ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ห้องเก็บของส่วนตัว ]

    ลำดับตอนที่ #7 : สมัครตัวละคร :: Secret Hac. [แอนนาเบล]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 59



    Application [Secret Hac.]

     



    "ถ้าความอยุติธรรมมันไม่มีอยู่บนโลก โลกนี้คงน่าอยู่น่าดู..ว่างั้นมั้ยคะ?"



    บทที่ต้องการ :: คนที่ 4

    ชื่อ-นามสกุล :: แอนนาเบล วี มอร์ริแกน | Annabelle Vi Morrigan

    ชื่อเล่น :: แอนนา | Anna

    อายุ :: 17 ปี

    รูปร่างหน้าตา :: เป็นเด็กสาวร่างโปร่งสูงราวๆ 167 ซม. และมีน้ำหนักประมาณ 50 กก. มีใบหน้าเรียวไข่ดูสวยสง่าที่มักจะเรียบตึงไม่ปรากฏอารมณ์ใดๆบนใบหน้า ดวงตากลมสีแดงใสราวกับอัญมณีเม็ดงามตัดกับผิวขาวเนียนละเอียดที่ไร้ซึ่งตำหนิบนใบหน้า จมูกโด่งได้รูปและริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูอ่อน ผมสีทองอร่ามแบบชาวยุโรปซึ่งยาวเป็นลอนจนถึงกลางหลัง ร่างกายบอบบางที่มักจะสวมใส่เสื้อผ้าสีแดงเลือดอยู่เสมอ ทุกสิ่งบนใบหน้าของเธอดูลงตัวมากราวกับเป็นเทพีแห่งความงามก็ไม่ปาน

    นิสัย :: แอนนาเป็นหญิงสาวที่เย็นชาและไร้ความรู้สึก แทบจะเรียกได้ว่าไม่มีความเป็นมนุษย์อยู่ในตัวเธอ ใบหน้างดงามที่มักจะนิ่งสนิทไร้อารมณ์และดูว่างเปล่าเสียจนไม่มีใครคาดเดาความคิดของเธอออก ถ้าจะให้พูดแล้วแอนนานั้นดูเหมือนหุ่นยนต์มากกว่ามนุษย์เสียอีก ดวงตาสีแดงทับทิมที่มักจะว่างเปล่าไร้ประกายและไร้อารมณ์ ดูราวกับเป็นเพียงอัญมณีชิ้นหนึ่งที่ประดับอยู่บนใบหน้าเท่านั้น เธอเป็นคนที่ไร้ซึ่งความอ่อนโยน ไม่รู้จักความรัก และคิดเพียงว่าทำอย่างไรถึงจะสามารถแก้แค้นให้กับความอยุติธรรมเหล่านั้นได้ ทำให้เธอดูเหมือนหุ่นยนต์หน้าตาย..ที่มักจะทำทุกวิถีทางเพื่อเป้าหมายของตนโดยไม่สนว่ามันจะทำให้ใครเดือดร้อน

              นอกจากนั้นเธอยังเป็นพวกไร้ความรู้สึกทางกายภาพ  ต่อให้โดนทำร้ายที่ทำการต่อสู้จนร่างกายบาดเจ็บหนักแค่ไหน เธอก็ยังไม่รู้สึกเจ็บเลยซักนิด เหมือนกับว่าหัวใจและประสาทสัมผัสของเธอด้านชาโดยสมบูรณ์แบบ ไม่เจ็บ..ไม่ปวด..ไม่แสบ..ไม่คัน.. เหมือนกับว่าเธอไม่รู้สึกอะไรเลยแม้ว่าจะถูกแทงหรืออะไรก็ตาม เช่นเดียวกับใบหน้าที่ยังคงนิ่งสนิทและไม่รู้สึกเจ็บปวด นั่นทำให้ต่อให้ถูกแทงหรืออยู่ในการต่อสู้นานเท่าใดเธอก็ไม่รู้สึกเจ็บ..และอาจจะตายโดยที่ตัวเองยังไม่รู้ตัวซะด้วยซ้ำ ไร้ซึ่งความรู้สึก ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์ ไม่มีความสงสาร ไม่มีความปราณี ใครมาขวางทางเธอต้องถูกกำจัด เธอเป็นพวกชอบการต่อสู้..และจะต่อสู้จนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่ง (แต่เธอไม่เคยแพ้หรอก คนที่มาตั้งตัวเป็นศัตรูกับเธอต่างหากที่จะตายโดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ) นอกจากนั้นแล้วเธอยังมีพละกำลังมากมายมหาศาล..มันจึงเคยมีมนุษย์ตั้งสมมติฐานว่าเธออาจจะเป็นหุ่นยนต์จริงๆก็ได้ (แต่เธอเป็นมนุษย์นะ!)

              ถ้าฟังจากที่กล่าวมาก็จะรู้ว่าความจริงแล้วเธอแทบจะไม่มีด้านดีเลยซักนิด แต่ถึงกระนั้นเธอก็เป็นคนที่จะอ่อนโยน(แม้ว่าใบหน้าจะยังนิ่งอยู่)กับพวกพ้อง เป็นคนที่รักพวกพ้องมากแต่ไม่ค่อยแสดงออก เป็นพวกหน้าตายและมักจะพูดจาด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ แต่แน่นอนว่าทุกประโยคที่เธอพูดมามักจะเป็นคำพูดที่ตรงไปตรงมาจนเรียกได้ว่าขวานผ่าซาก (แน่นอนว่าตอนพูดเธอไม่ได้ตั้งใจยั่วโมโหนะ เธอไม่ได้รู้สึกอะไรด้วยซ้ำในตอนที่พูด แต่แค่มันมักจะเป็นคำพูดที่ทิ่งแทงใจ หรือก็คือพูดแทงใจดำนั่นล่ะ ทั้งๆที่เธอก็แค่พูดตามปกติ..ปกติของเธอน่ะนะ -__-;;)

    ประวัติ/สาเหตุที่ฆ่าตัวตาย/ความอยุติธรรมที่ได้รับมา :: แอนนาเกิดในตระกูลมอร์ริแกนซึ่งเป็นตระกูลผู้ดีเก่าและมีชื่อเสียง แต่ทว่าเธอกลับไม่ได้เกิดมาเพราะความรักของพ่อแม่ พ่อกับแม่ของเธอนั้นถูกพวกผู้ใหญ่ในตระกูลจับมาแต่งงานกันเพื่อผลประโยชน์และชื่อเสียงของตระกูล และเพื่อที่จะมีทายาทสืบทอดจำเป็นที่จะต้องมีลูกผู้ชาย..แต่ลูกคนแรกที่เกิดมากลับเป็นผู้หญิง ซึ่งนั่นก็คือแอนนาเบล..พวกญาติๆและทุกคนในครอบครัวต่างเมินเฉยและไม่เคยสนใจแอนนาเบลตั้งแต่ที่รู้ว่าเธอเป็นเด็กผู้หญิง ทุกคนต่างทอดทิ้งเธอและทำเหมือนเธอเป็นธาตุอากาศ..และมันก็ยิ่งหนักขึ้นเมื่อน้องชายของเธอเกิดมา ทุกคนสนใจแต่น้องชาย..ไม่เว้นแม้แต่พ่อกับแม่ของเธอ เธอไม่มีตัวตนอยู่ในบ้าน..ต่อให้อยู่กับเหมือนกับว่าไม่ได้อยู่ เธอเป็นเด็กสาวที่เก่งกาจ ฉลาด และมีความสามารถ มีความพยายามที่จะเก่งมากขึ้นและมากขึ้น แต่ถึงกระนั้นครอบครัวของเธอก็ไม่เคยสนใจเธอ พวกเขาสนใจแต่น้องชายที่มักจะวาดรูปและเล่นเกมเป็นวันๆ น้องชายของเธอเป็นเด็กเกเรแต่พ่อแม่ก็ยังรัก น้องชายของเธอเคยฆ่าคนตาย แต่พ่อแม่ก็ยังรัก ในขณะที่เธอทำตัวดีทุกอย่าง..พยายามขยันเรียนจนเป็นที่ชื่นชมของเพื่อน พยายามเรียนมารยาทอย่างหนักเพื่อเป็นกุลสตรีที่ดี แต่ครอบครัวของเธอก็ไม่มีใครเลยที่สนใจเธอ พวกเขาไม่เคยยิ้มให้เธอ..พวกเขาไม่เคยกอดเธอ พวกเขาไม่เคยมอบความอบอุ่นให้เธอ พวกเขาไม่เคยอวยพรวันเกิดให้เธอด้วยซ้ำ

    จนกระทั่งวันหนึ่งที่ทุกอย่างขาดสะบั้น..น้องชายของเธอฆ่าเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเธอไป แต่พ่อกับแม่ก็ยังไม่ดุด่าน้องชายและยังอ่อนโยนและรักน้องชายเหมือนเดิม ตั้งแต่นั้นมาเธอก็มักจะเก็บตัวอยู่ในห้อง ไม่พูดอะไรเลย ไม่กินข้าว ไม่กินน้ำ ไม่แม้แต่จะพบหน้าใคร ขังตัวอยู่ในห้องพร้อมกับวาดรูปภาพที่ติดอยู่ในความทรงจำของเธอ ไม่ว่าจะเป็นด้านหลังของแม่ ด้านหลังของพ่อ และภาพพ่อ แม่ และน้องชายของเธอ ภาพครอบครัวสุขสันต์..ที่ไม่มีเธออยู่ เธอพยายามฆ่าตัวตายอยู่บ่อยครั้งตั้งแต่ใช้มีดแทงตัวเอง โดดลงไปในน้ำลึก กระโดดลงมาจากบันได กระโดดลงมาจากดาดฟ้า หรือวิธีมากมายเยอะแยะจนยากจะพูด แต่ก็รอดตายมาได้ทุกครั้ง (ไม่รู้ว่าชาติที่แล้วเธอทำบุญมาด้วยอะไร ไม่มีคนมาเห็นก่อนก็มีคนมาช่วยทันทุกที) แน่นอนว่าทุกคนในบ้านมักจะพูดจาแดกดันเธออยู่เสมอเกี่ยวกับเรื่องที่เธอชอบฆ่าตัวตาย และในทีสุดเธอก็ตายตามที่เธอต้องการเมื่ออายุได้ 17 ปี

    ฆ่าตัวตายด้วยวิธีอะไร :: เธอขังตัวอยู่ในห้องพร้อมกับล็อคกลอนอย่างแน่นหนา เธอใช้มีดอี้โต้ที่เอามาจากห้องครัวสับตั้งแต่นิ้วเท้าขึ้นไปจนถึงต้นขาทั้งสองข้างจนเละกลายเป็นเพียงชิ้นเนื้อ..ก่อนจะใช้มีดอีโต้นั้นสับแขนตัวเองข้างหนึ่งออกและตัดหัวตัวเองโดยการลงมีดเพียงแค่ครั้งเดียว แน่นอนว่าสภาพศพของเธอนั้นอยู่ในสภาพที่ขาทั้งสองข้างและแขนข้างหนึ่งถูกสับจนเละ ส่วนศีรษะก็กลิ้งหลุนๆไปที่หน้าบานประตู

    ลักษณะการพูด :: มักจะพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ดูไร้ซึ่งอารมณ์ และพูดตรงจนเกินไปไร้ซึ่งการถนอมน้ำใจ ซึ่งบ่อยครั้งการพูดของเธอนั้นมักจะไปแทงใจดำใครบางคนโดยที่เธอไม่ตั้งใจ มักจะแทนตัวเองว่า “ดิฉัน” และแทนคนอื่นว่า “คุณ” และมักจะพูดมีหางเสียงเสมอ

    ลักษณะเสียงหัวเราะ :: เธอไม่เคยหัวเราะ..สิ่งที่เธอทำมีแค่การมองเหยื่อด้วยสายตาว่างเปล่าและฆ่าเหยื่อจนตายโดยที่เหยื่อยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตนนั้นตายแล้ว หรือถ้าจะหัวเราะจริงๆ..เธอมักจะแค่กระตุกยิ้มมุมปากเล็กน้อย (ไม่ค่อยมีใครดูออกหรอกว่าเธอกำลังหัวเราะ) และส่งเสียง “หึ..” เบาๆ

    อาวุธ :: มีดอีโต้..ความจริงแล้วอาวุธมันก็ไม่ค่อยน่ากลัว(?)นักหรอก สิ่งที่น่ากลัวจริงๆคือความเร็วและพละกำลังของเธอต่างหาก เธอชอบพุ่งเข้ามาหาเหยื่อแล้วใช้อีโต้ตัดคอเหยื่อทิ้งโดยที่เหยื่อยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตัวเองตายแล้ว

    สีประจำตัว :: สีแดงหม่น (สีเลือด)

    ของที่ชอบ :: การฆ่าและการต่อสู้ เธอจะชอบมากๆสังเกตได้จากท่าทีที่ดูกระตือรือร้นและรีบเร่งไปหาเป้าหมายเป็นพิเศษ ยิ่งเหยื่อหรือคู่ต่อสู้เก่งๆเธอจะยิ่งชอบ แม้ว่าจะไม่แสดงออกก็เถอะ..

    ของที่เกลียด :: คู่ต่อสู้หรือศัตรูที่อ่อนจนเกินไป เธอจะดูเฉื่อยชาเป็นพิเศษและหลังจากฆ่าเสร็จเธอจะพูดออกมาว่า “น่ารำคาญ..” 

    เพิ่มเติม :: อาวุธของเธอไม่น่ากลัวหรอกค่ะ สิ่งที่น่ากลัวจริงๆของเธอคือความเร็วและพละกำลังที่เหนือมนุษย์จนเหมือนหุ่นยนต์ แรงของเธอจะไม่ตกง่ายๆ และเธอก็ไม่รู้จักความอ่อนล้าด้วย เธอมักจะพุ่งไปหาคู่ต่อสู้เงียบๆและฆ่าอีกฝ่ายโดยที่อีกฝ่ายยังไม่ทันรู้ตัวมากกว่าที่จะประกาศตัวแบบพวกผู้ร้ายในหนัง(?)

     

    คุยกับผปค.

     

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?

    -ชื่อ ไดม่อน ค่ะ!

     

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?

    -น่าติดตามมากๆค่ะ! ชอบเรื่องเกี่ยวกับความยุติธรรมและความอยุติธรรมมากๆ เพราะในชีวิตเราก็เจอเรื่องแบบนี้บ่อยๆ..

    บทที่ซีเรียสหนักมากนะคะ คิดว่าตัวเองกรอกใบสมัครมาดีหรือยังเอ่ย?

    -กรอกดีแล้วนะ(ฮา) แต่ถ้ามีอะไรให้ปรับแก้บอกได้นะคะ T^T ความจริงเราอยากสมัครจริงๆนะ แต่ไม่คิดหรอกว่าตัวเองจะผ่าน(ฮา) แต่ถ้าผ่านจะดีมากๆค่ะ จะขอติดตามไรท์ไปตลอดชาติ ถถถถว์

     

    ใบสมัครยาวไปต้องขออภัยนะคะ บทนี้ค่อนข้างเรื่องมาก

    -ไม่เป็นไรค่า

     

    บทนี้เป็นบทที่สำคัญ และเป็นตัวคิงของเรื่อง ถ้าไม่ติดตามหรือเม้นแสดงตัวเลย มีโอกาสตายสูงมากเลยนะคะ

    -จะเม้นทุกวันที่มัดหมี่จังอัพค่ะ ถถถถว์

     

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหมคะ?

    -ยังไงก็ฝากแอนนาเบลด้วยนะคะ! อย่าลืมมาอัพเรื่อง Neverland นะคะ รออยู่!

     

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×