ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #201 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค นก - เป้ ( ตอน ทดสอบความพร้อม )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      6
      15 ธ.ค. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค นก-เป้33 ตอน ทดสอบความพร้อม











    นก....เดี๋ยวไปเอาเสื้อให้....นั่งตรงนี้ก่อนไอ้เป้ตาหยี เอ่ยบอกกับปลาทองตาโต ก่อนจะกดน้ำนำมาวางไว้ให้

    และเดินเข้าห้องไปพับเสื้อใส่ถุงกระดาษออกมาให้กับคนที่นั่งอยู่.....

    น้ำบ้านมึงรสชาติแปลก ๆ แก้วน้ำถูกวางไว้ที่เดิมหลังจากที่ปลาทองตาโตดื่มจนหมดแล้ว ก่อนที่ไอ้เป้จะหัวเราะเสียงเบา

    ก็แปลกสิ....กูใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้มึงกิน....รสชาติจะเหมือนน้ำธรรมดาได้ไง

    ปลาทองตาโตลุกพรวดพราดขึ้นยืน และชี้หน้าคนที่ทำอะไรเลว ๆ ขากำลังจะก้าว แต่กลับถูกดึงเข้ามากอดเอาไว้แน่น จนขยับตัวไม่ได้

    รู้สึกว่าใบหน้าแดงก่ำ รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทำตัวไม่ถูก ร่างกายสั่นสะท้าน มือสั่น และเย็นยะเยือกไม่ทั้งร่าง
    เหมือนร่างกายไร้เรี่ยวแรง เมื่อถูกดึงให้เดินเข้ามาภายในห้องนอน กลับเดินตามเข้ามาง่าย ๆ

    นกจะไม่มีแรง ดิ้นก็ไม่ได้ สู้ก็ไม่ได้ ถ้าทำจะยิ่งเจ็บไปทั้งตัว ถ้าขยับร่างกายจะเจ็บไปหมดเลยรู้มั้ย แล้วห้ามด่าด้วยถ้าเกิดนกด่า........ยาจะออกฤทธิ์เร็วขึ้น.....มันเป็นยาชนิดใหม่ ออกฤทธิ์เร็วมากร่างสูงดวงตายิบหยีเอ่ยบอก

    ก่อนจะผ่อนร่างของคนที่ทำตาโตให้เอนร่างลงบนเตียงกว้าง

    ดวงตาคมจ้องมองดวงตากลมโตและมีรอยยิ้มเจือจางเล็กน้อย

    เป้.......ไม่เคยนอนกับผู้ชายหรอกนะ....นกเป็นคนแรก.....แต่จะไม่ทำให้เจ็บ....รับรอง เชื่อมือเถอะ

    น้ำเสียงทุ้มนุ่มกระซิบบอกก่อนจะค่อยลงมือปลดกระดุมเสื้อของร่างที่ทอดสายตามองมา ดวงตากลมโตหรี่ปรือจ้องมองใบหน้าของคนที่โน้มใบหน้าลงมา ด้วยความรู้สึกหลากหลาย

    ไม่มีแรง มือไม่มีแรง แขนไม่มีแรง อยากจะขยับปากพูด แต่ทำไม่ได้ ทำได้แต่เม้มปากแน่น ร่างกายร้อนรุ่มไปหมด

    ร้อน.....อือ....ท่าทางกระสับกระส่าย ของร่างเบื้องล่าง ทำให้ฝ่ามือแกร่ง เร่งปลดเสื้อออกจากร่างกายของร่างนั้นอย่างรวดเร็ว ก่อนจะสะบัดทิ้งลงข้างเตียง และก้มลง แตะปลายจมูกที่หน้าผากมน ไล้เรื่อยลงมาที่ข้างแก้มเนียนใส

    อือ....ร้อน.....อ่ะน้ำเสียงทุ้มนุ่มหวานใสเอ่ยบอก สะบัดหน้าออกห่าง แต่ริมฝีปากอุ่น ๆ กลับค่อยสัมผัสแผ่วเบาที่ริมฝีปากเย็นชื้น......ปลายลิ้นร้อน ไล้เลียที่ริมฝีปากบางแตะสัมผัสแผ่วเบา ก่อนจะประทับลงอย่างช้า ๆ
    ฝ่ามืออุ่น ๆ ลูบไล้ไปมาที่สะโพกมนของร่างที่นอนหายใจหอบหนักอยู่เบื้องล่าง

    ไอ้เป้....อือ....อย่านะมึง ฮ้า...ยาออกฤทธิ์จริง ๆ ด้วย แค่คิดจะด่ายังรู้สึกร้อนรุ่มขนาดนี้ เหมือนมีไฟกำลังเผาผลาญร่างกาย ให้หลอมละลาย ไม่มีแรงเลย จะทำยังไงดี จะทำยังไงดี

    อะไร....เรียกทำไม......ใบหน้าคมผละจาก และสบตากับดวงตากลมโตปรือปรอยหวานซึ้งยั่วยวน

    ยาออกฤทธิ์แล้วด้วย ถ้าขืนไม่ยอม...จะร้อนจนตายเลยรู้มั้ย ตอนนี้นกทำอะไรไม่ได้หรอก นอกจากให้เป้ช่วย
    ถ้าโกรธ.....เดี๋ยวยาหมดฤทธิ์แล้วค่อยลุกขึ้นมาต่อยกันก็ยังทัน

    ไอ้เป้ตาหยี อมยิ้มและแกล้งขบฟันเน้นย้ำที่ลำคอเนียนขาว

    อือ.....ไม่เอา...เดี๋ยวมันเป็นรอย ไอ้เป้...พอแล้ว

    ร่างเบื้องล่างขยับกายหนีแต่กลับถูกกดเอาไว้ ฝ่ามือแกร่งลูบไล้วนเวียนที่ยอดอกสีเข้ม ก่อนจะโลมเลียจนจุดสีแดงเข้มแข็งขืนเป็นไต

    เป้....ไม่เอา....อือ....เสียงครางหวานแผ่ว ทำให้ร่างสูงที่อยู่เบื้องบน อมยิ้มอย่างชอบใจ

    พูดมาได้ว่าไม่เอา ขนาดนี้แล้ว ไม่เอาไม่ได้แล้ว ขืนไม่เอาจริง ๆ แย่แน่ ๆ

    ไม่ปล่อย...ไม่เอาก็ต้องเอา...จะเอาเดี๋ยวนี้แหละ

    ไอ้เป้หัวเราะเสียงเบาและจ้องมองใบหน้าของคนไม่เอา อย่างคิดจะแกล้ง

    ฝ่ามือลูบไล้เข้าไปภายในกางเกงสีเข้ม และแตะต้องส่วนแข็งขืนเปียกชื้นของร่างที่บิดกายเร่า

    ไม่เอ้า...ไอ้เป้...อย่านะ

    เสียงร้องโวยวาย และหยดน้ำคลอที่หน่วยตา เมื่อถูกแตะต้องร่างกาย อยากหนีแต่หนีไม่ได้

    ไม่เอาได้ไง....ไม่เอาก็ต้องเอา

    ดวงตายิบหยีเบิกกว้าง และแตะริมฝีปากเข้าหาริมฝีปากเย็นชื้นที่ขบแน่นไม่ยอมให้ปลายลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไป

    อือ...ไม่เอา....อือออออออ อ่ะ

    เสียงหวานใสร้องอึกอักอยู่ในลำคอ หยดน้ำคลอปริ่มที่ดวงตากลมโต ก่อนจะค่อย ๆ หลั่งรินลงช้า ๆ

    อือ อือ....ฮืออ

    ใบหน้าคมผละจากใบหน้าของคนที่นอนนิ่ง และลุกขึ้นนั่ง ปล่อยให้ร่างนั้นเป็นอิสระ

    ไม่ทำแล้ว....ไปเถอะ.ไอ้เป้เอ่ยบอก และดึงแขนของคนที่ไร้เรี่ยวแรง นอนร้องไห้อยู่บนเตียงให้ลุกตามขึ้นมา

    กลับบ้านเหอะ.....ไม่ต้องกลัวเป็นอะไรหรอก....ไม่ได้ใส่ยาอะไรทั้งนั้นแหละ..แค่อำเฉย ๆไม่นึกว่าจะเชื่อจริง ๆ

    ฝ่ามืออุ่น ๆ ประคองใบหน้าเนียนใสเอาไว้ และใช้ปลายนิ้วเกลี่ยหยดน้ำตาให้

    กำปั้นหนัก ๆ ทุบเข้าที่กลางหลังของคนแกล้ง ใบหน้าของปลาทองตาโตแดงก่ำ เมื่อรู้ว่า ที่ตัวเองเป็นแบบนั้นเพราะคิดไปเอง....อายจนไม่มีกล้ามองหน้าของคนที่นิ่งมองอยู่

    มองหาเสื้อของตัวเองที่ร่วงหล่นอยู่ข้างเตียง และคว้ามาสวมใส่อย่างลวก ๆ ด้วยความอาย

    ไอ้เป้ มันแค่แกล้ง แต่ดันคิดว่าจริง โง่เง่าชะมัด แบบนี้จะเอาหน้าไปซุกไว้ที่ไหน

    นก......เป็นอะไรวะ.....โกรธอะไรอีกเนี่ย...เฮ้ย นก....บอกว่าไม่เอาก็ปล่อยแล้วนะ...โกรธทำไมเนี่ย….เอ้ย

    เป้คว้าแขนของคนที่ลุกขึ้นและจะเดินหนีเอาไว้ แต่ปลาทองตาโตกลับสะบัดหนี

    อาย เว้ย แม่ง คนอายจะตายอยู่แล้ว ยังมาจับแขนอีก จะให้บอกหรือไงว่าอาย ที่คิดไปเอง ว่าโดนยาแล้วนอนให้มันกอดเล่น

    นก....คุยก่อนสิ....นก.....ร่างที่ถูกดึงให้หันมาเผชิญหน้ากันทั่งที่เสื้อผ้าหลุดลุ่ย ทำให้เป้ได้เห็น

    ใบหน้าแดงก่ำ ริมฝีปากขบกันแน่น จนขึ้นห้อเลือด ดวงตากลมโตไหวระริก ไม่ยอมสบตาด้วย

    ไอ้นกมัน................มี..........มี...........อารมณ์จริง ๆ นี่หว่า..............แล้วตอนนี้มันก็..........อายจนไม่ยอมมองหน้าด้วย......น่ารัก......แล้วก็น่ารัก.........แล้วก็น่า.................

    มึงอยากนี่หว่า.........ไอ้นก.....

    เสียงหัวเราะยิ่งทำให้ปลาทองตาโต อยากกระโดดต่อย ไอ้คนตรงหน้า ด้วยความโมโห
    เหี้ยแม่ง ไอ้เป้.....เลว.....เกลียดมันเว้ย

    ไปไหน ห้ามไปเลยนก.....กูก็อยากกับมึงเหมือนกัน......เอาสิ โกรธก็โกรธไปเลย...ไม่ปล่อยหรอกเว้ย

    อ้อมแขนแข็งแกร่ง กอดรัดร่างของคนที่ดิ้นรนหนี และกำหมัดจะชกที่ใบหน้า แต่ดีที่เบี่ยงหน้าหลบทัน
    เลยสามารถผลักร่างนั้นลงนอนบนเตียงกว้างอีกครั้ง และทิ้งตัวลงไปหา

    คราวนี้ของจริง......ใครเจ๋งกว่า...ได้เป็นผัวเว้ย

    TBC…. 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×