คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : สมัครตัวละคร :: Secret Hac. [เพอร์เลย์]
Application [Savior Spirit]
"พวกเธอเปรียบเสมือนไม้ดอก..อ่ะฮ่า! ฉันหมายถึงดอกไม้ เอ๊ะ..นี่ฉันกำลังพูดอะไรอยู่วะ?"
บทที่ต้องการ :: หน่วยลงภาคสนาม
ชื่อ-นามสกุล :: เพอร์เลย์ มาชิเนส Perley
Marchines
ชื่อเล่น :: เพิร์ล Pearl
อายุ :: 19 ปี
เพศ :: ชาย
รูปร่างหน้าตา :: เป็นชายหนุ่มร่างสูงโปร่งผู้มีความสูงถึง
182
เซนติเมตร และมีน้ำหนัก 68 กิโลกรัม
เพิร์ลเป็นชายหนุ่มรูปงามผู้มีใบหน้าเรียวรูปไข่
ผมสีทองซอยสั้นระดับต้นคอรับกับดวงตาสีทองอำพันที่เฉียบคมและดูมีเสน่ห์อย่างล้นเหลือ
ใบหน้าหล่อเหลาที่มักจะปรากฏรอยยิ้มขี้เล่นเป็นกันเองและในบางครั้งก็เป็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์เหมือนคนมีแผนร้ายในใจซึ่งเป็นหนึ่งในเสน่ห์ของเขา
จมูกโด่งเป็นสัน และริมฝีปากสีธรรมชาติ
ผิวที่ขาวแต่ก็ไม่ถึงกับขาวมากจนเกินไปอันเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน(?)ให้เข้าหา
นิสัย :: เพิร์ลเป็นคนที่ขี้เล่นและเป็นกันเองมาก
เขาเป็นพวกพูดมากที่มักจะพูดไม่หยุดปากจนคนรอบข้างพากันรำคาญกันเป็นแถว
และแน่นอนว่าเรื่องที่เขาพูดนั้นแทบจะหาสาระไม่ได้เลยซักนิด
ซึ่งเสียเวลาในการฟังเป็นอย่างมาก..นิสัยแปลกประหลาดของเพิร์ลคือชอบเล่นมุข
ซึ่งแน่นอนว่ามุขทั้งหมดที่เขาเล่นนั้นแทบจะแป้กไปซะเกือบทั้งหมด ชนิดที่ว่าเล่นมุขทีนี่คนอื่นเงิบแดรกจุดกันเป็นแถบเลยทีเดียว
นอกจากนั้นแล้วเพิร์ลยังเป็นพวกหน้าม่อแบบหน้าด้านๆ
ไม่มีผู้หญิงคนไหนในองค์กรที่ไม่เคยโดนเขาม่อมาก่อน
ทุกคนล้วนโดนเขาม่อมาแล้วทั้งสิ้น..แต่ดูเหมือนเจ้าตัวก็ไม่ได้จริงจังอะไรนักหรอก
ม่อเล่นๆไปแบบนั้นแหละ
นิสัยนอกจากนี้ของเพิร์ลที่เป็นที่รู้กันภายในองค์กรคือเพิร์ลเป็นพวกชอบกวนประสาท..พูดหยาบๆก็กวนตีน
เวลาเขาจะพูดเขาจะพูดอยู่สองแบบ..แบบแรกคือเล่นมุข(แป้ก) และแบบที่สองคือพูดอ้อนบาทา
แน่นอนว่าไม่ว่าใครก็อยากจะถีบหัวเขาแล้วแทบจะร้องตะโกนออกมาว่า “จะไปตายที่ไหนก็ไป”
ทั้งนั้นแหละ แต่เขารู้นะว่าทุกคนด่าเขาเพราะความรัก เขาไม่ถือหรอก
(//มีความมั่นหน้า)
นอกจากนั้นแล้วเพิร์ลยังเป็นพวกที่มีความหลงตัวเองขั้นรุนแรง..พูดไม่กี่คำก็บอกว่าเขาหล่อเหมือนเจ้าชายเลยเนอะ
ไม่ก็พูดว่า..หล่อแบบนี้นี่เป็นพระราชาของโลกได้เลยนะนี่! อะไรทำนองนั้น.. เขาชอบที่จะพูดหยอกล้อกับทุกคนไม่เว้นแม้แต่ผู้บังคับบัญชาของตัวเอง
ดูภายนอกแล้วเพิร์ลดูเป็นคนที่ไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวอะไรแถมยังขี้ลืมเป็นอันดับ
1 และดูโง่มากด้วยซ้ำ..แต่ในความเป็นจริงแล้วเพิร์ลเป็นพวกสองบุคลิกที่เวลาปกติจะเป็นอย่างหนึ่งและเวลาลงภาคสนามก็จะเป็นอีกอย่างหนึ่ง
เวลาที่จะต้องลงไปในสนามต่อสู้..จะเห็นได้ชัดว่าเพิร์ลจะมีนิสัยที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน
เขาจะไม่ได้ดูขี้เล่นเหมือนตอนปกติ ไม่ได้ดูเป็นมิตรกับลูกเสือทั่วโลกแบบตอนปกติ
และไม่ได้เล่นมุขเหมือนตอนปกติ เวลาเข้าโหมดต่อสู้นั้นเขาจะแผ่รังสีอำมหิตจนแม้แต่พวกเดียวกันก็ไม่อยากเข้าใกล้
เวลาต่อสู้ก็จะพูดจาท้าทายคู่ต่อสู้ไม่หยุดปาก..แน่นอนว่ามันเป็นการยั่วโมโหคู่ต่อสู้ทั้งนั้นล่ะ
คือเขาก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนั้นหรอกนะแต่ปากมันไปเอง..
ศัตรูคนไหนที่ต่อสู้กับเขาแล้วไม่สติแตกนี่คงต้องบอกว่าสมควรได้รับเหรียญและเกียรติบัตรเป็นอย่างยิ่ง
เพราะสกิลการยั่วโมโหศัตรูตอนที่เขาเข้าโหมดต่อสู้นั้นมันสูงซะจนแทบจะไม่มีใครไม่มีเคยสติแตกตอนต่อสู้กับเขาเลย
ถึงแม้ตอนปกติเขาจะดูเป็นคนโง่และงี่เง่าไม่ได้ความ..แต่เมื่อเข้าโหมดต่อสู้และบุคลิกเปลี่ยนเขาจะกลายเป็นคนที่พึ่งพาได้ขึ้นมา..(ถ้าไม่สติแตกเพราะโดนเขายั่วโทสะซะก่อนล่ะนะ)
เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งมากเมื่อเข้าโหมดต่อสู้..ชนิดที่ว่าสามารถจัดการศัตรูได้อย่างเลือดเย็นพอตัว
ดูเป็นคนอำมหิตและกระหายเลือดขึ้นมาทันที
และบุคลิกนี้จะหายไปทันทีเมื่อการต่อรู้จบลง
ประวัติ :: ชื่อเดิมของเพิร์ลคือ มาเอล
มาชิเนส ซึ่งเป็นชื่อเดิมที่พ่อแม่ตั้งให้ แต่หลังจากที่ท่านทั้งสองเสียชีวิตตั้งแต่เขายังอายุเพียง
5
ขวบ เขาก็ได้รับการเลี้ยงดูจากญาติห่างๆคนหนึ่ง
และญาติคนนั้นก็ตั้งชื่อเขาให้ใหม่เป็น เพอร์เลย์
เขาเริ่มทำงานเป็นนักฆ่าแบบฟรีแลนด์ตั้งแต่ตอนอายุเพียง 10 ขวบเพราะคนที่รับเขาไปเลี้ยงนั้นเป็นนักฆ่าที่มีชื่อเสียง
จนกระทั่งครั้งหนึ่งเขาได้พบกับหญิงสาวผู้รับซื้อวิญญาณ
(ซึ่งเขาจำไม่ได้หรอกว่าคนไหน) และหญิงสาวคนนั้นก็รับซื้อวิญญาณของลุงของเขาไป
เขาไม่รู้เหตุผลของลุงของเขาหรอก..แต่ตั้งแต่วันนั้นเขาก็เลิกเป็นนักฆ่าแล้วพยายามจะตายหาหญิงสาวคนั้นอีกครั้งพร้อมกับเข้าองค์กร
Savior Spirit ส่วนเหตุผลที่ตามหาน่ะเหรอ..?
แน่นอน..เพราะเขาหลงรักเธอไงล่ะ! (//โดนถีบ)
ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า “ฉัน”
แทนคนอื่นว่า “นาย/เธอ/คุณ”
เขามักจะพูดด้วยท่าทีและน้ำเสียงฟังดูยียวนกวนบาทาชวนให้ถีบออกนอกโลก
มักจะเล่นมุขแป้กๆแบบไร้สาระอยู่เสมอ
“นาฬิกาอะไรที่ทำให้โลกมีต้นไม้ขึ้น?..นาฬิกาปลูกไงล่ะ! อ้าว..ไม่ขำเหรอ?”
“โจรสลัดมีคุณค่าทางอาหารนะรู้ปะ! เฮ้พวก! ขำกันหน่อยเซ่!”
“เฮ้~ ยูๆๆๆ ทุกคนหายไปไหนกันหมดฟะ!”
“อ้ะ
เธอๆๆๆ เบลอว่ารักแถบ..แบบว่ารักเธออ่ะ!”
“ก็ผู้หญิงที่ฉันเจอเมื่อกี้นี่..อ้ะ
นี่ฉันจะพูดว่าอะไรแล้วนะ?”
“เป็นผู้หญิงต้องกินส้มตำ
เป็นคนระยำต้องกินส้มตีน..ตึ่งโป๊ะ!”
“เฮ้..นี่พวกแกอ่อนขนาดนี้เลยรึไง
น่ารำคาญเป็นบ้า..แกคงไม่ได้มีดีแค่นี้หรอกนะ..ใช่มั้ย?” //กำลังยั่วโมโหศัตรู
ไม่ได้ตั้งใจหรอก..แต่ปากมันไปเอง
งานอดิเรก :: ยิงมุขแป้กไปวันๆ ม่อสาวไปวันๆ
กวนตีนคนอื่นไปวันๆ และพูดจาเชือดเฉือนจิตใจศัตรูไปวันๆ(?)
ของที่ชอบ ::
-
มุข
(ชอบยิงมุขและชอบมากเวลาคนอื่นยิงมุขที่มันตลกๆ)
-
ขนมหวานทุกชนิด
(ตั้งแต่เค้ก คุ้กกี้ และอื่นๆ
เห็นแล้วจะวิ่งเข้าไปหาและพยายามต่อรองราคาให้ลดลงที่สุดเท่าที่จะทำได้)
-
สาวหน้าตาน่ารักๆ
(เห็นแล้วเดินเข้าไปหา เก๊กหล่อ และม่อทันที)
-
ศัตรูที่แข็งแกร่ง
(จะชอบมากๆ เพราะชอบการต่อสู้ ยิ่งคนที่ยั่วโมโหยากๆนี่ยิ่งชอบ
และจะพยายามยั่วโมโหต่อไปจนกว่าอีกฝ่ายจะสติแตก)
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด ::
-
ยาที่มีรสขม
(เห็นแล้วจะอ้วก..ถ้าถูกบังคับให้กินจะคายทิ้งออกมาภายในไม่กี่วินาที
-
พวกตัวตลก (ไม่ใช้เกลียดหรอกนะ..แค่ไม่ชอบ
เห็นแล้วจะวิ่งหนี)
-
พวกศัตรูที่อ่อนแอ
(เมินและไม่สนใจ ปล่อยให้คนอื่นจัดการ)
แพ้ :: อาหารจำพวกถั่ว
(ทานแล้วจะมีผื่นขึ้นและไม่สบายไปหลายวัน)
จุดแข็ง :: ความสามารถด้านพละกำลังและความคล่องแคล่วว่องไวสมกับเป็นนักฆ่า
ความสามารถในการยั่วโทสะศัตรูจนศัตรูสติแตกและสูญเสียความเยือกเย็น
มีสายตาเฉียบคมมองเห็นได้ในระยะไกลทำให้ยิงปืนได้แม่นมากๆ
จุดอ่อน :: ความสามารถทางการป้องกันที่ต่ำกว่ามาตรฐาน
ของพกติดตัว :: สมุดสำหรับจนมุขที่เขาได้ยินโดยบังเอิญ
อาวุธ :: ปืนคู่ [ สีขาว สีดำ ]
เพิ่มเติม ::
-
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ
ผปค.ชื่ออะไรคะ?
-ชื่อไดม่อนค่ะ!
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
-ชอบแนวนี้มากๆ!
อยากให้ตัวละครของเราได้มาเล่นอยู่ในเรื่องนี้ค่ะ ><
บทนี้ไม่ซีเรียสมาก แต่ถ้าไม่ติดตามหรือเม้นก็มีโอกาสตายสูงนะคะ
เพราะบทนี้สามารถตายทุกเมื่อเพียงแค่ไรท์ต้องการ ฟฟ
-งื้ออออออ
อย่าใจร้ายกับเพิร์ลคุงของเค้ามากเกินไปนะ TT
บทนี้เสี่ยงต่อการตายสูง
แต่ถ้าเป็นผปค.ที่ติดตามจะตายแบบมีเกียรติมากค่ะ! โอเคไหมคะ?
-โอเคค่า! จะติดตามทุกชาติๆไป
(ฮา)
ถ้าลูกของผปค.เกิดกลายเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณรับได้ไหมคะ?
มีโอกาสน้อยมากค่ะ แต่แค่พูดเผื่อไว้เฉยๆ
-รับได้ค่ะ!
มีอะไรจะบอกไรท์ไหมคะ?
-ฝากเพิร์ลคุงด้วยนะคะ!
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
ความคิดเห็น