ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Beast} Swich F.Witch - ดูซอบ จุนซึง อุ่นกวาง :D

    ลำดับตอนที่ #8 : [Short Fic] พิซซ่าพาเพลิน J - Part 2

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 54





       [ … ตกลงนายเป็นไงบ้างน่ะ ]

       “ ก็จำอะไรไม่ได้นะ เอ ... นายชื่ออะไรเหรอ ?” จุนฮยองถามชื่อปลายสายเนื่องจากเริ่มมีความรู้สึกคุ้นเคยกับเสียงนี้

       [ ฮ่ะๆ ... ยุน ดูจุนไงล่ะ ]

      “ ยุน ดูจุน ...” จุนฮยองทวนชื่อชายที่เรียกตัวเองว่าเพื่อนซ้ำ

       [ ว่าไงไอป่วย ไม่คุ้นเหรอ ?]

       “ แหงล่ะ ... ไม่เลยซักนิด”

       [ เดี๋ยวฉันขอแลกหน้าที่กับน้องจงชินดีกว่าว่ะ เผื่อจะได้ไปส่งพิซซ่าให้แก แล้วก็ลูกค้าอีกคนด้วย ... แล้วไว้เจอกัน ออร์เดอร์มาอีกแล้ว TOT]

       “ อืม หวังว่าเราจะได้เจอกันนะยุน ดูจุน ... ผมรอคุณอยู่” จุนฮยองพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนแรง

    ทั้งๆที่เบาะแสแรกอยู่ตรงหน้าแล้ว ยังรู้อะไรไม่เยอะเลยแฮะ

       [ ฉันจะไปให้ได้ แล้วไว้เจอกันเพื่อน ]

       ตึ๊ด ตึ๊ด ~

     

    ปลายสายเงียบไปแล้ว แต่จุนฮยองยังถือโทรศัพท์ค้างไว้ ในสมองเหมือนเห็นภาพอะไรแว้บไปมา เขาได้นิ่งเพื่อมองภาพเหล่านั้น ไม่กล้าแม้แต่จะขยับส่วนใดของร่างกาย

          นั่น ... ใครกันนะ ...

          ใช่เจ้าของเสียงที่เรียกเราว่า ยงกุน รึป่าว ...

     

       ติ๊งหน่อง ~

          ร่างโปร่งเงยหน้าขึ้นมองนาฬิกา ... สามสิบนาทีเป๊ะเลยแฮะ กำลังหิวพอดี =.,=

          “ โย่ว J ร่างโปร่งเจ้าของห้องผงะออกมาเล็กน้อยหลังจากเห็นหน้าพนักงานส่งพิซซ่า ที่หน้าตาหล่อคม ร่างกายสมส่วนสูงชะลูด บอดี้ค่อนข้างเพอร์เฟ็ค

                ทำไมเค้าถึงเคยเจอที่พนักงานหน้าเหมือนสัปปะรดนะ =_____________=

     

                “ นาย ? ยุน ดูจุนน่ะเหรอ ?” จุนฮยองถามออกไป เพราะพนักงานคนนี้หน้าไม่เหมือนสัปปะรดเท่าไร

          “ ก็ใช่นะสิ ฉันต้องรีบมารีบไปนะ ไม่งั้นชวดค่าพิซซ่าลูกค้าอีกคนพอดี ... น่าแปลกจริงๆที่สั่งก่อนนายแค่นาทีเดียว เวลาบ่ายโมงนี่มันเวลากินพิซซ่ารึไงกัน ” ดุจุนบ่นไปเรื่อยแล้วเดินแทรกประตูเข้ามาในห้อง ก่อนจะนั่งลงบนโซฟาอย่างที่ทำเป็นประจำ

          เชื่อละว่าสนิทกันจริง =_____________=;

          “ นายรู้อะไรบ้างล่ะ เอาจริงๆคือฉันน่ะจำไม่ค่อยได้ แต่ไม่ได้ถึงกับลืมหมดนะ มันเป็นความรู้สึกคุ้นๆ ...”

          “ อา ... ฉันไม่รู้จักชื่อหรอกนะ แต่เคยเห็นแว้บๆน่ะ ผู้หญิง ... เอ หรือผู้ชาย ...” ร่างสูงหยุดพูดแล้วกลับมาทบทวนกับตัวเองเองเมื่อต้องพูดถึงแฟนของเพื่อนตรงหน้า

     

    ร่างบาง

    ผมซอยระต้นคอ

    ส่วนสูงมาตรฐาน

    ผิวเนียนละเอียด

    ดวงตาเฉี่ยวสวย

    ปากเล็กได้รูป

    จมูกโด่งกำลังดี

    แก้มป่องๆใสๆ

     

    อา ... น่ารัก

     

     

          “ ผู้ชาย ...เอ่อ นายคงไม่ว่าอะไรนะถ้าฉันตอบแบบนี้ มันมาจากความรู้สึกน่ะ ” จู่ๆจุนฮยองก็แทรกขึ้นมา

          “ ฉันก็ว่างั้น แต่หน้านี่สวยมากๆ ผิวขาวเนียนละเอียด ตาเฉี่ยวๆสวยๆ ปากเล็กๆ ล่ะ ...”

          “ เดี๋ยวนะ ... โอ้ย” ร่างโปร่งยกมือขึ้นค้างกลางอากาศ ดวงตาค่อยๆเบิกขึ้น เหมือนกำลังมองภาพที่ลอยอยู่กลางอากาศ แววตาสั่นระริกเหมือนพบของสำคัญ แต่คิ้วค่อยๆขมวดชัดขึ้นเรื่อยๆ

          ดูจุนได้แต่ยืนสังเกตการณ์ไม่กล้าเข้าไปใกล้เนื่องจากเพื่อนยกมือห้ามไว้ เขามองดูร่างโปร่งที่ผืนร่างกายด้วยการมองภาพเหล่านั้นต่อไปทั้งที่ดูเหมือนปวดหัวแทบระเบิดแล้ว

          ตื่อ ดื้อ ดือ ดึ้ด ~

           “ โอ๊ะ ?” ร่างสูงล้วงมือลงไปในกางเกงชุดยูนิฟอร์ม ก่อนจะรีบรับสายลูกค้า ... “ คุณลูกค้าครับ ฟังผมหน่อยนะครับ TOT”

          เขาพูดต่อโดยไม่รอจังหวะให้ลูกค้าตอบรับ

          “ คือแบบว่า ผมติดอยู่ที่คอนโดเพื่อนนะครับ เพื่อนผมเค้าปวดศรีษะมาก คุณ ...”

          [ จะให้ฉันไปเอาเองก็ได้นะ ] เสียงคุ้นหูตอบดูจุนกลับมา

          “ อะ...อะไรนะครับ” ดูจุนอึ้งในความใจดีของลูกค้าคนนี้จนลืมนึกถึงน้ำเสียงที่แสนคุ้นนั้น

     

    ... ซะเมื่อไร *เกรียน*

     

          เขารีบกดเปิดลำโพง แล้วสะกิดเพื่อนที่ลงไปนั่งกุมศรีษะอยู่กับพื้นให้ฟังพร้อมกันๆ

          [ เดี๋ยวผมไปเอาเองก็ได้ ตอนนี้ผมอยู่ข้างนอกพอดีน่ะครับ คุณอยู่ที่ไหนเหรอ ?] เสียงคุ้นหูเอ่ยขึ้น ทำเอาสองหนุ่มถึงกับเงียบไป

          “ คอนโด THERDW” จุนฮยองเป็นคนตอบ

          [ … ] ครั้งนี้กลับเป็นอีกฝั่งที่เงียบไปครู่นึง ... [ อา ... งั้นเดี๋ยวผมไปรับหน้าคอนโดนะครับ ] เสียงในครั้งนี้ดูเหมือนชั่งใจเรื่องอะไรอยู่ แล้วปลายสายก็วางไปอย่างรวดเร็ว

          ตู้ด ตู้ด ..

     

          “ นั่นใคร ?” เสียงที่เบาแทบหมดแรงเหมือนเสียงกระซิบถามขึ้น ... เสียงของจุนฮยองนั่นเอง

          “ ลูกค้าอีกคนน่ะ เดี๋ยวมา ..” ไม่ทันที่ดูจุนจะได้พูดจบ เพื่อนก็ล้มพับลงไปทันที

          ตึง !

          “ จุนฮยองงงงงงงงงงงงงงงงงงง” ร่างสูงวิ่งเข้าไปใกล้ร่างของเพื่อน ก่อนจะเขย่าตัวของจุนฮยองให้ตื่นขึ้น “ ตื่นสิจุนฮยอง ไม่สนุกนะเว้ย” เขาเรียกซ้ำ ... ซ้ำ ... อีกหลายครั้ง

     

          “ เดี๋ยวฉันมานะ ...” ดูจุนพูดขึ้นกับร่างที่สลบสไลอยู่บนโวฟา ก่อนจะถือถุงพิซซ่าแล้ววิ่งลงไปใต้คอนโด

     

     

                ร่างบางยืนเก้ๆกังๆอยู่หน้าคอนโดที่เขาคุ้นเคย ท่ามกลางแดดร้อนระอุ แต่ด้วยความใจเย็นจึงไม่ถือสาพนักงานที่เลทได้ขนาดนี้

                เฮ้อ .... ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึกนะ T^T

                ระหว่างที่กำลังยืนคิดอะไรเพลินๆ จู่ๆก็มีกลุ่มเด็กอายุรุ่นน้องเขาเดินเข้ามาทักด้วยสีหน้าไม่แน่ใจ

                “ พี่ฮะ ...” ร่างเล็กตากลมโตทักเขาขึ้น ในมือถือโทรศัพท์ที่มีรูปเขากับแฟนเป็นวอลเปเปอร์

                “ นี่มัน ...” ฮยอนซึงเบิกตากว้างแล้วหยิบโทรศัพท์ออกมาจากมือของเด็กหนุ่ม กลุ่มเด็กสามคนถอนหายใจอย่างโล่งอกพร้อมกัน

                เจอเจ้าของซักทีสินะ เยส !

                “ ของพี่ใช่มั้ยฮะ ?” เด็กผู้ชายที่สูงที่สุดเป็นคนถามเขา

                “ ป่าวหรอก ... ของแฟนพี่เอง” เสียงหวานหันมายิ้มตอบ “ ขอบใจนะ ว่าแต่ไปเจอที่ไหนเหรอ ?” ฮยอนซึงถามต่อ

                “ พ่อผมเป็นตำรวจนะครับ แล้วมันเป็นของกลางของไอ้โจรที่ขโมยของผู้เสียชีวิต ...” เด็กหนุ่มหน้าหวานขยับปากสีสดตอบอย่างฉะฉาน

                แต่อะไรนะ ? ผู้เสียชีวิต =[]=

                “ แฟนพี่ยังไม่ตายนะ” ร่างบางตอบพลางยิ้มขำ

                “อ่ะ เอ่อ ... ขอโทษฮะ TOT”

                “ โย่ว ใช่คุณลูกค้ารึป่าว ?” ดูจุนวิ่งตรงมาทางฮยอนซึงและเด็กๆหลังจากไปสอบถามจากพี่ยามหน้าคอนโดมา

                “ ผมครับ” ฮยอนซึงยกมือขึ้นแล้วหันไปสบตากับพนักงานส่งพิซซ่าคนนั้น

                O_O … คุณ ?

                “ ฮะ ?” ร่างบางได้แต่มองท่าทีของชายที่ยืนอยู่ตรงหน้าด้วยความสงสัย อะไรของเขานะ +_+

                “ ทะ ... โทษทีครับ U.U” พนักงานโค้งตัวลงพลางเอ่ยคำขอโทษ แต่สายตาก็มองไปที่โทรศัพท์ในมือของคนตรงหน้าพอดี “ เอ๋ ... นั่นโทรศัพท์คุณเหรอ”

                ร่างบางสบตาร่างสูงด้วยความลังเลที่จะตอบ แต่เมื่อเจอสายตาอ้อนวอนของชายตรงหน้าปากเล็กสวยก็พูดตอบออกไปทันที

                “ ของแฟนน่ะ”

                “ ...” ชายแปลกหน้าเงียบไป ทำเอาหนุ่มเล็กใหญ่สี่คนมองหน้ากันอย่างใจไม่ดี (// เด็กน้อยสามคนยังอยู่นะ )

                “ มีอะไรรึป่ะ ...”

                “ ขอโทษนะครับ ... อาจจะดูละลาบละล้วงนิดนึง ...” หนุ่มผิวแทนพูดขัดก่อนที่เจ้าของใบหน้าสวยจะพูดจบ “ แฟนคุณชื่ออะไรเหรอครับ ... ใช่ ยง จุนฮยอง รึป่าว ?”

                O_O” ดวงตาเฉี่ยยวสวยเบิกกว้าง มือสั่นระริก ก่อนที่ปากเล็กๆจะเอ่ยตอบชายตรงหน้าที่ดูจะมากกว่าแค่พนักงานส่งพิซซ่า

     

     

                “ ใช่ ... เขาชื่อ ยง จุนฮยอง”

     

     

                                                             TCB                  

     

     

    วี้ดว้าย ไรเตอร์คัมแบ็กค่า J

    ไม่น่าเชื่อว่าวันเดียวคอมเม้นมากันตั้งหลายคอมเม้น

    ขอบคุณมากๆเลยนะคะใครที่ติดตามอยู่

    พาร์ทสุดท้ายจะจบแล้วววว

                         ไม่มีดราม่าให้ปวดใจแน่ค่ะ มันเป็นแค่ชอร์ทฟิค ใส่ดราม่าไม่มันส์มือ

    *หัวเราะสะใจ*

    มีข่าวดีมาด้วย เรื่องเมนจะขยับแล้วนะ >_<

    มีแรงปั่นต่อแล้วล่ะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ

    เจอกันพาร์ทหน้าของ พิซซ่าพาเพลิน

     

    ไรเตอร์รักทุกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×