ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Beast} Swich F.Witch - ดูซอบ จุนซึง อุ่นกวาง :D

    ลำดับตอนที่ #2 : 0.5 {อัพแล้วนะจ้า ❤}

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 54


    สัญญา วันนี้เอามาลงแน่ตอนบ่ายๆเย็นๆ(?) - 05.10.11

    ลงฉลองวันเกิดไรเตอร์แหละ จุ๊บๆ
    05.10.11
    สิบขวบ กับ หกสิบเดือนแล้วววว

    ถ้าคึกเดี๋ยวอัพสองตอนเลยล่ะกันน้า รักทุกคนค่า ❤

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    คือช่วยพาฮยอนซึงออกไปข้างนอกก่อนได้มั้ยเอ่ย พี่มีเรื่องจะคุยกับจุนฮยองนิดหน่อยน่ะ ผมมองหน้าโยซอบด้วยสายตาอ้วนวอน ปิ๊งๆ *-*

    “ เอ่อ ได้สิฮะ ...”

    ตึง !

    “ ดูจุนอา นายทำอะไรเกรงใจหน่อยสิ นั่นมันน้องชั้นนะ = =” จุนฮยองเดินหงุดหงิดมาแต่ไกล ( ต่อจาก Once upon A Times – ลองอ่านดูนะ จุ๊บๆ )

    ผมแกล้งทำหน้าเอือมใส่พี่ชายติ๊งต๊อง แล้วหันไปสะกิดโยซอบให้ทำตามแผน

    “ อ้ะ ! นูนาไปซื้อขนมกับผมหน่อยสิฮะ” โยซอบหันไปเรียกฮยอนซึงด้วยสรรพนามประหลาด เค้าไว้เรียกพี่สาวกันน่ะ ซึ่งฮยอนซึงก็ยอมให้โยซอบเรียกแค่คนเดียวนั่นแหละ ( ผมเคยเรียก ฮยอนซึงไล่เตะผมเกือบตาย : ดูจุน )

    “เอ๋ ? เอางั้นก็ได้จ้ะ” ฮยอนซึงพยักหน้าแล้วเดินมารับโยซอบที่เตียงผม ก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินออกไป

    ... ทางสะดวก J
               

     

    “ คุณชายยงครับ นี่มันอะไร ?” ผมยื่นโน้ตบุ๊คใส่หน้าหมอนั่น จุนฮยองชะงักไปนิดนึง ก่อนจะรับโน้ตบุ๊คไปเปิดดู
                “ ฮ่ะๆ ไม่มีอะไรมากหรอกน่า อย่าคิดมาก” จุนฮยองตอบด้วยท่าทางสบายๆ

    “ ชั้นอาจจะไม่คิดเว่ย แล้วฮยอนซึงละครับ L

    “ เห้อ ... ก็อย่าบอกล่ะกัน” ผมหันไปมองหน้ามันตรงๆหลังจจากหลุดคำนั้นออกมา ...

    “ ... เหอะ”

    “ อย่ามองด้วยสายตาแบบนั้นสิว่ะ คือหมายถึงค่อยบอก เข้าใจกันหน่อยว่าเพิ่งง้อได้นะ L” จุนฮยองทำหน้าบึ้งแบบแอ๊บแบ๊วใส่ผม

    “ อย่าปล่อยให้รู้เองล่ะกัน ไม่งั้น บ้านแตก !”

    “ เอาน่า เร็วๆนี้แหละ” จุนฮยองพูดแล้วเอนตัวลงบนเตียงชั้นล่าง ผมก้มหน้าลงไปหามันนิดหน่อย แล้วตั้งคำถามต่อ

    “ แล้วทำไมคนนี้นายออกสื่อจังว่ะ”

    “ พูดไปต้องไม่เชื่อแน่ ... เอาเป็นว่าชั้นรักฮยอนซึงที่สุดเว่ย จำไว้เลยนะ ชั้นรักฮยอนซึงที่สุด ที่สุดของที่สุด” จุนฮยองพูดพร้อมกับสบตากับผม แววตามันซื่อสัตย์ และคำพูดมันก็หนักแน่นมาก

    “ อื้ม แล้วชั้นจะจำเอาไว้ ... อย่าทำให้ชั้นผิดหวังนะเว่ย ชั้นเชียร์คู่นายอยู่ J (ลุงเป็นเอฟซีคู่นี้ บอกล่ะไง =..= : ไรเตอร์ )

    “ เออ” จุนฮยองลุกจากเตียงแล้วหันมามองผม “ กินอะไรมั้ย ? ว่าจะไปอุ่นซุปซักหน่อย รอพวกดงอุนกลับมาด้วย”

    “ กินๆ เดี๋ยวตามไป” ผมตอบแล้วล้มตัวลงนอนต่อ
                อา ... ผมล่ะกลัวจริงๆ

     

     

    กลัวฮยอนซึง เสียใจ ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×