ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #172 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค นก - เป้ (ตอน ตกลงกันไม่ได้ )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      3
      9 พ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค นก-เป้ ตอน ตกลงกันไม่ได้ 5











    แดกเข้าไปสิข้าวอ่ะ......นั่งมองแล้วข้าวมันจะลอยเข้าปากมั้ย.....หลังคำพูดของฝ่ายตรงข้าม ใบหน้าของคนที่นั่งมองจานข้าวเริ่มหม่นหมองและค่อยละเลียดข้าวในจาน ใส่ปาก ก่อนจะยกแก้วน้ำขึ้นและเทใส่ปากทั้งอย่างนั้น

    กูอิ่มแล้ว....มึงกินกุ้งแห้งของมึงต่อไปเถอะไอ้นกคว้ากระเป๋า และเดินออกจากโรงอาหาร โดยมีใครอีกคนต้องจำใจเดินตาม และมานั่งอยู่ที่สนามหญ้าข้างสระบัว

    กินกุ้งแห้งมั้ย.....ไม่รู้จะคุยอะไร ก็ไอ้นกไม่คุยแล้วจะให้คุยอะไรล่ะ....สองสามวันนี้ รู้เลยว่ามันซึม แกล้งหาเรื่องมาข่มก็ไม่เห็นสนใจ บางทีก็ยิ้มแหย ๆ ขนาดเอาหนังสือเล่มล่าสุดให้ดูมันยังไม่อยากจะสนใจเลย

    แล้วตอนนี้มันก็นั่งชันเข่าแล้วก็เอาคางเกยเข่าไว้ มองดอกบัวในสระน้ำ ด้วยความเซ็ง

    เบื่อเหรอ.....ยิ่งเขาเห็นกูกับมึงเดินด้วยกัน...พวกเหี้ยแม่งก็ยิ่งลือ.....มึงจะเลิกเดินกับกูก็ได้นะ....กูยังไงก็ได้
    กูเฉย ๆ ว่ะ

    ไอ้เป้ยืดขาในท่าสบายและเอ่ยบอกคนที่นั่งหงอยไม่ร่าเริง คนนั้น

    มึงรำคาญกูเหรอ......ถ้ารำคาญก็แล้วแต่มึงเหอะ….กูก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันเสียงเหงา ๆ เสียงที่หงอยเหงา

    ทำให้ไอ้เป้ยกมือขึ้นตบไหล่เพื่อนเบา ๆ

    คิดมากเลยไอ้สัตว์.......เกิดมากูยังไม่เคยมีคู่เกย์......เป็นกับมึงก็ดีเหมือนกันว่ะ....ตื่นเต้นดี

    เสียงหัวเราะเบา ๆ และอีกคนก็หันหน้ากลับมายิ้มให้ และกลับไปนั่งซึมหนักกว่าเก่า

    แต่เลือกได้กูก็ไม่อยากเป็นคู่เกย์กับมึงว่ะ....เพราะมึงไม่มีนม......กูชอบแบบขาว ๆ หมวย ๆ นมใหญ่ ๆ
    มึงไม่ใช่สเปคกูว่ะ

    ตีนถูกยันเข้าที่กลางหลัง ของไอ้นก โดยเจ้าของคือไอ้เป้ เล่นเอาไอ้นกต้องยึดต้นหญ้าไว้แน่นเพราะจะหล่นลงน้ำ ก่อนจะหัวเราะเสียงเบา คลายความเครียดลงได้

    มึงก็ไม่ใช่สเปคกูเหมือนกัน.........ของกูชอบหน้าลูกครึ่งหน่อย.....นมก็ต้องใหญ่กว่ามึง...ไม่งั้นกูไม่เอา ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    และแล้วเสียงหัวเราะก็กลับมาดังขึ้นเหมือนเก่า เพราะสเป็คสาว มันก็ยังเอามาข่มกัน เป็นที่สนุกสนาน

    และก็ไม่พ้นคนช่างซุบซิบนินทา

    คู่เกย์คนดังแห่งโรงเรียนเรา เขาหยอกกันน่ากลัวจริง ๆ เลยว่ะ....เหี้ยเหอะ...ทุเรศชิบหายเลย

    เสียงนินทาลอยเข้ามาในโสตประสาท พร้อมกับทีไอ้เป้ ยืนขึ้นตะโกนด่าไอ้คนพูด

    เหี้ยนี่........มึงนินทาอะไรเมียกู......ดูสิเมียกูเสียใจเลยเสียงตะโกนด่าทำให้ไอ้คนนินทาต้องเดินหนี

    พร้อมกับที่ไอ้นกทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นด่าบ้าง

    เหี้ยนี่..........ไอ้นี่มันเมียกู....กูเป็นผัวมัน...ไม่ใช่เมียมันเว้ย....แหกตาดูให้ดี ๆ

    ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย สักนิด แม้แต่เรื่องนี้มันยังต้องข่มกัน....ไอ้เป้หันไปมองหน้าของไอ้นก
    และก็ยักคิ้วให้

    อย่างมึงเหรอจะเป็นผัวกู.....มึงต้องเป็นเมียเว้ยไอ้เป้เอ่ยบอก และไอ้นกก็คงจะยอมไม่ได้

    ใครเมียมึง.....มึงดูหน้าเลย....อย่างมึงเนี่ยต้องเป็นเมีย...เป็นผัวไม่ได้...แหม้ ไม่ได้ดูสารรูปตัวเองเลยนะ
    โง่จริง ๆ เลย

    เสียงคุยกันไป ข่มกันไป ทำให้อีกหลายคนต้องลุกเดินหนี ด้วยความสยอง

    ผัวเมียคู่เกย์ตีกัน.........ใครอยู่ใกล้มัน คงบรรลัย

    TBC…..

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×