คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : สมัครตัวละคร : 11A PERVERSE CLASSROOM ห้องเรียนวิปลาส
-Application-
"นี่นายน่ะ..มีนมสดจากร้านอเมซอนมั้ย?"
บทที่สมัคร : นักเรียน
ชื่อ-นามสกุล : แดน เอลิออน | Dan Elion
ชื่อเล่น : แดน | Dan
เพศ : ชาย (เคะ)
เชื้อชาติ : ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ
อายุ : 17 ปี
รูปร่างหน้าตา : เป็นเด็กหนุ่มร่างเล็กผู้มีผมสีบลอนด์ซอยสั้นและดวงตาสีเขียวราวกับสีของมรกตเม็ดงาม ผิวขาวเนียนละเอียดดุจน้ำนม และใบหน้าหล่อหวานดูมีเสน่ห์ ริมฝีปากบางเฉียบที่มักจะเรียบตึงอยู่เสมอ จมูกโด่งได้รูป องค์กระกอบบนใบหน้าของเขาช่างดูสมบูรณ์แบบ เขามักจะชอบใส่เสื้อฮู้ดสีดำและกางเกงยีนขายาวอยู่เสมอ
ส่วนสูง-น้ำหนัก : 175-58
นิสัย : แดนเป็นพวกที่คิดน้อยมากๆค่ะ..ที่บอกว่าคิดน้อยนี่คือคิดน้อยจริงๆนะ หรือก็คือไม่ได้คิดอะไรเลย..เป็นพวกที่เฉยเมยต่อทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก ไม่ชอบพูดยาวๆ หากคุยกับใครก็จะเป็นการคุยแบบที่อีกฝ่ายถามมายาวๆและเขาตอบไปไม่กี่คำเสียมากกว่า ไม่ชอบที่จะสนิทสนมกับใครด้วยเหตุผลที่ว่า “มันน่าเบื่อและน่ารำคาญ” แดนมักจะคิดเสมอว่ารอบตัวเขาเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากๆ เขาจึงมักจะไม่เข้าสังคมและใช้เวลาส่วนใหญ่ในการฟุบกับโต๊ะในห้องเรียน ไม่พูดไม่จากับใคร อยู่แบบเงียบๆเหมือนไม่มีใครคบ ความจริงหน้าตาเขาก็จัดอยู่ในระดับดีมากนะ..ดีจนสามารถทำให้ใครต่อใครต่างก็อยากเข้าหาได้เลย แต่ก็มีเจ้าตัวนี่แหละ..ที่ไม่ว่าใครจะเข้าหาก็ปัดคนๆนั้นออกไปตลอด ไม่เสวนากับใครทั้งนั้น ยกเว้นว่าจำเป็นจริงๆถึงจะเข้าหาคนอื่นหรือยอมให้คนอื่นเข้าหา เห็นแบบนี้ก็อยากบอกว่าแดนนั้นหลอกใช้คนอื่นเก่งมาก..หากจู่ๆเขามาสนิทด้วยหรือยอมให้ไปสนิทด้วยนั่นก็หมายความว่าเขาต้องกำลังหลอกใช้เพื่อทำอะไรซักอย่างอยู่แน่ๆ ดังนั้นจึงไม่ควรไว้ใจเขาเวลาที่เขามาตีสนิทด้วยเด็ดขาด!
ลักษณะการพูด : มักจะแทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นว่า เธอ นาย คุณ มักจะพูดด้วยน้ำเสียงเบื่อโลกดูเฉยเมยต่อทุกสรรพสิ่ง
"ฉัน..หิวแล้ว"
"นี่ คุณน่ะ..ช่วยออกไปหน่อยได้มั้ย.."
"ถ้าคุณซื้อนมสดจากอเมซอนมาให้..ผมจะหายโกรธ..ก็ได้"
"พวกคุณช่วยผมหน่อย..ไม่ได้เหรอ?"
"อืม..."
ประวัติ : ความจริงแล้วครอบครัวของแดนนั้นมีฐานะที่ร่ำรวยมากๆ ชนิดที่ว่าแค่กระดิกนิ้วทีก็มีคนรับใช้ประเคนของมาถึงที่ นั่นทำให้ตอนเด็กๆแดนได้ในทุกสิ่งที่ตนอยากได้มาหมดแล้ว โตขึ้นเลยออกจะเฉยเมยไม่อยากได้และไม่สนใจอะไรอีก
ของที่ชอบ : นมสมของร้านอเมซอนที่ไทย (เขาแทบจะสั่งให้คนที่บ้านซื้อมาให้กินทุกๆ 2 ชั่วโมง..แน่นอนว่าถ่อไปซื้อถึงเมืองไทย ขาดแล้วเหมือนขาดน้ำ..อยู่ไม่ได้)
ของที่เกลียด : เรื่องวุ่นวาย (เขาเกลียดเรื่องอะไรก็ตามที่ทำให้ชีวิตของเขาวุ่นวายมากๆ)
แพ้ : กาแฟ (จะคันที่คอเอามากๆและมันทำให้เสียงของเขาหายไปเกือบๆ 1 เดือน)
ความสามารถพิเศษ : เห็นแบบนี้..แต่แดนนั้นเล่นเปียโนเพราะมาก และทำขนมอร่อยมากนะบอกเลย ทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเค้ก คุ้กกี้ ชีสเค้ก ทาร์ต บลาๆๆ
งานอดิเรก : ทำขนม นอน
เพิ่มเติม : ไม่มี
แนะนำตัวซักนิดค่ะ (สวมลักษณะนิสัยตัวละครมาเลยนะคะ)
-“ชื่อ แดน..เอลิออน อืม..ก็แค่นั้นแหละ..”
คำถามเล็กน้อยค่ะ..ตัวละคร(นักเรียน)ตอบนะคะ! (สวมลักษณะนิสัยตัวละครเลยนะคะ)
ใครสมัครบทคุณครูข้ามไปเดินเลยเนอะ
“อยากได้จำกัดความของคำว่า มิตรภาพ น่ะเจ้าคะ..ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยเจ้าคะ ว่าสำหรับคุณ มิตรภาพ คืออะไร?”
-มันคือเรื่องน่ารำคาญ..จำเป็นต้องมีด้วยเหรอ? อา..ถ้าซื้อนมสดจากอเมซอนมาให้จะคิดดูอีกที
“คิดยังไงเกี่ยวกับเพื่อนในห้องเจ้าคะ?”
-น่ารำคาญมากๆ..
“ถ้ามีดอกไม้ 3 ดอกมาให้คุณเลือก โดยสีของแต่ละดอกก็แตกต่างกัน มีสีดำ สีแดง และสีขาว..คุณจะเลือกดอกไม้ที่มีสีอะไรเหรอเจ้าคะ”
-สี..ต้องเลือกด้วยเหรอ? ไม่เลือกซักสีได้มั้ย..?
คุยกับ ผปค.ของน้องๆซักนิดค่ะ!
“เราชื่อฮารุค่ะ (นามสมมติ) ผปค.ชื่ออะไรคะ?”
-ไดม่อนจร้า นามแฝงเช่นกัน ฮ่าๆๆ
“ถ้าสมัครตัวละครเอาไว้แต่ไม่ออกมาแสดงตัวให้เห็นบ้างเลย ลูกของท่านผปค.อาจต้องจากไปไวกว่าเดิม พอรับได้มั้ยอ่า T^T”
-ฮือออออ รับได้ค่ะ TT
“อยากให้ลูกๆหลานๆของผปค.คู่กับตัวละครเพศอะไรคะ?”
-ชายค่ะ..อุ้บ! //โดนดักตีหัว
“ตัวละครทุกตัวจะมีสตอรี่พิเศษนะคะ..ถ้าผปค.รอไปจนถึงตอนนั้นได้ก็คงจะได้อ่าน...”
-ก็หวังว่าจะมีนะ TT
“เอาล่ะ..หมดคำถามแล้ว มีอะไรจะฝากบอกฮารุมั้ยเอ่ย?”
-อย่าลืมซื้อนมสดร้านอเมซอนให้แดนนะคะ---แอ๊ก! //ใครข้างรองเท้ามาไม่ทราบ?
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ!!
ความคิดเห็น