ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #75 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ปู- ฝน (ตอน รัก)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.58K
      12
      6 ส.ค. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค ปู- ฝน ตอน รัก













    คนที่ยืนล้างแก้วอยู่ ทำให้ไอ้ปูต้องยืนมองอยู่หลายครั้ง....น้ำฝนมัน....

    มันหล่อนะเนี่ย…………..ดูมุมไหนมันก็หล่อ หน้าตาดี ผิวพรรณดี ดูมุมไหนมันก็หน้าตาดี

    ตัวมันก็สูง เรื่องต่อยตีถ้าเอาจริง ๆ มันก็ไม่แพ้ใคร เทควันโด้สามเหรียญทองเลยนะนั่น
    มารยาทก็เรียบร้อย พูดจาดี ไม่เอะอะโวยวาย
    บ้านก็มีฐานะ มีชาติตระกูล นามสกุลมันก็ดัง

    สรุปว่า........มันมีแต่เรื่องดี ๆ แล้วทำไมมันถึงได้มาเป็นเพื่อนกับคนเหี้ย ๆ อย่างกูวะ
    ไอ้ปู ยืนจ้องไปจ้องมาอยู่อย่างนั้น จนน้ำฝนต้องเอ่ยทัก

    เป็นอะไรหรือเปล่าครับ....เห็นมองอยู่นานแล้วเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยถามและยังสาละวนกับการล้างแก้วน้ำในซิ้งล้างจาน

    มึงไม่อยากแต่งงานเหรอฝน.....หญิงที่แต่งกับมึงแม่งขี้เหร่เหรอวะ...พูดตรง ๆ นะใครได้มึงไปทำผัว...กูว่าแม่งโชคดีว่ะ

    ไอ้ปูยืนแทะแอปเปิ้ล และก็บอกกับคนที่หันกลับมามองอย่างช้า ๆ

    ผมมีคนที่ชอบแล้วครับ.....

    นี่คืออีกเรื่องที่ไม่คิดว่าน้ำฝนจะพูด.......มีคนรักแล้ว.......ห่าเอ้ย แค่ผู้หญิงที่จะแต่งด้วย ยังไม่เคยเห็นเลย...แล้วแฟนมันหน้าตายังไงวะเนี่ย

    อ้าวแม่งซวยแล้ว...แล้วมึงไม่ได้แต่งกับคนที่มึงชอบหรอกเหรอ

    มันรู้สึกขัดใจยังไงบอกไม่ถูก บ้าป่าววะคนรวยขนาดแม่งจะแต่งงานกัน ทำไมน่าปวดหัวอย่างนี้วะ

    ก็ผมชอบเขา แต่เขาไม่ได้ชอบผมนี่ครับ.......แล้วจะให้ผมทำยังไง....เขาไม่เคยเห็นผมอยู่ในสายตาด้วยซ้ำไปนะครับ

    น้ำฝนนำแก้วน้ำไปคว่ำไว้เรียบร้อยและเดินมานั่งนิ่ง ที่โต๊ะอาหาร มองคนที่ยืนกินแทะผลแอปเปิ้ลอยู่ด้วยสายตาที่ปวดร้าว

    มันยากจะตัดใจ ยากจะทำใจ แต่ก็ต้องทำ
    เพราะคุณปูเขาไม่คิดอะไรด้วยเลยสักนิด

    ทำไมมันตาบอดอย่างงั้นวะ ไม่เห็นมึงในสายตาเลยเหรอ....ถ้าเป็นกูก็ว่าไปอย่าง....นี้เป็นมึง ......... น้ำฝนคนดีของสังคม....ผู้หญิงมันตาบอดแล้ว.......ใจเย็นเว้ยน้ำฝน......มึงคุยกับเขาก่อนดิ....เขาอาจจะชอบมึงก็ได้นะ
    ใครไม่เห็นความดีมึงนี่มันโง่ชัด ๆ เลย แล้วบอกชอบเขาหรือยังวะ.........มึงไม่ทำให้เขารู้ว่ามึงชอบเขาล่ะสิ

    คนพูดก็พูดไปเรื่อย ๆ โดยไม่สนใจคนฟังเลย ว่าทำหน้าแบบไหน

    พูดแล้วเขาจะชอบผมเหรอครับ.........เขาน่ะ.......ไม่ว่ายังไงก็ไม่มีทางชอบผมหรอกครับ......ผมยอมให้เป็นแบบนี้
    ได้ทำอะไรให้เขาโดยที่เขาไม่ต้องรู้ว่าผมชอบเขาก็ได้......ถ้าผมบอกผมคงเสียเขาไปตลอดชีวิต.........แล้วเขาก็คงเกลียดผมมาก........ผมพยายามจะเลิกรักเขาแล้ว........แต่เหมือนผมจะถลำลึกเข้าไปทุกวัน.....ผมไม่อยากแต่งงาน
    แต่ผมอกตัญญูพ่อแม่ไม่ได้.........ผมเสียใจคนเดียวก็พอแล้ว......ผม.......ผมไม่รู้จะทำยังไงดี.......ผม.........

    ดวงตาที่หรุบต่ำลง มองที่นิ้วมือของตัวเอง และเสียงที่ค่อยขาดหายไป เพราะคนพูดคงอึดอัดมากจนทำอะไรไม่ถูก.....ทำให้ไอ้ปูต้องยืนนิ่งอึ้ง

    มันคิดมากขนาดนี้เลยนะ.........น่าอิจฉา....ผู้หญิงคนไหนวะที่โชคดีขนาดนั้น........

    น้ำฝน.........กูว่ามึงบอกเขาดีกว่า......อย่างน้อยเขาจะได้รู้...ว่ามึงชอบเขา....ถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็ช่างมันเถอะวะ

    ไอ้ปูวางผลแอปเปิ้ลลง และเดินไปตบไหล่คนที่นั่งเงียบอยู่ ไม่เคยรู้สึกเห็นใจใครอย่างนี้มาก่อน
    ตลอดสองเดือนที่ผ่านมา มันเอาแต่ทำหน้าเศร้า เพราะมันอึดอัดใจขนาดนี้นี่เอง

    บอกเขาแล้วถ้าเขาเกลียดผมล่ะครับ........น้ำฝนเงยหน้ามองคนที่ยืนตบไหล่ของตัวเองอยู่ และอยากจะร้องไห้ออกมาให้รู้แล้วรู้รอด เพราะทนกับความอึดอัดใจนี้ต่อไปไม่ไหวแล้ว

    กูไม่รู้หรอก....แต่กูเชื่อว่าเขาไม่เกลียดมึง....ถ้าเป็นกูลองมีใครมาชอบขนาดนี้นะ.......แม่ง...กูรักตายเลย

    ไอ้ปูพูดไปแล้วก็ส่งยิ้มให้คนที่ทำหน้าเหมือนกำลังจะร้องไห้

    ผมมีสิทธิ์บอกได้เหรอครับ...........เรื่องที่ผมชอบน่ะ........บอกไปแล้วเขาไม่เกลียดผมไปจนตายเหรอครับ..........

    เหมือนลังเลใจที่จะพูด............แต่เมื่อเห็นอีกฝ่ายพยักหน้าให้


    เหมือนสิ่งที่เก็บกดไว้ในใจพังทลายออกมา

    หยดน้ำตาพรั่งพรูออกมาเป็นสาย หลั่งรินรดลงที่ข้างแก้ม

    พร้อมกับเสียงที่พูดออกมาพร้อมแรงสะอื้นที่แม้ไม่ต้องตั้งใจฟังก็ได้ยินชัดเจน
    เพราะมันมาพร้อมกับหัวใจที่กำลังสั่นสะท้านของอีกคน
    รู้คำตอบอยู่ก่อนแล้วว่าจะต้องถูกโวยวายใส่
    และคงถูกชกหน้าให้ล้มคว่ำลงไปกับพื้น
    แต่ทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว

    ถ้าจะต้องเจ็บปวดมากขนาดนี้ ดูเหมือนว่าร่างกายกับจิตใจจะทนแบกรับต่อไปไม่ไหว

    น้ำเสียงที่สั่นสะท้าน
    น้ำเสียงที่มาพร้อมแรงสะอื้นไห้

    ผมรักคุณปูครับ

     

    ***********************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×