ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Beast} Swich F.Witch - ดูซอบ จุนซึง อุ่นกวาง :D

    ลำดับตอนที่ #4 : 1 {รีไรท์ใหม่วันที่ 6.10.11}

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 54


     

                ผมนั่งกินซุปอยู่ที่พื้นกลางหอพักของเรา ซึ่งข้างๆก็มีจุนฮยองนั่งกินอยู่ด้วยอย่างเงียบๆ ซักพักเสียงเปิดประตูก็ดังขึ้น

                แอ๊ด ...

                “ ฮยองงงงง ~  นักข่าวเต็มข้างล่างเลยแหละ” โยซอบพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ

                “ อ๋อ อืม ... ฮ้ะ? =[]=”

                อะไรนะ ...

                นักข่าวเต็มข้างล่าง   นักข่าวเต็มข้างล่าง   นักข่าวเต็มข้างล่าง   นักข่าวเต็มข้างล่าง

                นักข่าวววววววววววววว !

              “ ดูจุนอา ชั้นเพิ่งได้คุยกับผู้จัดการ เค้าบอกแค่ว่าเดี๋ยวทางบริษัทออกไปตอบให้เอง หรืออะไรซักอย่างนี้แหละ ... นี่มันเรื่องกันอะไรเหรอ ?” ฮยอนซึงถามผม

                “ อ่ะ .... เอ่อ” ผมได้แต่ยิ้มแหยๆให้ฮยอนซึง

                ให้ตายเหอะโรบิ้น !

                ไม่เคยลำบากใจที่จะคุยกับฮยอนซึงเท่านี้มาก่อนเลย =[]=

                “ ไม่มีอะไรหรอกรันโชอา ... กินซุปหน่อยมั้ยกลับมาหนาวๆ ? ^-^” จุนฮยองแทรกขึ้นอย่างแนบเนียน แล้วเดินเข้าไปในครัวเพื่อตักซุปให้ฮยอนซึงโดยที่ฮยอนซึงยังไม่ตอบอะไร

                “ อา...ก็ดีนะ เดี๋ยวชั้นช่วยละกัน” ฮยอนซึงวางถุงขนมแล้วเดินตามจุนฮยองเข้าไปช่วยในครัว

                ผมถอนหายใจออกมาแรงๆ สงสัยยังไม่รู้อะไรกันสินะ ...

                แต่ก็ดีแล้วล่ะ ... ทางนี้มันคงจะดีที่สุดแล้ว ...

     

                แอ๊ดดด ตึง !

                “ อะไรหอมจังเลย ~”เสียงมักเน่ของวงตามมาหลังจากเสียงประตูกระแทกกับกำแพง =_=;

                “ ซุปของยงกุนฮยองน่ะ ลองหน่อยมั้ยกีกวัง ดงอุน ?” โยซอบวิ่งถือถ้วยซุปเข้าไปหากีกวังด้วยท่าทางกระตือรือร้น

                “ อ่ะ ... ขอบคุณนะโยซอบบี้ J กีกวังรับถ้วยไปชิมหนึ่งคำ แล้วพูดต่อ “ เอ ... เย็นนี้เราทานอะไรกันเหรอฮะ ?”

                “ ซุปกิมจิล่ะมั้ง ขี้เกียจออกจากหอน่ะ กองทัพนักข่าวรออยู่” จุนฮยองตอบพลางโยกคอแก้เมื่อยหลังจากนั่งก้มหั่นพักอยู่นาน

                “ อ๋อ ... ผมกับดงอุนซื้อกันมาแล้วน่ะฮะ เดี๋ยวพี่ๆไม่ต้องทำเผื่อนะ J กีกวังพูดขึ้นแล้วยิ้มแปลกๆ   “ และผมได้นี่มาด้วย แท่แด๊มมมม ! เครื่องเทศของชนเผ่าอินคา!”

                ทันทีที่กีกวังพูดจบ พวกเราก็หันไปมองเครื่องเทศในมือของเขากัน ... เอ่อ ผมคิดว่ามันไม่เหมือนเครื่องเทศเลยนะ = =
                “ ฮยอง สีมันสวยเนอะ” กีกวังหันมาเจาะจงผม

                “ มันสวยเกินไป จนไม่น่าใช่เครื่องเทศนะ =_=;” ผมตอบไปตามความคิด

                “ เห้ คิดมากน่าฮยอง ผมว่ามันก็หอมดีนะครับ กลิ่นเหมือนพริกหวาน เอ๊ะ หรือพริกไทย บางทีก็กลิ่นเหมือนกาแฟ ... เอ่อ ลองดมดูหน่อยมั้ยฮะ ?” ดงอุนหยิบเครื่องเทศนั่นมาให้พวกเราดมกัน

                “ พี่ว่ากลิ่นมันเหมือนกับ ... น้ำผึ้งนะ” ฮยอนซึงตอบน้องชาย

                “ อา ... กลิ่นเหมือนกับโกโก้ปั่น แต่ไม่มีกลิ่นวิปครีมแฮะ ” โยซอบซึ่งเป็นคนที่ดมคนต่อไปตอบ

                “ ชั้นว่ามัน ... ไม่หอมเลยซักนิด =_=;” จุนฮยองที่รักการทำอาหารสุดใจตอบออกมาหน้าตาเฉย “ กลิ่นมันเหมือนมันบด จะเอามาทำเครื่องเทศได้ยังไง”

                แล้วในที่สุดก็ตาผม “ กลิ่นมัน ... เหมือนซอสพริก ผสม สวีทแอนด์ซาวน์ของเคเอฟซี เลยอ่ะ มันแปลกๆบอกไม่ถูก ”

                “ เอ๋ ? ทำไมไม่เหมือนกันเลยละเนี่ย” ดงอุนทำหน้าบู้แล้วมองหน้าพวกเราทีละคน

                น้ำผึ้ง โกโก้ปั่น มันบด และซอสสวีทแอนด์ซาวน์

              ไม่ใช่ไม่เหมือนธรรมดานะ มันไม่ใกล้เคียงเลยด้วยซ้ำ =[]=;

     

                ทุกคนมองหน้ากันอย่างงงๆ รวมถึงดงอุนด้วย ก่อนที่เสียงแหบๆเซ็กซี่ของน้องชายตัวดีจะดังขึ้นท่านกลางความเงียบประหลาดๆนี่

                “ ฮ่ะๆ Jเสียงหัวเราะของเขาทำให้พวกเราทั้งหมดหลุดจากภวังค์แล้วกันไปมองหน้ากีกวังกันอย่างไม่ได้นัดหมาย “ นั่นน่ะสินะครับ แปลกจัง ~”

     

     

     

                ... ผมมองกีกวังที่ยิ้มพิมพ์ใจให้ทุกคน เอ่อ ... ด้วยความรู้สึกแปลกๆอ่ะนะ

     มันคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง

                คิดเหมือนผมมั้ย ทุกคน ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×