ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #224 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค มังคุด-พันซ์ (ตอน แนะนำตัวกันหน่อย )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.16K
      12
      19 ก.พ. 54

     ตอน แนะนำตัวกันหน่อย











    ชื่อจำยากชิบหาย จำชื่อไม่ได้แต่จำหน้าได้ ชื่อเป็นภาษาปะกิด แต่หน้าจีนชิบ ดูยังไงก็ไม่เบื่อ
    เพราะไอ้พันซ์มันขาวได้ใจ ดูกี่รอบก็หล่อ น่าภาคภูมิใจจริง ๆ มีเพื่อนหล่อ และมันกำลังเดินมาแต่ไกลนั่นไงเห็นลิบ ๆ

    มังคุด หนุ่มภาควิชาโยธานั่งมองหน้า หนุ่มคลีโอชายในฝันระยะร้อยหราแล้วก็ได้แต่ถอนใจเมื่อนึกสภาพตัวเอง

    มันไม่ได้ชื่อมังคุด

    แต่ชื่อถั่วคุด หรือรักคุด ก็แล้วแต่คนจะเรียกขานกันไปตามแต่ใจปรารถนา

    นั่งมองหน้าไอ้พันซ์แล้วก็กลุ้ม มันจะหน้าตาดีไปถึงไหน เล่นเอากูหน้าตาแย่ไปเลย ไม่น่าคบเป็นเพื่อนกับมันเลยให้ตายเหอะกู แม่งทำลายความมั่นใจตัวเองชิบหาย เดินกับมันเหมือนแบรดพิทกับโจวซิงฉือเดินคู่กัน
    ทำไมมันต้องมาเป็นเพื่อนกูด้วยวะเนี่ย บางทีดีใจบางทีเศร้าใจออกแนวคุ้มดีคุ้มร้ายไงไม่รู้

    แถมมังคุดยังผิวคล้ำตัวดำหน้าก็ดำอีก ยิ่งร้ายกว่านั้นหน้าตาไม่เอาอ่าว มีแต่ใจที่อันสวยสดเท่านั้นที่จะมอบให้เธอคนเดียว ถุย ทำไปได้ ไอ้มังคุด หรือรักคุดนั่นเอง

    มองหาพ่อมึงเหรอไอ้คุด....เดี๋ยวเอาทำเมียเลย....ร่างสูงผิวขาวใสตัดกันอย่างเห็นได้ชัดกับคนที่นั่งปิดปากหาวอยู่ที่โต๊ะม้าหินข้างสระน้ำ

    ได้ก็ดี....กูกำลังเปลี่ยวพอดีเลยว่ะ....เอาท่าไหนดีวะ

    หนุ่มร่างเล็กเอ่ยบอกพร้อมกับหรี่ตามองหน้าเพื่อน ที่หลบหน้าหลบตาไปอีกทาง ทำเป็นเขินไปได้ ไอ้พันซ์
    มึงมันเจ้าพ่อหนังอย่างว่าเลยไม่ใช่เหรอ ทำเป็นหลบสายตา ถุย

    ปากดี....มึงอ่ะ...อยากเป็นเมียพี่คีมากกว่ามั้ง....จ้องมาก ๆ ระวังโดนดักตีหัวนะมึง....เขาไม่เห็นมึงเป็นอย่างอื่นหรอกไอ้คุด เขาเห็นมึงเป็นรุ่นน้องก็ดีถมไปแล้ว

    ถึงแม้พันซ์จะเตือนสติไอ้รักคุดไปมากเท่าไหร่ แต่สายตาของมันก็ไล่ตามพี่คีอยู่ตลอด
    ก็ว่าตัวเองหล่อแล้วนะ หรือว่าเขาจะไม่ใช่สเป็คมันกันวะ....หน้าตาก็ดีขนาดนี้

    นิสัยก็ดีขนาดนี้ มันจะไม่มองกันมั่งเลยหรือไง

    ไอ้คุดมันแปลก ชอบใคร กี่คนกี่คนเขาก็ไปมีแฟนกันหมด ดูน่าสงสารแต่หน้าอุบาทว์มากกว่า

     

    หน้าอย่างไอ้คุด ห่างไกลคำว่าเจริญเยอะ สงสัยบ้านมันน้ำไฟยังไม่เข้ามั้ง ถึงได้หน้าตาโบราณขนาดนี้

    เสือกจริงเว้ย......กูก็ดูแต่ตา มือไม่ได้ต้องนี่หว่า....หรือไง...มึงจะมาเป็นเมียกูแก้ขัดก่อนมั้ยไอ้พันซ์

    เรียกชื่อมันแต่ละทีกระดากปากชิบหาย ไฮโซ้ ไฮโซ หน้าตายังไฮโซอีก
    กลุ้มจริง ๆ มีเพื่อนหน้าตาดี

    มังคุดส่งยิ้มกวนประสาทมาให้เพื่อนแล้วก็ได้รับของขวัญเป็นการตบเข้ากลางกบาลหนึ่งครั้ง

    ไอ้เหี้ยคุด...เอาไว้กูเมาก่อนแล้วกันนะ..กูค่อยเอามึง....ไปเลยไอ้ควาย....แดกเหล้าบ้านกูไปป่าว....ไปแดกกันจะได้มีอารมณ์เปลี่ยว...หึ หึ หึร่างสูงนั้นตบไหล่เพื่อนเล่นอย่างสะใจ แต่เหนือความสะใจ คือ............เออ ช่างมันเหอะ ลืมมันไปก็ได้

    ไปดิเหี้ยเอ้ย....เหล้าฟรี...กูต้องแดก....กูจะได้ลืมพี่คีไง....นะจ๊ะพันซ์เพื่อนรัก....แดกกับพันซ์ ฟรีตลอด...คุดชอบบบบบบบบบบ

    ไอ้มังคุดผิวสมชื่อกับการเป็นลูกมังคุด กระโดดขี่หลังเพื่อน แล้วลากกระเป๋าไปด้วย แหม้ มันช่างน่ารักดีจริง ๆ

    ไอ้เห็บคุด....กูไม่ใช่หมา...เกาะหาพ่อมึงเหรอ....กูได้หนังใหม่มาด้วยนะไอ้คุด....แดกไปดูไป....แผ่นเก่ามึงเอามาคืนกูด้วย.....ดูจนพรุนแล้วมั้งไอ้สัตว์...ป่านนี้หน้านางเอกกูโทรมแย่...เจอฤทธิ์มึงเข้าไปอ่ะไอ้คุด

    ร่างสูงนั้น กร่นด่าเห็บที่เกาะหลังไปตลอดทาง ดีตัวไม่หนัก ถ้าตัวหนักกูเตะตายห่า เหงาจะตายชัก

    ดีที่มีไอ้คุดเป็นเพื่อน ไม่งั้นเซ็งแย่ ว่าจะทำตัวเป็นเด็กมีปัญหาซะหน่อย แต่ขี้เกียจทาย แค่นี้ก็ปวดหัวพอแล้ว

    เห็บที่เกาะหลัง กับหมาที่โดนเกาะแบกกันเข้าไป เดินเป๋ไปเป๋มาจนมาถึงร้านค้าหน้าหอพัก

    และเมื่อมีโซดา มีหรือจะไม่มีน้ำแข็ง

    และเมื่อกุญแจห้องถูกไข

    เทศกาลแดกเหล้าฟรีของไอ้มังคุดก็เริ่มขึ้นแล้ว เอ้า เย่ ชนแก้ว

     

    ***************************

    ภาคใหม่ มาเร็วทันใจ  แต่ขอบอกว่าเหลืออีกไม่กี่คู่ก็จะจบแล้วนะ  ซีรีย์นี้จบ จะเอาเรื่องอื่นของคุณเท็นที่แต่งเอาไว้มาลงให้อ่านกันเรื่อยๆ  สนุกเหมือนกัน คนโพสเอาหัวเป็นประกันเลย  555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×