ทฤษฎีความรัก(Yuri) - นิยาย ทฤษฎีความรัก(Yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    ทฤษฎีความรัก(Yuri)

    แคลต้องมารับหน้าที่เป็นพี่สาวของเด็กปากดีคนหนึ่งที่ว่าเธอเป็น ‘ป้า’ และ ‘หน้าโง่’ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ซึ่งแคลไม่ถูกชะตากับเด็กคนนี้เอาเสียเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    10,755

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    10.75K

    ความคิดเห็น


    57

    คนติดตาม


    251
    จำนวนตอน : 29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 61 / 07:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทฤษฎีความรัก เป็นเรื่องราวของคุณหมอแคล ซึ่งเรื่องนี้จะแยกมาจากเรื่อง รัก....ในความทรงจำ ที่หมอแคลมีบทบาทเป็นเพื่อนของ ‘เหนือ’ ตัวเอกในเรื่องนั้น แต่ความรักของหมอแคลไม่สมหวัง เรื่องนี้จึงเขียนขึ้นมาเพื่อเล่าเรื่องราวความรักของหมอแคลกันบ้าง



    หมอแคล...เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ(เว้นแต่กับยาหยีเพราะไม่ถูกชะตา) เป็นคนสู้ชีวิตและมีความพยายามอดทนสูงมาก ที่สำคัญจริงจังกับความรักเสมอ นอกจากอาชีพหมอที่เธอรักแล้ว สิ่งที่เธอต้องการอีกอย่างคือ..คนที่พร้อมจะอยู่ข้างกายเธอไม่ว่าเธอจะเลือกใช้ชีวิตแบบไหน เพราะเธอนั้นเคยถูกครอบครัวผลักไสออกมาเพียงเพราะเธอเลือกจะเป็นหมอแต่ครอบครัวไม่ต้องการให้ทำอาชีพอื่นนอกจากสานต่อสิ่งที่ครอบครัวเธอเป็น

    (หมอแคล ขอใช้อิมเมจ ใหม่แล้วกัน สวยและดูแพงสมกับอิมเมจหมอแคลดี)





    (ภาพเป็นเพียงอิมเมจเท่านั้น ขออนุญาตเจ้าของรูปเลยแล้วกันนะคะ ขอบคุณค่ะ)

    ยาหยี สาวน้อยอายุ 17 ที่เจอปัญหาทางครอบครัวอย่างหนักทันทีที่พ่อแม่เสียชีวิตและการกระทำของญาติพี่น้องก็ทำให้เธอรู้สึกเสียใจถูกกระทบกระเทือนจิตใจจนสมองรักษาตัวเองโดยการบิดเบือนความทรงจำและความคิด เธอ..เข้าใจว่าตัวเองอายุเพียง 10 ขวบ และเข้าใจว่าพี่สาวที่เคยตายไปแล้วยังมีชีวิตอยู่ เพราะอย่างนั้นเธอที่ไม่อยากอยู่ท่ามกลางญาติพี่น้องและอยากเจอพี่สาวจึงมาอยู่กับ แคล...พี่สาวของเธอ 

    แต่ยัยพี่สาวหน้าโง่แสนสวยนี่สิทำตัวไม่เหมือนพี่สาวเลยสักนิด แถมยังชอบทำเหมือนเธอเป็นคนอื่น มันเลยทำให้เธอเหงามากกว่าเดิม แต่เธอก็มีความสุขดีนะที่พี่สาวแสนโง่เริ่มจะเอาใจใส่เธอมากขึ้นทุกวัน เธอจึงต้องการที่จะอยู่กับแคลตลอดไป




    เรื่องใหม่มาแล้ว ฝากติดตามอ่านกันด้วยนะคะ....





    ทฤษฎีความรัก
    เด็กนรก
    www.mebmarket.com
    แคลต้องมารับหน้าที่เป็นพี่สาวของเด็กปากดีคนหนึ่งที่ว่าเธอเป็น ‘ป้า’ และ ‘หน้าโง่’ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ซึ่งแคลไม่ถูกชะตากับเด็กคนนี้เอาเสียเลย ทุกอย่างมันคงจะง่ายกว่านี้หากเด็กคนนี้ไม่คิดว่าตัวเองอายุเพียงแค่ 10 ขวบ ทั้งที่ตัวเองอายุ 17งานยาก...งานยากมากสำหรับเธอกับการรับมือเด็กแบบนี้หากใครมีทฤษฎีดีๆ ที่จะรับมือคนแบบนี้ได้ ก็ช่วยบอกที แคลจะได้ส่งเด็กคนนี้ไปให้พ้น เด็กที่ทำเหมือนไม่ชอบเธอ ด่าเธออยู่เรื่อยแต่ก็เกาะติดเธอ เด็กที่แอบร้องไห้ทุกคืนและตามซอกตามมุมบ้าน เด็กที่....แอบจูบเธอ ในคืนที่เธอหลับและทำให้เธอหวั่นไหวเธอจะทำยังไงกับเด็กคนนี้ดี........

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น