ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #89 : ปรัชญาช่างกลฯ ภาค ตั้ม-ทัต (ตอน ละคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.3K
      13
      15 ส.ค. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาคตั้ม-ทัต (ละคร)









    เฮ้ย อะไรวะเนี่ย ท็อฟฟี่ใครวะ

    ร่างบางก้มลงเก็บท็อฟฟี่สีหวานที่หล่นลงมาบนระเบียง

    ไอ้บ้าข้างบนมันจงใจปาลงมาให้โดนตัวเขานี่หว่า

    ไอ้ตั้มแหงนหน้าขึ้นมองระเบียงห้องที่เยื้อง ๆ ทางด้านบน เพื่อมองหาเจ้าของท็อฟฟี่เม็ดเล็กนี้ หลังจากที่ซักผ้าแล้วก็กำลังตากผ้าที่ระเบียง ด้านหลังห้อง ก็ปรากฏว่ามีท็อฟฟี่หล่นลงมาบนระเบียงที่เขากำลังสะบัดผ้าเพื่อตากอยู่
    วันนี้แดดดีซักผ้าแล้วผ้าคงจะแห้งเร็ว

    ตากผ้าเหรอ...ไอ้ทัตตะโกนถามลงมา มันไม่ได้ดังมากนักหรอก แต่ก็พอให้อีกคนที่แหงนหน้ามองได้เห็นหน้ามันชัดเจน

    อ๋อ เจ้าของเม็ดท็อฟฟี่คือทัต คนที่เลี้ยงข้าวเขานี่เอง

    อ้าวนายเองเหรอ...แดดดีวันนี้...นายอ่ะ..ซักผ้ายังไอ้ตั้มตะโกนถามกลับ ส่งยิ้มให้กับร่างสูงที่ยืนยิ้มอยู่บนระเบียงด้านบน

    ตากเสร็จแล้ว...ลงไปหาได้ป่าว..ไอ้ทัตตะโกนถามกลับ เตรียมจะเดินไปหยิบขนม เอาขนมลงไปฝากตั้มหน่อยดีกว่า เมื่อวันก่อนกลับบ้านไป แม่เลยขนขนมมาให้ตั้งเยอะ กินคนเดียวเวลาดูละครดึกๆ ก็ไม่หมดสักที เอาไปให้ตั้มช่วยกินมั่งดีกว่านะ ถือโอกาสจีบด้วย ไอ้ทัตหัวเราะชอบใจในความคิดของตัวเอง

    ห้องรกอย่างกะรังหนู...เข้ามาไม่กลัวเจองูก็ลงมาสิร่างบางสะบัดผ้าผืนต่อไป และตะโกนบอกกับร่างสูงที่เอ่ยถาม

    เดี๋ยวลงไปหานะไอ้ทัตรีบวิ่งลงไปห้องด้านล่าง พร้อมถุงขนมในมือ เย่ เย่ ได้คุยกับตั้มแล้ว

    รู้จักกับตั้มมาเกือบเดือนแล้ว แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน เสาร์-อาทิตย์ ตั้มก็กลับบ้าน เขาก็กลับบ้าน ที่โรงเรียนก็ไม่เคยเจอกัน หลังจากเจอกันที่ร้านข้าววันนั้น ก็เดินสวนกันที่ทางเดินบ้าง แล้วก็มีบางวันที่เจอกันที่ร้านข้าว ช่วงเย็นๆ
    ได้คุยกันบ้างเป็นบางครั้ง แต่ก็แค่เล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว เพราะว่าเวลาจะคุยบางทีพอมองหน้าขาวๆ ของตั้มแล้ว มันก็เขิน เลยหนักไปทางมองหน้ามากกว่าชวนคุย แล้ววันนี้ ก็จะได้กระชับความสัมพันธ์ด้วยการลงไปหาที่ห้องด้านล่างแล้ว


    จะว่าไป เอ เรียนก็เรียนด้วยกัน แล้วตั้มเรียนแผนกอะไรหว่า ต้องถามหน่อยแล้ว
    จีบตั้ม จีบตั้ม จีบตั้ม ลงไปจีบไอ้ตั้มดีกว่า

    *******************

    ก๊อก ก๊อก

    เสียงเคาะประตูห้อง ทำให้ไอ้ตั้มต้องละมือจากการตากผ้า
    และเดินออกไปดูว่าเป็นใครที่มาหา

    โหยยยยยยย ทัตนี่หว่า วิ่งเร็วมากเลยเนี่ย หิ้วอะไรมาเต็มเลยวะ

    เข้ามาก่อนดิ...ไอ้ตั้มเปิดประตูห้องให้คนตัวสูงกว่าเข้ามาภายในห้องพัก

    เอาหนมมาฝาก...ฝ่ามือแกร่งยื่นถุงขนมใบใหญ่ให้กับร่างบาง

    เอาหนมมาฝากอีกแล้ว ข้าวยังไม่ได้เลี้ยงกลับคืนเล้ยยยยย นี่เอาหนมมาฝากอีกแล้ว เราเกรงใจว่ะมือเล็กๆ รับถุงมาไว้ในมือ และนำไปวางไว้บนโต๊ะเล็กๆ ที่ใช้วางของจุกจิกได้

    ข้างบนโคตรร้อนเลยว่ะ...ห้องตั้มเย็นดีเนอะหลังจากหาที่นั่งได้แล้ว ทัตพงษ์ก็ชวนร่างบางนั้นคุย และกฤษดาก็เดินไปปิดประตูมุ้งลวดที่ระเบียงก่อนจะเดินเข้ามานั่งใกล้ๆ

    ก็ห้องนายมันสูงกว่า บ่ายๆ ก็โดนแดดอะดิ.....ร่างบางเอ่ยบอกกับร่างสูง และเริ่มค้นหาไม้หนีบผ้าที่จะนำไปหนีบผ้าด้านนอกระเบียง

    ท่าจะจริงเนอะ....เดี๋ยวลงไปกินข้าวพร้อมกันป่าว..เราจะรีบมาดู..แด..เอ่อ..แด..ข่าวไอ้ทัตเกือบหลุดปากบอกไปว่า จะมาดูละครเกาหลีตอนเย็น แต่ก็ต้องรีบเปลี่ยนหัวข้อ กลัวจะโดนหาว่าไม่แมน ดูละครอะไรเป็นสาวๆ ไปได้

    ก็ดี..ว่าจะนอนกลางวันหน่อย...ง่วงว่ะ เดี๋ยวจะได้ตื่นมาดูละครเกาหลีช่องสาม เราไม่ชอบดูหรอกข่าวอ่ะเราติดละครว่ะไอ้ตั้มบอกออกมาหลังจากหนีบผ้าที่ระเบียงเสร็จแล้ว และมาล้มตัวนอนลงบนเตียง

    โอ้ววววววว ขาโคตรขาวเลยเนี่ย ขาวกว่าสาวๆ บางคนเลยนะเนี่ย แล้วดูสิ เล่นนอนชันเขาขึ้นแบบนั้น มันจะเห็นไปถึงไหนต่อไหนแล้วนั่นน่ะ

    อ่ะหมอน....ง่วงจริงๆ ว่ะ..นอนป่ะมือเล็กๆ ควานหา หมอนอีกใบส่งให้ร่างสูงที่นั่งอยู่ และก็หยิบหนังสือเรื่องย่อละครที่ไปเช่าเมื่อช่วงบ่ายออกมาอ่าน ก่อนจะรีบวางลงอย่างลืมตัว เมื่อรู้ว่าคนตัวสูงกว่านั้นนั่งมองตาโต
    เหมือนกับว่า การอ่านอะไรแบบนี้เป็นเรื่องประหลาดเต็มที

    เฮ้ย .... อย่ามองเราแปลกๆ งั้นดิ...ก็มันติดนี่หว่า...ตลกอ่ะดิที่เราดูละครน้ำเน่าแบบนี้อ่ะไอ้ตั้มยิ้มแหยๆ บอกกับร่างสูงที่รับหมอน มาวางและเอนกายลงนอนเคียงข้าง

    ไม่ตลกเลย....ยืมเล่มดิ...เรา....เราก็ติดละครเหมือนกันอ่ะ...มัน..มันจะดูแย่มั้ยล่ะไอ้ทัตเองก็ยิ้มกลับแหยๆ เหมือนกัน แต่ก็รู้สึกดีมาก เมื่อได้รู้ว่าอีกคนก็มีอะไรคล้ายๆ กัน

    เฮ้ยจริงดิ....ล้อเราเล่นป่าวเนี่ย..ดีใจนะเนี่ย...ร่างบางเอียงหน้าหันมามองคนที่นอนเหยียดยาวเคียงข้าง ออกจะตื่นตกใจเล็กน้อยแต่ก็ดีใจมากกว่า อยู่ที่สถาบันไม่รู้จะไปคุยกับใคร ในเมื่อทุกคนเขาก็พากันคิดว่า คนตัวเล็กร่างบางนี้มีลักษณะโหด ดิบ เถื่อน ไอ้จะมาทำเป็นหน่อมแน้มน่ารักแบบนี้คงไม่มีใครนับถือแน่ๆ เดี๋ยวจะโดนหาว่าแต๋ว อยากจะคุยกับใครก็ไม่กล้าคุย อายมาก ถ้าใครจะได้รู้เรื่องนี้ แต่คนที่นอนอยู่เคียงข้างก็อาการเดียวกัน โชคดีจังเลย เจอพวกแล้ว

    ไม่ล้อหรอก...นายก็อย่าบอกใครนะเรื่องที่เราติดละครอ่ะ..เราอายชาวบ้านเขาไอ้ทัตเองก็เอียงคอหันมาตอบกลับร่างที่นอนเคียงข้างเช่นกัน ส่งยิ้มให้กันอย่างรู้สึกสบายใจที่สุด

    แล้วตอนเย็นนายดูละครเกาหลีช่องสามเหมือนกันป่าว...ไอ้ตั้ม อมยิ้มอย่างถูกใจ เมื่อเอ่ยถามคนตัวโตกว่า

    เราอ่ะ....โคตรติดเลยแหละ...มากด้วยไอ้ทัตหัวเราะเสียงเบาอย่างอายๆ

    และในบ่ายนั้น สองหนุ่มจากสถาบันเดียวกันแต่คนละแผนก ก็เลยพากันนอนคุยเรื่องละครรอบดึกและละครน้ำเน่าช่วงเย็นอย่างถูกคอ ก่อนจะค่อยๆ ผล็อยหลับไปในเวลาไล่เลี่ยกัน

    ************************** 

    ตั้มเนียนจริงๆ

    ใครอยากอ่านน้องขวดกับพี่แว่นต้องทำใจนะค่ะ เพราะมันไม่จบ  ค้างมาหลายปีแล้วค่ะ  รอจนจะแก่คาบอร์ดแล้ว  มีหลายเรื่องเลยทีเดียวที่ไรเตอร์ชอบแต่ว่าคุณเท็นยังไม่มาแต่งต่อ  ต้องรอให้องค์มาประทับหลายเรื่องเลยทีเดียว  ส่วนตัวเเล้ว ในซีรีย์นี้ ชอบ  เส่ง-เปา   ปู-ฝน  ภาคี-ต้นสน  แล้วก็ อิท-อารยะ  ส่วนที่เป็นนิยายเรื่องอื่น ก็ชอบอีกหลายเรื่องเช่นกัน 

    - ปริศนา อักษรไขว้ หัวใจยุ่งเหยิง  รักตาหวานสุดๆ
    - เพราะเรากัดกัน  ประทับใจกับความรักของ ทาน อ้อนมากๆ  รักที่เริ่มมาจากการไม่ชอบหน้ากัน
    - รักเกิดที่ร้านก๋วยเตี๋ยว  ชอบมากก  เฮียก๋วยกับรักชาติ น่ารักสุดๆ แต่ยังแต่งไม่จบค้า   ค้างมาสามปีแล้วเนี้ย  
    - เรื่องรักต้องใช้ใจศึกษา   หมอแคนกับกระชาย  หมอแคนน่ารักมากๆ นิสัยดื้อสุดๆ  แต่ยังไม่จบอีกเช่นกัน รอมาสามปีแล้ว แล้วยังมีอีกหลายเรื่องที่ชอบแต่ยังไม่จบ

    แล้วยังมีอีกหลายเรื่องที่ชอบ  มันเยอะเกินนนน  อยากถามว่า ระหว่าง ปริศนาอักษรไขว้กับเพราะเรากัดกัน อยากอ่านเรื่องไหนก่อนค่ะ เลือกเรื่องที่แต่งจนจบแล้วมาลงให้อ่านก่อนแล้วกันนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×