ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #221 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ถิง - เน่ (ตอน ขอแค่ผัน.....ให้ฉันรักเธอ 18 )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      6
      12 ก.พ. 54

     ขอแค่ฝัน…..ให้ฉันรักเธอ 18 









    หลังจากกลับมาถึงบ้านแล้วอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า...
    ขนมโดเน่ก็ถูกนาย ถอ อิ งอ ถิง ลูบ ๆ คลำ ๆ ฝ่ามือสองข้าง ลามไปถึงหัวไหล่

    เจ้าตัวดูจะขะมักเขม้นและเคร่งเครียดกับการจดหาค่าปริมาตรในครั้งนี้มากนัก
    จนร่างสูงใหญ่กว่าที่ถอดเสื้อออกหมดเผยให้เห็นสัดส่วนร่างกายส่วนบนได้อย่างชัดเจน
    นั่งอมยิ้ม มองหน้าคนที่ตั้งอกตั้งใจไปเรื่อย
    ไวกว่าความคิด จู่ ๆ ก็แกล้งลองสัมผัสฝ่ามือและไหล่ของอีกคนตอบกลับ...
    จนอัจฉริยะบ้าคำนวณ ต้องมองมาด้วยความสงสัย ว่าคนตรงหน้าจะทำอะไร
    และก็ได้คำตอบแบบไม่ต้องคอยนาน

    เราอยากรู้พื้นที่ร่างกายของถิงบ้าง...แลกกันนะถิง

    ร่างสูงนั้นเอ่ยเสียงแผ่วและกระซิบบอกที่ข้างหู ของไอ้ถิง ที่นั่งใบ้รับประทาน ก่อนที่จะพยักหน้ารับ
    และถอดเสื้อออกให้อีกคนได้เห็นชัด และสัมผัสตอบกลับได้เช่นกัน....

    ฝ่ามืออุ่นนุ่มลองสัมผัสไปตามแนวไหล่กว้างของนาย
    ขนมโดเน่ ที่นั่งมองตาหวาน
    ก่อนจะตั้งหน้าตั้งตาจดตัวเลขที่คิดว่าน่าจะเป็นไปได้ต่อไป

    แต่คนที่ขอสัมผัสตอบด้วย...กลับไม่ทำเช่นนั้น....แทนที่จะสัมผัสเฉย ๆ กลับลากไล้ปลายนิ้วไปตามแนวไหล่
    ลูบไล้ไปทั่วทั้งตัว และส่งยิ้มหวาน เมื่อคนที่จดตัวเลขอยู่เริ่มมีอาการแปลก ๆ
    เงยหน้าขึ้นมองคนแกล้ง...แล้วก็หน้าแดง...
    อัตราการเต้นของหัวใจเต้นรัวแรงขึ้นอีกแล้ว....ก้มหลบหน้าหลบตา
    มือไม่เป็นอันจดตัวเลข
    ร่างกายแกร่งหนาขยับกายเข้าหา และเริ่มไล้สัมผัสมือมาที่กลางหลัง จนแทบจะเป็นการนั่งกอดกันอยู่แล้ว
    ในขณะที่ใบหน้าของทั้งสองคนห่างกันไม่กี่เซนติเมตร

    ชอบถิงจังเลย.....น่ารักที่สุดเลยนะ...รู้มั้ยคำพูดและน้ำเสียงแปร่งปร่า เอ่ยบอกกับคนที่เริ่มตัวสั่น
    ด้วยความรู้สึกแปลก ๆ ที่เกิดขึ้น สมองหยุดการทำงานกะทันหัน คิดแปลค่าคำว่าน่ารัก

    น่ารัก......เป็นคำพูด..ที่สามารถเปิดได้ในพจนานุกรมหรือเปล่า

    แล้วชอบ....มันแปลว่ายังไง.....หมายถึงที่หัวใจเต้นระรัวแบบนี้ ทำให้หน้าร้อนผ่าวขนาดนี้

    ชอบ...ชอบ...ชอบเหรอ...ชอบคืออะไร...คืออย่างไหน...ไม่เข้าใจ..ชอบ...?”

    คำถามที่อยากได้คำตอบด่วนก่อนจะมีอะไรเลยเถิดไปกว่านี้....ทำให้คนที่เอ่ยคำพูดนั้นยิ้มกว้าง เมื่อได้เห็นท่าทางหวั่นหวาด และใบหน้าที่เวลายิ้มจะยิ้มได้น่ารักที่สุดแหงนมองขึ้นด้วยความสงสัย

    แก้มแดงขนาดนี้

    ตาหวานเยิ้มขนาดนี้

    แล้ว....ก็ดูเหมือนอายขนาดนี้

    น่ารักเป็นบ้าเลยถิงเอ้ย

    ยังมีหน้ามาจ้องตากลับ แล้วก็มาถามด้วยความสงสัยอีก

    นายขนมโดเน่ แตะมือของอีกฝ่ายไว้เบา ๆ และเอามาสัมผัสที่แผ่นอกข้างซ้ายของตัวเอง
    หัวใจของเขากำลังเต้นเร็วแรงรัว
    มีความสุขที่สุดที่ได้สัมผัส และมอบความรู้สึกดี ๆ ให้กับคนตรงหน้า

    เราชอบถิง....หัวใจเราก็เลยเต้นแรงได้ขนาดนี้...ทั้งที่ไม่ได้ไปวิ่งมาให้เหนื่อย แล้วเราก็มีความสุข
    เป็นความสุขที่อธิบายไม่ถูกหรอกว่าเป็นยังไงต้องลองเป็นเอง.....แล้วรู้มั้ย....?”

    สัมผัสอบอุ่นนั้นลองเปลี่ยนกลับมาแตะต้องอยู่ที่อกข้างซ้ายของเจ้าของมือแล้ว
    และ ไอ้ถิงก็ได้รู้ว่าหัวใจของตัวเองเต้นรัวแรงกว่าคนตรงหน้ามากแค่ไหน.....
    รัวเร็ว...จนมันแทบจะหลุดออกมาจากหน้าอก

    ความสุขงั้นเหรอ.......ความสุขที่อธิบายไม่ได้งั้นเหรอ....
    รู้แต่ว่ารู้สึกดีมาก ๆ อยากอยู่ใกล้ ๆ กับคนนี้ทุกวินาที

    หัวใจของถิง.....เหมือนกับที่เราเป็นหรือเปล่า....บอกเราได้ไหม

    ร่างสูงเลื่อนไล้มือไปกอดรัดที่เอวของคนที่สัมผัสความรู้สึกของหัวใจของตัวเองเอาไว้

    แล้วก็พยักหน้าด้วยความรู้สึกอาย ๆ
    คำตอบ.....ที่เข้ามาหาเอง
    โดยไม่ต้องค้นหา

    คนประหลาดบ้าคำนวณอย่างไอ้ถิง....รู้จักรักด้วยหรือเนี่ย ..... เป็นเรื่องน่ายินดีใช่มั้ย

    ร่างสูงโปร่งบางเผลอยิ้มออกมาอย่างดีใจ.....แต่รอยยิ้มน่ารักกลับไปกระตุ้นความรู้สึกของร่างสูงใหญ่ตรงข้ามให้ลุกโพลงขึ้นอย่างไม่ตั้งใจ และอดใจไม่ไหว ต้องก้มลงประทับริมฝีปากเข้าหาที่ข้างแก้มเนียนแดงก่ำนั้น

    และไล้ระเรื่อย เข้าหาริมฝีปากนิ่มชื้น ที่มักจะพูดอะไรติด ๆ ขัด ๆ อยู่เสมอ

    เรือนร่างสูงโปร่ง นิ่งสนิท....รอรับความรู้สึกที่ถูกส่งเข้ามาหาพร้อมปลายลิ้นร้อน ๆ ค่อยแทรกเข้าไปในโพลงปาก
    เพียงเท่านี้ก็ถึงกับทำให้ร่างกายชาวาบ จนต้องหลับตาแน่น....ลมหายใจติดขัด...ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงจะทำอะไรได้ ร่างกายชานิ่ง ก่อนที่จะถูกชักนำให้ลุกขึ้นนั่งบนเตียงกว้างและเอนกายนอนลง
    โดยมีอีกหนึ่งร่างตามทาบทับลงมาหา

    ********************************* 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×