อยขอตัวขึ้นไปพักที่ห้องก่อนดีกว่า "
คำตอบของชูก้าทำให้ใครหนึ่งได้ยิน ก่อนที่เธอจะเดินจากไปเหมือนกับเงาปริศนา
ภายในห้องพัก
ซ่าส์ !!!!
น้ำจากฝักบัวกระทบกับร่างของไอดอลหนุ่ม ชูก้ากำลังดื่มด่ำกับความสดชื่นของสายน้ำจากฟักบัวอยู่ซักพัก
แก๊ก แก๊ก !!!
ปั้ง !!
เสียงดังจากหน้าประตูทำให้ชูก้า เอื้อมมือไปเบาน้ำจากฝักบัวลง !!!
" พวกนายกินข้าวกันเสร็จแล้วหรอ อร่อยไหม ถูกปากพวกนายหรือป่าว....."
ชูก้าตะโกนถามไปแบบนั้น แต่ไร้เสียงตอบใดๆกลับมา มีแต่เพียงเงาเดินผ่านไปเท่านั้น !! ชูก้ารีบหันไปมองตรงกระจกด้วยความตกใจ
ไอดอลหนุ่มรีบเอื้อมมือไปหยิบผ้าขนหนูมาพันรอบเอวของเขาเอาไว้ !! แล้วรีบเปิดประตูออกมา
ทันใด ที่ใดนั้นเองที่เหล่าเมมเบอร์พึ่งกลับมาพอดี !!
ชูก้ายืนจ้องมองหน้าเหล่าเมมเบอร์ด้วยสีหน้าที่ตื่นตะหนก ราวกับเห็นผี !! ก่อนที่เจโฮปจะเดินอ้อมมาแตะที่ไหล่ของเขา ชูก้าสะดุดจากความคิด ก่อนจะหันหน้ามองไปที่เจโฮป และเหล่าบรรดาเมมเบอร์ที่เหลือ
" ฮยอง ! เป็นอะไรหรือเปล่าฮะ ทำไมถึงหน้าซีดๆแบบนั้น "
" ปะ...ป่าว ไม่มีอะไรหรอก พวกนายพึ่งกลับมาจากข้างนอกกันใช่ไหม "
" ฮะ ! "
จองกุกตอบเพียงสั้นด้วยสีหน้างงๆ ก่อนที่เหล่าเมมเบอร์จะพากันแยกย้ายไปพักผ่อนกันตามอัธยาศัย !!!
ค่ำคืนที่แสนยาวนาน เหล่าเมมเบอร์แต่ละคนพากันหลับไปหมดแล้ว เว้นแต่เพียงชูก้าที่กำลังนอนคิด ว่า เงาปริศนาที่เขาเห็นเมื่อตอนเย็น คือ ใครกัน ....!!!
แสงสว่างจากโคมไฟถูกปิดลง พร้อมกับรอยยิ้มปริศนาในเงามืด แล้วใครกันล่ะที่พวกเขาตามหา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น