ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #231 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค มังคุด-พันซ์ ( ตอน ปกปิด )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      9
      13 มี.ค. 54

     ตอน ปกปิด










    "หา...มึงว่าไงพันซ์...พี่พันซ์แคร์หนูด้วยเหรอพี่พันซ์ขา....อำกลับเหรอมึง...เดี๋ยวกูเล่นตลกให้ดูเลยมึงนี่
    เอาถาดพิซซ่ามาฟาดหัวกูเลยดีกว่า กร๊ากกกกกกกก ขำว่ะ ไอ้พันซ์ พูดไปเรื่อยเปื่อยนะมึง...หลงรักกูเหรอ หุ หุ หุ กา กา กร๊าก ๆ ๆ"

    รักคุด เป็นพวกขี้อายขนาดหนัก วิธีกลบเกลื่อนความอายคือทำท่าตลก ๆ ทุเรศ ทุเรศ เข้าไว้
    ถึงจะได้ยินว่าสนใจ แต่ก็กลัวไม่กล้าที่จะยอมรับ ท่าทางเลยเพี้ยน ๆ เอ๋อ ๆ เพราะอยากปิดบังความอาย
    เล่นเอาไอ้พันซ์ต้องหัวเราะตาม ก็ไม่ได้ตั้งใจหัวเราะตามหรอก
    เพียงแต่ว่า หัวเราะแก้เขินเหมือนกัน ไม่นึกว่าตัวเองจะหลุดพูดอะไรอย่างนั้นออกไป
    มัน.....ฟังดูขนลุกพิกล มันฟังดู...เหมือนกับบทจีบกันในหนัง และมัน........ฟังดูไม่ใช่ตัวเองยังไงก็ไม่รู้

    "อ้าว....เห็นเป็นเรื่องตลกไปอีกนะมึง.....แดกพิซซ่านี่ก็ตังค์กู...เสื้อนี่ก็เสื้อกู...กางเกงก็ของกู...มีห่าอะไรเป็นของตัวเองมั่งมั้ยมึงอ่ะ"

    เฉไฉไปเรื่องอื่นได้อย่างเฉียดฉิว ต่างคนก็เลยต่างหัวเราะแก้เขินกันไป นั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยเรื่องนั้นเรื่องนี้ เรื่องฟุตบอล และเรื่องต่าง ๆ
    จนมีพิซซ่ามาส่ง หนุ่มคลีโอก็รีบกันไอ้คุดให้ออกห่างแล้วตัวเองไปรับถาดพิซซ่าเข้ามาเอง ไม่ยอมให้รักคุดโผล่หน้าออกไปแม้แต่น้อย
    ก็ไม่ชอบ....ดีแล้วที่ไม่มีใครมองไอ้คุด และก็จะดีมากถ้าไม่มีใครมาสนใจมันเลยตลอดชีวิตนี้ เพราะว่าพันซ์ไม่อยากให้ใครมายุ่งกับไอ้คุดเลย
    ไม่ว่าใครก็ตามเขาก็จะกันออกไปให้ห่าง ๆ จะไม่ให้ใครเข้าใกล้เด็ดขาด

    "พิซซ่าหน้าอะไรวะ กุ้งเพียบ กูละชอบจริง ๆ เลยขอบคุณนะพี่พันซ์ขา...หนูรักพี่พันซ์ค่ะพี่พันซ์ขา พี่พันซ์คนดี"

    เรื่องกลบเกลื่อนความอายขอให้บอก มังคุดถนัดไม่มีใครเกินหรอก แถมซ้ำยังบอกรักไปซะอีก บอกตรง ๆ เลย
    บอกเหมือนพูดเล่น แต่จริง ๆ แล้วพูดจริงจัง

    "พี่ก็รักน้องคุดจ่ะ.....แดกเลยจ่ะ แดกเลย....แดกเยอะ ๆ นะน้องคุด...แดกไม่หมดแดกตีนพี่พันซ์ต่อเลยนะจ๊ะ"

    พอกันทั้งคู่ โยนให้กันทีไร ก็มีการเล่นต่อได้อย่างแนบเนียน หนุ่มคลีโอสุดหล่อ พูดอย่างจริงจัง
    แล้วก็ต่อมุกโง่ ๆ นั้นต่อไปได้

    ........รักจริงนะ....ไม่ได้ล้อเล่น ..แต่ไม่กล้าบอกว่า....พันซ์รักคุด...แค่นั้นเอง

    ต่างคนต่างลอบมองหน้ากันเป็นพัก ๆ และนั่งกินกันจนอืด ท้องโตเหมือนคนท้องห้าเดือน

     

    "เออคุด....ดูมือมึงหน่อยดิ....."

    ถาดพิซซ่าถูกยกไปวางทิ้งไว้บนโต๊ะ และสองหนุ่มก็มานอนขึ้นอืดอยู่บนพื้นห้อง คุยกันเรื่อยเปื่อยหลังอาหารมื้อเที่ยงนั้น
    และนอนลูบพุงที่มันโตจนแทบจะปริแตกได้หากยังฝืนยัดอะไรลงไปอีก
    พอยื่นมือออกมาเทียบกัน ก็ถึงได้เห็น

    "ทำไมอ่ะ.....มือมึงสวยเนอะพันซ์....มึงดูมือกูดิ....เล็กกว่ามึงตั้งเยอะ....หรือว่ามึงตัวสูงวะมือมึงเลยเรียว"

    ฝ่ามือสองข้างถูกยกขึ้นมาเทียบกัน

    "มือเย็นว่ะ....มือมึงโคตรเย็นเลย....คนมือเย็น...เลือดเย็นจริงป่าววะพันซ์....มิน่าล่ะพอมึงได้กูทีไร...มึงจะทิ้งกูทุกทีเลย...ฮ่า ฮ่า ฮ่า"

    มังคุดนอนมองมือของคนที่เอามาเทียบกัน

    "งั้นมึงมือร้อน....แปลว่าเลือดร้อนเหรอ.....มึงบ้าป่าว...มือเย็นมือร้อนมันก็อยู่ที่อุณหภูมิ...มึงคิดมากไปแล้วไอ้คุด.."

    หนุ่มคลีโอเอ่ยบอก และลูบไล้ปลายนิ้วของเพื่อนไปมา มือเล็ก ๆ นิ่ม ๆ เล็บ เล็ก ๆ เหมือนเม็ดข้าวโพดถูกตัดแต่งไว้เรียบร้อย
    นิ้วโป้ง นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย....ฝ่ามือ..เลือดเนื้อ...ลายมือ....มือของไอ้คุด....ที่ทำเรื่องแบบนั้นให้กับเขา

    มือเล็ก ๆ อุ่น ๆ นี้นี่เอง ที่ทำให้เขามีความสุขได้มากขนาดนั้น มือของไอ้คุดคนเดียว

    ฉับพลัน ต่างคนก็ต่างหันมามองหน้ากัน....ในทันที เหมือนเพิ่งนึกออก

    ดวงตาสองคู่หันกลับมามองกันแบบทันทีทันใด และต้องรีบปล่อยมือออก หาเรื่องคุยกันกลบเกลื่อนไปเรื่อย
    เมื่อนึกได้ว่า คิดเลยเถิดไปถึงเรื่องอย่างว่าไปซะแล้ว ต่างคนต่างอาย ต่างคนต่างเขิน แต่ก็พยายามปกปิดมันเอาไว้

    "เอ่อ เอ่อ เอ่อ คืองี้นะมึงชอบพี่คีใช่มั้ย...พอดีกูพอมีคนรู้จักนะที่จะแนะนำให้มึงได้คุยกับเขาได้...แต่แค่คุยนะมึง
    อย่าไปยุ่มย่ามกับเขามากล่ะ...ไม่งั้น...กูไม่รับรองความปลอดภัยนะ....เขาโคตรโหดเลยนะมึง....แต่เขาดีให้กับคน ๆ เดียว
    มึงก็น่าจะรู้นะ....ก็คนที่เขาว่ามั่วไม่เลือกนั่นแหละ.. นิสัยคงไม่ดีเท่าไหร่หรอก....มึงก็อย่าไปแสดงท่าทางว่าชอบเขา
    อะไรมากมายนะเดี๋ยวไอ้เหี้ยนั่นที่พี่คีอขารักมันอยู่จะหาวิธีเล่นมึงเละ...เขาว่ามันร้ายมากนะมึง
    เอาพี่คีอยู่...คนอื่นเอาไม่อยู่เลย...หน้าตาดีด้วย...เพราะฉะนั้นมึงลืมไปได้เลยนะเรื่องที่เขาจะมาสนใจมึงอ่ะ...
    มึงสัญญากับกูก่อนว่ามึงจะไม่คุยกับเขา....แค่สวัสดีอย่างเดียว แล้วกูจะพามึงไปแนะนำให้...มึงสัญญาหรือเปล่า"

    ไม่รู้ว่าพันซ์จะบอกจะพูดทำไม...แต่เหมือนกับนึกได้ว่าเป็นวิธีที่จะหาเรื่องมาคุยแก้เขินในตอนนี้ได้ดีที่สุด

    "เออกูรู้แล้ว....กูสัญญา...."

    มังคุดบอกกับเพื่อน ก่อนจะเปลี่ยนเป็นพลิกกายไปอีกทางนอนหันหลังให้กับคนรูปหล่อ
    แกล้งทำท่าเหมือนกับว่ากำลังง่วงนอนแบบสุด ๆ
    ทั้งที่มีปัญหาในใจรุมเร้า

    ......ดีนะ....อุตส่าห์ไปหาวิธีการมาให้....กลัวมากเลยมั้งเนี่ย....กลัวว่าไอ้คนหน้าตาทุเรศอย่างเขาจะไปทำมันเสียชื่อเสียงล่ะสิ
    แค่นี้ก็รู้แล้ว....ว่าไอ้พันซ์มันคิดยังไง
    จะตอกย้ำอะไรนักหนา

    รู้แล้วว่าหน้าตาไม่ดี.......แต่ก็มีปัญญาที่จะเข้าไปคุยกับพี่คีเองหรอก
    ทำไมวะ

    คนไม่หล่อไม่มีหัวใจหรือไง
    ถึงได้คิดอยากจะพูดอะไรออกมา ก็พูดโดยไม่นึกถึงใจกันบ้างเลย
    ทำไมล่ะ....หน้าตาอย่างกู....ไม่มีความรู้สึก ร้องไห้ไม่เป็นหรือไง
    ถึงได้มาพูดกับกูแบบนี้

    ************************************************

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×