ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ห้องเก็บของส่วนตัว ]

    ลำดับตอนที่ #2 : สมัครตัวละคร : Neverland ดินแดนที่ไม่เคยมี

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 59


    Application

    [เฉพาะตัวเอก]



    "ผมก็รักพวกเขานา~ แต่ผมก็เกลียดพวกเขามากเหมือนกัน~ J"


    ชื่อ-นามสกุล : ดันเต้ เรนส์เวิร์ท [ Dante Reinsworth ]

    ชื่อเล่น : ดันเต้ [Dante] / ดีอาร์ [ D.R. ]

    เพศ :ชาย

    ปัจจุบันอยู่ประเทศอะไร : อังกฤษ

    อายุ : 18

    รูปร่างหน้าตา : เป็นเด็กหนุ่มร่างสูงโปร่ง สูง 178 ซม. น้ำหนัก 60 กก. เป็นเด็กหนุ่มผิวขาวซีด เขามีผมสีน้ำเงินและดวงตาสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าหล่อได้รูป จมูกโด่งเป็นสัน และริมฝีปากสีธรรมชาติได้รูป ใบหน้าที่มักจะประดับรอยยิ้มทะเล้นเอาไว้เกือบตลอดเวลา ที่หูข้างขวาของเขามีต่างหูรูปไม้กางเขนสีเงินเป็นเครื่องประดับซึ่งแน่นอนว่ามีเพียงข้างขวาข้างเดียว ส่วนต่างหูข้างซ้ายมันเป็นของพี่ชายซึ่งเสียชีวิตไปนานแล้ว

    นิสัย : ดันเต้เป็นเด็กหนุ่มที่สุภาพและร่าเริงเอามากๆในอดีต เขาเป็นคนที่อ่อนโยน ใจดี มนุษย์สัมพันธ์ดีไปจนถึงขั้นที่เรียกได้ว่ามนุษย์สัมพันธ์ดีมาก เพียงแต่นั่นคือเปลือกนอกของเขา เขาเป็นพวกที่ชอบแกล้งคนอื่น และจะมีความสุขมากเวลาเห็นคนอื่นเดือดร้อนหรือกระวนกระวาย เจ้าเล่ห์ ชอบวางแผนปั่นหัวคนอื่น อีกทั้งยังชอบโกหกหลอกลวงคนอื่น ปั้นหน้ายิ้มแล้วใช้ชีวิตอย่างเสแสร้งไปวันๆ แทบทุกสิ่งที่เขาพูดออกมาล้วนแต่เป็นเรื่องโกหก เขาโกหกในทุกๆเรื่องแม้แต่ความรู้สึกตัวเอง ถ้ายังรู้สึกรัก..เขาจะบอกไปว่าเกลียด แต่ถ้ารู้สึกเกลียด..เขาจะบอกไปว่ารัก แถมยังโกหกได้แนบเนียนจนไม่มีใครแยกออก จนบางครั้งทำให้เขาก็พูดความจริงออกมาโดยที่ใครต่อใครยังคงนึกว่าเป็นเรื่องโกหก ซึ่งเขานั้นมักจะพูดเรื่องจริงบ้างเรื่องโกหกบ้างซึ่งมันก็ทำให้ใครต่อใครไม่สามารถแยกได้เลยว่าเรื่องที่เขาพูดเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องโกหกกันแน่ แต่เพราะการที่เขามักจะใช้ชีวิตอยู่บนเรื่องโกหกที่ตนแต่งขึ้นจึงทำให้เขาไม่สามารถเปิดเผยความรู้สึกหรือารมณ์ที่แท้จริงของตัวเองได้ ต้องทำเป็นยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนกับไม่รู้สึกรู้สาอะไรทั้งๆที่ในใจอาจจะกำลังเจ็บปวด ปั้นหน้ายิ้มกลบเกลื่อนความรู้สึกได้อย่างแนบเนียนจนใครหลายคนก็อาจจะคิดว่าเขาไม่มีหัวใจ นอกจากนั้นเขายังฉลาดพูด พูดจาฉะฉานรู้จักการต่อรอง ชนิดที่ว่าหากไปต่อรองราคากับพ่อค้าซื้อคฤหาสน์ จากราคาร้อยล้านก็จะเหลือเพียงล้านเดียว(?)

    ลักษณะการพูด : พูดจาสุภาพ มักจะแทนตัวเองว่า ผม และแทนคนอื่นว่า คุณ แต่มักจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูยียวนกวนประสาทเสียมากกว่า แต่จะพูดมีหางเสียงเสมอ

                “แหมๆ~ นี่ผมกำลังพูดความจริงอยู่นะเนี่ย~ ไม่เชื่อเหรอ?”

                “ว๊า..น่าเสียดายจัง อุตส่าห์นึกว่าจะได้เห็นคุณร้องไห้เป็นเด็กน้อยซะอีก~

                “ผมเลิกแกล้งพวกคุณก็ได้..แต่ช่วยตอบคำถามผมตามความจริงนะครับ~

                “ผมไม่ได้โกหกนา..ไม่เชื่อก็ตามใจคุณสิ~

                “พวกคุณเกลียดผมเหรอครับ? แหม ใจตรงกันเลย เพราะผมก็เกลียดพวกคุณเหมือนกัน”

    ของที่ชอบ :  

    -          การเห็นคนอื่นเดือดร้อนกระวนกระวาย (เขาจะมีความสุขเอามากๆ)

    -          เค้กและคุ้กกี้ (ตาเป็นประกายและทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้กิน จะต่อรองราคาจนกว่าจะได้ของฟรี)

    -          นมรสสตรอเบอร์รี่ (แทบจะกินในทุกๆ 3 ชั่วโมง มีเก็บตุนไว้ในกระเป๋าเยอะมากจนใครหลายคนนึกว่าจะซื้อไปขาย)  

    ของที่เกลียด :  

    -          น้ำมะเขือเทศ (เกลียดมากๆ เบ้ปากทุกครั้งที่โดนบังคับให้กิน จะพยายามหลีกเลี่ยงไม่ยอมกินเด็ดขาด หรือหากโดนคนที่เขาเกรงกลัวมากๆ เช่น แม่ บังคับ..เขาก็จะกินแล้วค่อยไปอ้วกทิ้ง)

    -          พวกเย็นชาตายด้านที่เขาแกล้งไม่เคยสำเร็จ (จะเงียบไปเลยเกือบครึ่งชั่วโมง แล้วก็กลับมากวนโมโหหรือแกล้งต่อ)

    แพ้ : 

    -          อาหารทะเลทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา (กินแล้วจะอาเจียนแล้วก็มีผื่นขึ้นที่คอ จากนั้นก็จะเป็นไข้สูงแล้วก็สลบไปหลายวัน)

    งานอดิเรก :

    -          การแกล้งคนอื่น

    -          การสร้างเรื่องมาปั่นหัวคนอื่น

    -          การวางแผนร้ายๆไว้สำหรับทำอะไรซักอย่าง

    -          การเล่นไวโอลิน (เหมือนจะเป็นงานอดิเรกที่ปกติที่สุดแล้วในงานอดิเรกทั้งหมด -_-;; )

    เพิ่มเติม : เมื่อก่อนเพื่อนจะเรียกเขาว่า “ดันเต้” แต่หลังจากที่ทะเลาะกันแล้วเขาย้ายไปอังกฤษ เขาก็เลือกที่จะให้คนอื่นเรียกเขาว่า “ดีอาร์” ซึ่งมาจากอักษรตัวแรกของชื่อและนามสกุลของเขา เขาเคยมีพี่ชายฝาแฝดชื่อ ลาเต้ แต่ว่าเสียชีวิตไปตั้งแต่ตอนที่เขายังเด็กมากๆ

    สัมภาษณ์ตัวละคร [ตัวตัดสินว่าจะได้บทนี้หรือเปล่า]

    (ตัวละครตอบ)

    ถาม : ขอถามข้อเดียวค่ะ คุณคิดยังไงกับเพื่อนอีก 9 คนของคุณค่ะ  อยากจะให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม

    หรือเปล่า? ถ้าอยากคุณคิดว่าคุณจะทำยังไงให้สายสัมพันธ์ของพวกคุณกลับมาเป็นแบบเดิม

    ตอบ : พวกเขาเหรอ?..อืม ผมคิดว่าพวกเขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ผมรักมากนะครับ~ แต่ก็เกลียดมากจนอยากทำลายเลยล่ะ~ แต่ถ้าถามว่าอยากให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมมั้ย..มันก็..ตอบยากแฮะ จะบอกว่าอยากมันก็อยากล่ะน๊า~ แต่ชีวิตตอนนี้ของผมก็มีความสุขดีนี่นา หรือถ้าเกิดผมอยากให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมจริงๆ..นั่นสินะ ผมคิดว่าไว้เจอกันเมื่อไหร่ผมคงคิดแผนสานสายสัมพันธ์ได้เองนั่นแหละ! แต่..ผมไม่ปรับปรุงนิสัยของตัวเองหรอกนะ เพราะนี่ล่ะนิสัยที่แท้จริงของผม J

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมัดหมี่ ผปค.ชื่ออะไรค่ะ

    -ชื่อ ไดม่อน ค่ะ

     

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    -มันน่าสนใจดีค่ะ ชอบอะไรแนวๆนี้ *O*

    ขอย้ำผปค.อีกครั้งนะคะว่าตรงสัมภาษณ์ตัวละครคือตัวตัดสินจริงๆว่าจะติดบทนี้หรือเปล่า

    เพราะฉะนั้นตรวจสอบให้ดีเพื่อผลประโยชน์ของผปค.เองนะคะ

    -ทราบแล้วค่า

     

    มีอะไรอยากจะบอกไรท์ไหมคะ?

    -ฝากลูกชายด้วยนะคะ!

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×