คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
“ออกไปจากบ้านฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ นังแพศยา!!!”
“หึ ได้ฉันไม่อยู่ที่นี่แล้วก็ได้แต่ฉันจะเอาลูกไปด้วย”
“ไม่ได้!! ลูกต้องอยู่ที่นี่ เธอจะไปก็ไปแต่ตัวลูกต้องอยู่กับฉัน”
เสียงชายหญิงสองคนกำลังทะเลาะกันอย่างเสียงดังภายในบ้านที่หรูหราแต่หาความอบอุ่นไม่ได้เลย ตอนนี้มันกำลังร้อนเป็นไฟเพราะสามีภรรยาทะเลาะกันอย่างหนัก โดยมีสายตาเล็กๆของเด็กชายวัยสิบขวบจ้องอยู่ มองดูผู้เป็นพ่อและแม่ของเขาที่ทะเลาะกันด้วยใบหน้าเรียบเฉย ราวกับว่าเขาชินชากับภาพที่เห็น
“เธอถามลูกเองดีกว่ามั้ง ว่าลูกจะอยู่กับใคร”
“ตอมลูกไปอยู่กับแม่นะลูก ไปกับแม่นะ”
“.....”เด็กชายไม่ได้ตอบอะไรกลับไป สีหน้ายังนิ่งเฉยอยู่เหมือนเดิม
“ไปอยู่กับแม่นะลูก”
“ไม่”คำสั้นๆออกมาจากปากของเด็กชาย ในขณะที่สีหน้ายังเรียบเฉยอยู่เหมือนเดิม
“ทำไมล่ะลูกไปอยู่กับแม่เถอะนะ”
“ผมจะอยู่กับพ่อ!! ผมเกลียดแม่จำไว้!!”คราวนี้เด็กชายตะโกนออกมาจากปากอย่างเหลืออด สีหน้าและแววตาจากที่เคยเย็นชาก็กลายเป็นโกรธเกรี้ยวและระเบิดอารมณ์ออกมาอย่างเหลืออด พร้อมกับวิ่งขึ้นไปที่ห้องของตัวเองเพราะไม่อยากให้ใครได้เห็นน้ำตา ใช่ ถึงแม้เขาจะอายุแค่สิบขวบแต่เขาก็รับรู้เรื่องราวทั้งหมด รู้สาเหตุที่ทำไมพ่อกับแม่ของเขาต้องทะเลาะกัน และเขาก็เลือกที่จะอยู่กับพ่อ แต่เด็กก็คือเด็ก แม้จะเป็นเด็กผู้ชายแต่ก็ไม่สามารถที่จะทนกับเรื่องพวกนี้ได้ไหวเช่นกัน เขาสัญญากับตัวเองว่าเขาจะไม่ยอมให้ใครเห็นน้ำตาของเขาอีกเด็ดขาด นับแต่นี้ต่อไปเขาจะไม่มีหัวใจ เขาจะเข้มแข็งและเขา.....เกลียดผู้หญิงทุกคนบนโลก!!!
“เธอคงได้ยินชัดแล้วใช่ไหม ว่าลูกจะอยู่กับฉัน”
“.....”หญิงสาวไม่พูดอะไรเอาแต่ก้มหน้าร้องไห้หลังจากโดนลูกชายปฏิเสธ
“เชิญเธอกับชู้ของเธอไสหัวออกไปจากบ้านนี้ได้แล้ว อ๋อ แล้วลูกของชู้เธอน่ะห้ามเอาไปด้วยเหมือนกัน เด็กคนนั้นจะต้องอยู่ที่นี่ฉันไม่อยากให้เด็กคนนั้นจะต้องรู้เรื่องเลวๆของพวกเธอ ออกไปจากที่นี่ได้แล้ว แล้วอย่ากลับมาเหยียบที่นี่อีกนะ จำเอาไว้ฉันเกลียดคนทรยศ!!”
หญิงสาวก็ตัดสินใจหยิบกระเป๋าและเดินออกไปพร้อมกับชายหนุ่มน่าตาดีรุ่นราวคราวเดียวกับเธอ โดยมีสายตาที่คลอไปด้วยหยาดน้ำตาของเด็กหญิงวัยสิบขวบมองตามพวกเขาสองคนออกไปแต่เด็กหญิงทำได้เพียงแค่มองตามพวกเขาออกไปจนลับสายตาโดยที่ไม่คิดจะยื้อพวกเขาทั้งคู่เอาไว้เลย.....
ความคิดเห็น