คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : 0.5 - Part ; DJ
เรื่องนี้มันเป็นปมในใจมานานแล้ว ( ติดตามได้ใน Once Upon A times *โปรโมตตลอด* ) ผมกับฮยอนซึงสนิทกันมานานแล้ว นานมาก ตั้งแต่จำความได้ ผมก็คอยเดินตาม ( ขอขนม ) เพื่อนคนนี้มาตลอด
ฮยอนซึงเป็นคนน่ารัก ใจดี ทำขนมอร่อย
( เหมือนจะไม่เกี่ยวนะข้อสุดท้าย = = : ไรเตอร์ )
ผมไม่เคยกล้าที่จะหลงรักเขาซักครั้ง เค้าดูบอบบางเกินกว่าจะแตะต้อง เค้ามันดีกว่าผมเป็นร้อยๆเท่า
แต่วันนั้นที่ผมแอบตามฮยอนซึงที่ไปเดทกับจุนฮยอง ...
บอกตามตรง หน้าหมอนั่นมันเจ้าชู้ ชัดเจน
ผมล่ะโคตรจะเป็นห่วงฮยอนซึงเลย ตลอดเวลาที่เค้าคบกัน ผมจะคอยไปควบคุมความประพฤติจุนฮยองอยู่บ่อย ( แถวบ้านเรียกหาเรื่อง : จุนฮยอง )
ผมรักเพื่อนคนนี้มากๆนะ เค้าเหมือนแม่ผมเลยอ่ะ แล้วจู่ๆจะให้ผมรับจุนฮยองเป็นพ่อเนี่ยนะ อารมณ์ตอนนั้นมันแบบว่า ...
‘ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย’
หลังๆมาผมก็ไม่ได้ไปยุ่งกับจุนฮยองเท่าไรล่ะ เพราะน้องชายเค้าขอไว้ ...
แต่ก็เพราะจุนฮยองนะ ที่ทำให้ผมกับโยซอบได้รักกันจนวันนี้
แต่ผมไม่ขอบคุณเค้าหรอก เพราะเพราะผมเหมือนกัน ที่ทำให้เค้ากับฮยอนซึงได้รักกัน J
( นอกเรื่องอีกล่ะ )
สรุปคือผมเป็นห่วงฮยอนซึงจริงๆนะ ผมโคตรรักเพื่อนคนนี้อ่ะ กลัวเค้าจะเสียใจ กลัวเค้าจะร้องไห้ กลัวร่างกายบางๆของเค้าจะซูบลงอีก
เหตุการณ์แบบนี้มันเคยมีแล้ว ทำไมไม่จำบ้างนะ ... ยง จุนฮยอง
Talk :
ย้อนอารมณ์ลุงดู๋นิดนึงนะ แบบว่าอารมณ์หลายๆคนคงค้าง
อย่าคิดอะไรเกินเลยค่ะที่รัก ♥
ดูซึงช่วงนี้ยังไม่มี ช่วงต่อไปมันก็ไม่แน่ J
สปอยล์เล็กๆว่าหลายคู่จนมั่วแน่ๆ และมันเกิดขึ้นเพราะฝีมือ ]u dud;' !
ใครรู้แล้วเก็บไว้ในใจนะจ้า รอดูน้องแสบของเราเล่นพิเรณได้ในตอนต่อไป ฮิฮิ
ความคิดเห็น