ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #63 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ปู- ฝน (ตอน ขนม )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.85K
      13
      30 ก.ค. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค ปู- ฝน  ตอน ขนม







     


    คนที่มายืนกดกริ่งเรียก ทำให้น้ำฝน แทบอยากจะเตะประตูห้อง ด้วยความโมโห

    มาทำไมกัน แค่เห็นหน้าก็โมโหแล้ว คุณปู คุณปูอีแล้ว นี่คิดจะมายั่วโมโหถึงที่นี่เลยเหรอ

    "เอ่อ..ไอ้ฝน...เมื่อกลางวันขอบใจนะ...เนี่ย..มาตามที่บอกแล้วนะ...ใช้เงินหมดแล้วพอดีเลย"

    ใบหน้าขาวซีด เอ่ยบอก

    วันนี้จ่ายค่าเทอมไอ้กุ้งแล้ว แล้วก็เอาเงินไปจ่ายค่าเช่าเหลือเงินอีกประมาณ 300 กว่าบาท
    คงพออยู่ได้อีกหลายวันแล้วก็

    ถึงจะยังมึน ๆ หัวอยู่ แต่ก็..คงทำอะไรได้...ตัวก็ไม่ค่อยร้อนแล้ว

    ไม่เคยป่วยนาน ขืนป่วยนาน ๆ จะแดกอะไรล่ะ

    คนที่มายืนอยู่ตรงหน้า ทำให้น้ำฝนต้องกระแทกประตูปิดดังปัง เมื่อร่างสูงในชุดเสื้อชอปสีเทาหม่น เดินเข้ามาในห้องแล้ว

    "ทานอะไรหรือยังล่ะครับคุณปู...จะมานอนกับผมใช่มั้ยล่ะครับ...แล้วบอกที่บ้านหรือยังล่ะครับ...ว่าคุณปูขายให้ผมในราคาเท่าไหร่น่ะ"

    หมัดหนัก ๆ ถูกเหวี่ยงแรงมากระทบเข้าที่แผ่นหลัง

    เล่นเอาน้ำฝนถึงกับเซ

    "อะไรกันล่ะครับ...มันเจ็บนะครับ..."

    น้ำฝนหนุ่มร่างสูงใหญ่...หันกลับมามองคนที่ซัดแผ่นหลังเข้าให้ ด้วยความเจ็บ

    ขนาดไม่ค่อยสบายยังทำแบบนี้อีก

    "กูขายแต่ไม่ได้บอกว่าจะไม่ต่อยนะเว้ย...มึงรู้จักกูน้อยไปไอ้ฝน...เงินแค่นั้น...ค่าตัวเหรอ..หือ..น้อยไปแล้วมึง
    จะเอากูอ่ะ..เพิ่มอีก 5,000 เว้ย"

    สุดที่จะทน

    หลอกเอาเงินแล้วยังจะมาพูดแบบนี้อีก

    จะมีใครนิสัยแย่เหมือนคุณปูอีกมั้ยเนี่ย

    น้ำฝนไม่ได้มีความคิดที่จะนอนกับผู้ชายด้วยกันเลยสักนิด แต่ดูท่าทางของคุณปูสิ
    มาหาแท้ ๆ มาเพื่อจะมาไถเงินเนี่ยอะนะ

    โห่ ทำไมถึงเป็นแบบนี้เนี่ย รับไม่ได้จริง ๆ

    "5,000 เอามั้ย...ถ้าไม่เอา...ช่างหัวมึง...กูกลับหล่ะ"

    จะมีใครร้ายกาจขนาดนี้อีกมั้ย ไม่เคยมี ไม่เคยมีคนแบบคุณปูจริง ๆ

    น้ำฝน เดินไปเปิดลิ้นชักแล้ว นับเงินมาวางให้ 5,000 ใช่มั้ย

    "เอานี่เลยครับคุณ
    ปู ผมให้ 6,000 บาท ไหน..คุณปูน่ะทำอะไรได้บ้างล่ะครับ....ท่าทางจะเชียวชาญน่าดูเลยนะครับ"

    ร่างสูงนั้นหันหน้าหนี หลังคำพูดของไอ้ยักษ์ตัวโตกว่า ที่มายืนอยู่ตรงหน้า

    เตรียมใจมาอย่างดี ว่าจะให้มันทำอย่างว่าตามแต่ใจมัน.....แต่พอมาเจอมันแบบนี้เลยยิ่งรู้

    ไอ้ฝน.......ไอ้คนที่คิดว่าเงินซื้อได้ทุกสิ่ง...

    ไอ้ปูอันธพาล ก้าวเท้าหนีออกจากห้อง ทำท่าจะหันหลังหนี

    แต่ก็โดนคว้าแขนเอาไว้

     

    "อะไรวะ...กูไม่มีอารมณ์อยากทำเว้ย....มึงวิปริตเหรอ...อยากเอาผู้ชายด้วยกันหรือไงไอ้ฝน"

    เสียงเอะอะโวยวาย ตามมาด้วยหมัด หนัก ๆ ที่สวนกลับมา ทำให้น้ำฝนต้องหันหน้าหนี
    ก่อนจะจับแขนของอีกฝ่ายไว้ และจับไพล่หลังเอาไว้

    "โอ้ยยยยยยยยยยยย เจ็บ...ไอ้ฝน...มึง..ไอ้ยักษ์วิปริต...ถือว่ากูอ่อนข้อให้เลยจะเล่นงานกูใช่มั้ยวะ"

    ไม่ใช่แค่มือ...แต่เป็นเท้าด้วยที่พยายามจะเตะขาของน้ำฝน

    "ก็ขายแล้วนี่ครับ...ก็ต้องซื้อสิครับ....แล้วทำไมไม่ยอมขึ้นมาง่าย ๆ ล่ะครับ"

    อันที่จริงไม่ได้มีความคิดที่จะมีอะไรกับผู้ชายด้วยกันเลยสักนิด

    แต่เพราะนิสัยแบบนี้

    นิสัยของคุณปู

    แย่มาก ๆ แบบนี้...เลยอยากจะสั่งสอนบ้าง ว่ามันแย่

    ทำแบบนี้มันแย่มาก

    "ไอ้สัตว์เอ้ย.......ปล่อยแขนกูนะ...แขนจะหักแล้ว...โว้ยยยยยยยยย"

    เสียงเอะอะโวยวาย พร้อมกับที่เมื่อพยามดิ้นรน เท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล

    ทั้งมือทั้งขา ก็เลยเปะป่ายไปมา เตะอะไรได้ก็เตะ
    ข้าวของ หล่นลง เละเทะจนเต็มพื้น ทั้งแจกัน แก้วน้ำ หนังสือพิมพ์ หล่นลงมาจนหมด

    เพราะการอาละวาดของไอ้ปูอันธพาล

    "ห้องผมเละเทะหมดแล้วนะครับคุณปู...ทำไมทำอย่างนี้ล่ะครับ...หยุดเลยนะครับ..หยุดเดี๋ยวนี้เลยครับ..."

    ร่างสูงใหญ่ พยายามที่จัดการให้คนที่อาละวาด แถมปากก็ด่าไม่หยุด ตะโกนโวยวายดังลั่น ให้อยู่นิ่ง ๆ ซะที

    แต่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ไม่ได้ผล

    จนต้องจัดการกดให้ร่างนั้นนอนคว่ำหน้าลงกับพื้นพรมภายในห้อง

    "อื้อออออออออ เจ็บโว้ยยยยยยยย ไอ้ฝนกูเจ็บ..ไอ้เลวไปตายซะเถอะไป๊..." เสียงร้องโวยวายยิ่งทำให้น้ำฝนนึกโมโหเข้าไปใหญ่

    พลิกร่างของคนนิสัยไม่ดีให้หันมาเผชิญหน้ากันได้ และใช้สองมือกดแขนทั้งสองข้างของไอ้ปู อันธพาลเอาไว้

    "ไปตายเลยไป๊....ไอ้โง่...ไปตายเลย...โว้ยยยยยยยยยยย"

    คุณปูปากเสียมาก

    นิสัยก็เสียตามปากไปด้วย

    เสียงด่าดังลั่น ๆ นั้น ค่อยสงบลงแล้ว เมื่อน้ำฝนเอาแต่จ้องหน้าของคนที่นอนด่าเป็นว่าเล่น

    สงสัยจะด่าจนเหนื่อย แล้ว เห็นหอบเหนื่อยขนาดนี้แล้ว

    ดวงตาคม จ้องลึกเข้าไปในแววตาของคนที่จ้องมองมาอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ

    มองนิ่งอยู่อย่างนั้น....ด้วยความโมโห ในครั้งแรก

    แล้วเจ้าของดวงตาสีน้ำตาลอ่อนก็ไม่ยอมหลบตาสักนิด แถมซ้ำยังด่ามาอีกหลายชุด..จนน้ำฝนเบื่อ

    กดแขนไว้อย่างนั้น แล้วก็นิ่งฟัง...

    จนเห็นว่าด่าจนเหนื่อยแล้วนั่นแหละ

    แล้วคุณปูก็เงียบไปเฉย ๆ เป็นอะไรของเขาอีกล่ะเนี่ย

    น้ำฝนเองก็นั่งเงียบ รอลุ้นว่าจะมีประโยคคำด่าอะไรออกมาอีกหรือเปล่า

    แต่ก็ไม่พบว่ามีคำไหนหลุดออกมาอีก

    ดวงตาคมสบนิ่งอยู่กับดวงตาของร่างที่เล่นสงครามประสาทด้วย

    เหมือนมีแรงดึงดูด..ให้ก้มลงไปหา....

    พร้อมกับที่เจ้าของดวงตาคู่นั้น ปรือตาลงอย่างช้า ๆ เหมือนไม่รู้สึกตัว

    ริมฝีปากอุ่นร้อน แตะต้องริมฝีปากของคนที่นอนนิ่งนั้นอย่างเชื่องช้า

    เหมือนกับกำลังสับสน...และลองลิ้มรสซ้ำอีกครั้ง

    ก่อนจะค่อยแทรกปลายลิ้นเข้าหา...ดูดดุนปลายลิ้นของร่างที่นอนเกร็งร่างกายแน่นให้พัวพันปลายลิ้นเหมือนจะหยอกเย้าเล่น

    สองมือที่เคยกดที่ข้อมือของร่างนั้น ค่อยเคลื่อนสอดปลายนิ้วเข้าหาระหว่างข้อนิ้วของอีกฝ่ายทั้งสองข้าง

    ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

    รู้แต่ว่าเหมือนได้ลิ้มชิมรสขนมหวาน หายาก

    รสชาติหวาน ๆ

    หอมหวาน......

    ไม่คิดว่าจะได้สัมผัส...

    อยากกลืนกินทั้งหมด...อยากจะลิ้มรสชาติแสนหวานนี้ไปนาน ๆ

     

    *************************************

    น้ำฝนเริ่มติดใจรสชาติปูซะแล้วสิ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×