ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #211 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ถิง - เน่ (ตอน ขอแค่ผัน.....ให้ฉันรักเธอ 8 )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.29K
      6
      22 ม.ค. 54

     ขอแค่ฝัน…..ให้ฉันรักเธอ 8








    ทำไมคำนวณไม่ได้วะ...ทำมายยยยยยยยย ฮืออออออออ

    สองคืนแล้วที่ไอ้ถิงไม่ได้กินไม่นอน เอาแต่คำนวณตัวเลขบนกระดาษซ้ำไปซ้ำมา

    ยิ่งพยายามจะเขียนแบบแปลนให้เหมือนไอ้บ้านั่นก็ยิ่งเขียนไม่ได้
    เหลาดินสอจนคัตเตอร์บาดมือจนต้องเอาพลาสเตอร์ยาปิดแผลถึงสองนิ้วแล้ว

    คิดจนหัวแทบแตก แต่ก็คำนวณออกมาไม่ได้สักที เกินปัญญาที่จะเกิดได้อีก
    จนต้องร้องไห้ออกมาด้วยความแค้นใจ

    และยังคงใส่ชุดนักเรียนของสองวันก่อน หน้าตาไม่ได้ล้าง ผมเผ้ากระเซอะกระเซิง
    ก่อนจะปาดน้ำตาของตัวเองออก โกยทุกอย่างที่กระจัดกระจายเต็มโต๊ะเข้ากระเป๋า

    และเดินออกจากบ้านมาทันที

    ขึ้นรถเมล์ในสภาพง่วงนอนที่สุด และโทรมสุดขีด

    จนถึงสถาบัน แล้วก็สะพายกระเป๋าวิ่งเข้าไปในสถาบัน

    วิ่งไล่ตามหาไอ้บ้านั่น ที่ทำให้คำนวณปริมาตรไม่ได้.....
    อดนอนมาสองวันแล้ว....จะทำยังไงดี

    และในเวลาไม่นาน ไอ้ถิงก็ได้เห็นใครคนนั้น เดินหัวเราะมากับเพื่อน เสียงหัวเราะที่คุ้นเคย

    ร่างสูงวิ่งเข้าไปหาไอ้บ้านั่น

    และกระชากคอเสื้อถามด้วยความโมโห

    มึงมีพื้นที่เท่าไหร่กันแน่.....กูคำนวณมาสองคืนแล้ว....ทำไมกูคำนวณไม่ได้วะ

    ใบหน้าของคนที่ไม่รู้จัก คำพูดที่ไม่เข้าใจ

    เพื่อน ๆ ของคนที่โดนกระชากคอเสื้อ กรูกันเข้ามาแยกไอ้ถิงออกห่าง
    แต่ร่างนั้นกลับดิ้นรนเข้าหาคนที่ทำให้มันไม่ได้นอนมาติดกันสองคืน

    กูคำนวณมึงไม่ได้.....ทำไมวะ...ทำไมละเว้ยยยยยยยยยยยยย
    ขนมโดเน่ที่เคยอารมณ์ดี ขมวดคิ้วมุ่นด้วยความไม่เข้าใจ
    ไอ้ห่านี่เป็นใครวะ มาหาเรื่องกูแต่เช้าเลย เมายาหรือเปล่าวะ

    แค่คิดว่าจะกระชากคอเสื้อกลับ แต่ร่างนั้นกลับหมดเรี่ยวแรงไปดื้อ ๆ

    ทิ้งกายลงซบที่ไหล่กว้าง ก่อนจะนั่งลงอย่างช้า ๆ

    เพราะความเหนื่อยล้าอ่อนเพลียและไม่ได้กินอะไรสองวันเต็ม ทำให้ไอ้ถิงถึงกับหน้ามืด
    และสลบอยู่แทบเท้าคนที่มันคำนวณปริมาตรอย่างเอาเป็นเอาตาย

    เอ้ยยยยยยยยยยยยย เหี้ยเป็นไรไม่รู้อ่ะ...ช่วยแม่งหน่อยเร็ว...เมายาป่าววะไอ้เหี้ยเอ้ย

    หลายคนพยายามจะเข้ามาช่วย แต่ไอ้เน่กลับเป็นคนแรกที่อุ้มร่างนั้นขึ้นมาไว้ในอ้อมแขน
    และพาไปยังห้องพยาบาล

    อุ่นจัง......

    หนาวมาก ๆ หนาว จัด ๆ มาสองวันแล้ว

    แต่พอได้สัมผัสร่างกายของไอ้คนบ้านี่กลับรู้สึกอุ่นวาบขึ้นมาอย่างประหลาด

    ร่างสูงขมวดคิ้วมุ่นด้วยความไม่เข้าใจ

    แต่ก็พาคนในอ้อมแขนไปถึงห้องพยาบาลได้โดยสวัสดีภาพ

    และไม่เข้าใจตัวเองเลยว่า

    นั่งเฝ้าไอ้คนบ้าที่มาถามปัญหาบ้าๆ แต่เช้าทำไม

    ********************************* 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×