ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #184 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค นก - เป้ (ตอน ความคิดที่สวนทาง )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      4
      21 พ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค นก-เป้16 ตอน ความคิดที่สวนทาง











    ตาโตจังเลยนะ ตาโต ๆ แก้มเนียน ๆ นก..ไอ้นก...ตัวหอม ๆ ริมฝีปาก....น่าสัมผัส น่าจูบ น่ากอด
    น่าหอม...อยากกอดแน่น ๆ

    มืออุ่น ๆ นิ่ม ๆ ถูกยกขึ้นมาแตะที่ปลายจมูกซ้ำ ๆ อยู่อย่างนั้น ตามมาด้วย อ้อมแขนที่ค่อยสอดเข้าที่รอบเอวและซบศรีษะลงที่ไหล่ของคนที่นั่งนิ่ง ๆ

    ปลาทองตาโตเพียงแต่หันไปมองใบหน้าด้านข้างของคนที่กอด แล้วก็มองเมิน
    ไม่รู้สิ……ไม่รู้จะทำท่ายังไงดี
    มันก็กอดของมันทุกวัน
    แล้วมันก็หอมแก้ม หอมมือทุกวัน

    มองใครก็ไม่ได้
    ห้ามมอง ห้ามยุ่งกับใคร....

    มันทำได้ทุกอย่าง แต่กู...มันห้ามทุกอย่าง

    นก.....หอมจังเลย....

    เออ อยากพูดอะไรก็พูดไปเถอะ.....กูเป็นตุ๊กตายัดนุ่น มึงจะทำยังไงกับกูก็ได้ แต่ถ้ากูทำอะไรมั่ง มึงจะออกอาการ
    ไอ้ประสาทเอ้ย เมื่อก่อนมันไม่เป็นแบบนี้นี่หว่า

    เมื่อก่อนมันก็เงียบ ๆ อยู่คนเดียว ดูหนังสือของมันคนเดียว
    ตังค์ก็ให้ยืมใช้ ถึงมันจะดูเอ๋อ ๆ หน่อย แต่ก็ไม่ใช่แบบนี้

    ไม่ใช่เหมือนคนบ้าแบบนี้ ไม่ใช่คนที่จะหาเรื่องกันแบบนี้
    แล้วที่สำคัญมันไม่ได้เป็นไอ้บ้าที่เอาแต่นัวเนีย ไม่ยอมปล่อยแบบนี้
    แล้วนี่อะไร มันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตกูกันแน่ แค่ต่อยมันไปวันนั้นวันเดียว แค่ถูกหาว่าเป็นคู่เกย์
    เลยต้องเกาะติดกัน
    แค่นี้..................
    แล้วทำไมตอนนี้....มันถึงกลายเป็นแบบนี้ไปได้

    ……….นก.....ถ้าไม่มีมึงกูจะเป็นยังไงวะ.....กูเหมือนจะขาดมึงไม่ได้จริง ๆ นะเนี่ย..............

    ปลายจมูกยังคงแตะซ้ำที่ข้างแก้ม ความคิดของไอ้เป้ตาหยียังคงไหลไปเรื่อย ๆ

    แต่ไม่ได้ถูกเอ่ยบอกออกมาเป็นคำพูด

    .......ไม่เคยแคร์ใคร......
    ไม่เคยสนใจใคร
    ไม่เคยคิดว่าแค่ชกกันวันนั้น จะกลายมาเป็นแบบนี้

    ไม่เคยคิดว่าจะทำให้อีกคนเจ็บปวด ไม่เคยหวงใครมากเท่านี้มาก่อน

    ดวงตายิบหยี เบิกกว้างขึ้น เพื่อมองใบหน้าของคนที่นั่งนิ่ง ๆ ให้ชัด ๆ
    ใบหน้าของไอ้เป้ตาหยี ค่อยมีรอยยิ้มระบายอยู่ที่ใบหน้า

    เป้.....พรุ่งนี้ถ้ามึงไม่ปล่อยกู...กูจะฆ่าตัวตาย....คราวนี้แหละ...มึงไม่มีทางเกาะติดกูได้แน่....แล้วมึงก็จะมีความสุข
    ดีมั้ยเป้.....คืนนี้มึงไปอีกนะ....ไปหาหญิงเด็ด ๆ ....ลีลาดี ๆ เอาแบบที่มึงชอบ...เอาแบบสเปคมึง....มึงคงมีความสุขที่สุดเลยเนอะ......แล้วมึงก็มานั่งหัวเราะเยาะกู....ที่กูทำอะไรไม่ได้.....สะใจมึงดี....ทุกข์ของกูคือสุขของมึง

    น้ำเสียงเรียบเรื่อย ไม่สนใจร่างที่เอนซบอยู่เลยสักนิด
    พูดไปเถอะ
    พูดให้ตาย ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น...
    ไอ้เป้มันไม่ปล่อยหรอก......อย่าฝัน.....ถ้าไม่ตายซะ...มันก็คงไม่ปล่อย

    ตัวมึงหอม...ไม่มีใครแตะตัวมึงได้หรอกนอกจากกู

    คำตอบ.....ไปกันคนละเรื่อง.....ปลาทองตาโต ได้แต่เหม่อมองดอกบัวในสระบัวนิ่ง ๆ อยู่อย่างนั้น

    แต่คนที่เอนซบอยู่ที่ไหล่กลับขมวดคิ้วมุ่น

    ไม่ยอมให้ตายหรอก.....ถ้ามึงฆ่าตัวตายนะนก....กูก็จะฆ่าตัวตายตามมึงไปเหมือนกัน
    กูไม่ยอมให้มึงไปไหนเด็ดขาด
    มึงต้องอยู่กับกูไปตลอด กูไม่ยอมให้ใครมายุ่งกับมึงแน่.....คอยดูก็แล้วกัน

    TBC…. 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×