คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
ตึก ตึก ..
เสียงผีเท้าย่างลงจากบันไดหินอ่อนของบ้านที่หลังใหญ่ที่สุดในชุมชน บ้าน ( หรืออาจจะเป็นคฤหาส ) ของนักธุรกิจหนุ่มไปแรง ยง ( ยาง ) จุนซู บิดาบังเกิดเกล้าของ คุณจุนฮยอง และ คุณโยซอบ
พี่ชาย คุณจุนฮยอง (ชายร่างสูง ร่างกายดูสมส่วน แต่ดูไม่แข็งแรง (- -;) ผิวขาวเนียน ใบหน้าได้รูป แก้มยุ้ยๆ กับ ปากห้อยๆ ซึ่งมองยังไงก็ดูดี เป็นเอกลักษณ์ของเขา
น้องชาย คุณโยซอบ ห่างจากพี่ชาย 1 ปี ตัวเล็กน่ากอด ผิวขาวนุ่มนิ่ม ใบหน้าน่ารักเกินเด็กผู้ชายธรรมดา ดวงตากลมแบ๊ว และแก้มบวมๆน่าจับจูบ (?) ทำให้หนุ่มน้อยคนนี้ดูน่ารักขึ้นเป็นเท่าตัว
ตึก ตึก ..
“ โยซอบอา ~ “ เสียงเท่ๆของคุณพี่ชายที่เพิ่งลงมาจากชั้นสอง ดังขึ้นในบ้านหลังใหญ่สวย
“ คร้าบ ฮยอง ~ “ เสียงนุ่มๆของคุณน้องชายตะโกนตอบกลับมา
โยซอบในชุดอยู่บ้านโผล่ออกมาจากครัวใหญ่อลังการ แล้ววิ่งมาหาพี่ชายที่เรียกหาเขา
“ อ้าว นายยังไม่เตรียมตัวอีกเหรอ -0- “ จุนฮยองถามน้องชาย
“ เอ่อ..เรากำลังจะไปไหนกันเหรอครับ -0- “ โยซอบตอบ แล้วมองพี่ชายที่ใส่เสื้อกล้ามฮิปฮอปตัวใหญ่ๆ กางเกงเดฟสกินนี่สีสะอาด แว่นตาแบบไม่มีเลนส์ที่คิดว่าใส่แล้วแอ๊บแบ๊ว (- -;) กับออฟชั่นเสริมเล็กๆในมือขวา...
...อา ขวดโค้ก -0-
TBC.
----------------------------------------------------
Talk : คุณพ่อนี่สร้างขึ้นเองนะ ไม่ต้องไปตามหาเขาหรอก 55555
รอดูเรตติ้งสองเรื่องก่อน จะบอกว่าใจจริงอยากแต่งเรื่องนี้ก่อน มันน่าร๊ากอ่ัะ
ความคิดเห็น