ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #206 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ถิง - เน่ (ตอน ขอแค่ฝัน.....ให้ฉันรักเธอ 3 )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      6
      8 ม.ค. 54

     ขอแค่ฝัน…..ให้ฉันรักเธอ 3







    ง่วงชิบหายเลย....นี่นายฝันค้าบบบบบบบบบ
    ใจคอจะปลุกผมให้ตื่นตอนหกโมงเช้าทุกวันเลยเหรอเนี่ย

    นายขนมโดเน่...หน้าหล่อ ผิวขาวจั๊วะ
    พาหน้าหล่อ ๆ ของตัวเองออกจากบ้าน
    คว้ามอเตอร์ไซด์มาได้ก็สตาร์ทรถและบิดออกไปด้วยความเร็ว

    ใช้เวลาไปถึงสถาบันแค่เพียง 15 นาที ก่อนจะจอดมอเตอร์ไซด์ในโรงเก็บรถ
    และเดินผิวปาก ควงกุญแจรถเข้ามาในโรงฝึก

    ยิ้มแต่วันไอ้เหี้ยหนูเนเน่...เขียนแปลนเสร็จแล้วเหรอมึง....มาเลยมาเลย..มาให้พวกกูลอกเลย

    แค่เห็นหน้าเพื่อนสุดหล่อที่สุดในห้อง การลอกกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ณ บัดนี้

    ง่วงอีกแล้ว...เมียมาปลุกอีกสิมึง....ปลุกแม่งทุกเช้าเลยนะ...เห็นมึงง่วงแต่เดินยิ้มทั้งวัน
    เด็กใหม่เหรอวะ...

    ตึกใบหยกสองเอ่ยถามเพื่อนที่ตอบกลับด้วยการหัวเราะเงียบ ๆ คนเดียว

    ก่อนที่เหล่าหมู่คณะจะพากันลอกการบ้านอย่างเมามันส์

    และยอดชายนาย
    น้องหนูเน่ เน่ ก็เอาเก้าอี้มาต่อกัน เป็นแถวยาว เพื่อจะได้นอนหลับไปได้

    เล่นตื่นหกโมงเช้าทุกวัน....ไม่ไหว

    นายคนในฝันไม่เคยปลุกผิดเวลาสักที

    ไอ้เหี้ยนอนยิ้ม นอนยิ้มอีกมึง......เมียมันเด็ดถูกใจอะดิ....อ่อนแรงทุกคืนเลยนะเว้ย

    เส่งเมียรักของไอ้เปา
    เอ่ยแซวเพื่อนที่นอนเหยียดยาว

    ก่อนที่ไอ้น้องหนูเน่เน่ จะยักคิ้วให้ และเอ่ยบอก
    เด็ด....แต่สงสัยเด็ดน้อยกว่าเมียมึงมั้งเส่ง.....

    ไอ้เน่มันเซ้นท์ดี เห็นอะไรก็รู้ แต่ไม่ยักจะยอมพูดแค่นั้นเอง
    เล่นเอาทั้งไอ้เส่งและไอ้เปา ต้องหยุดถามหยุดพูด
    และหันมาสนใจกับการลอกการบ้านกันต่อ

    นอนตอนนี้ไม่ยกกะมาเข้าฝันแฮะ.....ถ้ามาตลอดเวลาผมได้หายใจเข้าหรอกเป็นนายแน่เลยนะนายฝัน

    ยอดชายนายเนเน่...หรี่ปรือตาลงแล้ว

    พร้อมกับรอยยิ้มเจือจาง

    ได้พบกันแค่ฝันเวลากลางคืน

    แต่เวลาอย่างนี้ น่าแปลกดี

    นายฝันไม่ยักกะมาหา มาหยอกล้อ มาให้กอด

    เอ้อ.....

    แปลกดีเว้ย

    คนหล่อนอนยิ้มเว้ย....พวกมึงดูดิ...คนอินเลิฟว่ะ..

    หนึ่งในจำนวนเพื่อนเอ่ยแซวเสียงดัง จนคนที่นอนอยู่ต้องหันมายักคิ้วให้

    อย่าอิจฉาคนหล่อครับ....ช่วยไม่ได้เมียกูเด็ดว่ะ...อิจฉาสิพวกมึง ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    นายขนมโดเน่ ยังคงมีความสุขหยอกล้อเพื่อนได้ทุกวัน

    แล้วคืนนี้ตัวของมัน

    ก็คงได้ฝันถึงนายฝันของมันอีกเหมือนทุกวัน

    เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เข้ามาเรียนที่นี้แล้ว

    ********************************* 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×