ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #168 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค นก - เป้ (ตอน ข่มขวัญคู่ต่สู้ )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.69K
      8
      3 พ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค นก-เป้ ตอน ข่มขวัญคู่ต่อสู้ 1





    น้องกิ๊บเว้ย...โคตรพ่อโคตรแม่คงจะสวย...มึงดูก้นดิ...สุดยอด..นมแม่งอย่าให้พูดถึง...สเปคกูเลย

    นิตยสารถูกเปิดไปเปิดมา โดยมีเหล่าหมู่คณะช่างกลนั่งฮากัน เพราะมือชั้นเซียนอย่างไอ้นก กำลังวิจารณ์รูปร่างสาว ๆ อย่างเมามันส์ และวิจารณ์ได้ตรงที่สุดจริง ๆ เล่นเอาอีกหลายคน น้ำลายหกเมื่อมองภาพสาว ๆ นุ่งน้อยห่มน้อย และแต่ละคน ไม่ต้องพูดถึง เห็นแล้วบาดใจ

    ไอ้เป้....ของดีไม่ดูเหรอวะ....มึงมาดูเด่ะ ฝีมือการพรีเซนต์ของกูเลยนะเว้ย....บ้านกูมีอีกเป็นลังเว้ย

    เสียงไอ้นกทำให้เป้ ต้องถอนหายใจด้วยความเซ็ง

    เหี้ยนก...ไอ้ที่เป็นลังน่ะ มันของบ้านกูไม่ใช่เหรอ....เมื่อไหร่มึงจะคืนซะทีละเว้ย....ไอ้ที่มึงดูอยู่มันก็ของกู..เอ้าน้ำลายมึงอ่ะ....ไหลลงหนังสือกูแล้ว ไอ้สัตว์เอ้ย

    ฝ่ามือถูกกระแทกลงที่กลางวง และหนังสือก็ถูกปิด พร้อมกับการแยกตัวของเหล่านักเรียนช่างกลที่กำลังครึ้มได้ที่

    มันงกเว้ย.....แหม้ของมึงก็เหมือนของกูนะเป้....เมียมึงก็เหมือนเมียกู...เมียกูก็เหมือนเมียกู....ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    เออ เอาให้พอ ใครบ้าตามไอ้นกแม่งก็คงได้บ้าจริง ๆ เมียมันก็เมียมัน แต่เมียกูจะไปเหมือนเมียมันได้ไง ควายเถอะ แล้วเงินมึงก็เหมือนเงินกูเนี่ย ไปไกลตีนเลยเลย แม่ง.....

    ไอ้นก....500 นะมึง....ยืมแล้วเอามาใช้กูด้วย....ไม่งั้นมีทบต้นทบดอกแน่มึง

    เสียงตะโกนดังมาอีกฝั่งของโต๊ะ และไอ้นกก็ยกนิ้วกลางให้ด้วยความรัก....

    ควายเหอะ...ยกให้กูเลยดีกว่า....ของมึงก็เหมือนของกูไม่ใช่เหรอไอ้นก...ไอ้นั่นของมึง..ก็เหมือนของกู....ระวังให้ดีนะมึง....กูจะเอาไอ้นั่นของมึง...ไปแทงกระเทยขายกล้วยแขกหน้าปากซอยโรงเรียน...ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    การข่มขวัญ กันเองทำให้อีกหลายคนต้องหัวเราะกันสนั่นห้อง

    แทงเหี้ยอะไร....กูจะแทงมึงแหละ...ฮ่า ฮ่า ฮ่า แล้วมึงจะรู้ว่าลีลาพี่นกสยิวทรวง...เสียอย่างเดียวมึงไม่ใช่ผู้หญิงไม่งั้นมึงคงได้เจอลีลากู...ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    เสียงโวยวาย ข่มขวัญกันเองทำให้ เหล่าหมู่คณะหัวเราะกันสนั่น

     

    แหม้ กูล่ะก็เสียดายเหมือนกัน ไม่งั้นมึงเจอลีลากูมึงคงหนาวสะท้าน และร้อง ซี้ดแน่ไอ้สัตว์เอ้ย
    อยากโดนเมื่อไหร่มาบอกพี่นะจ๊ะน้องนก...เดี๋ยวพี่เป้จัดห้ายยยยยยยยยย

    มันข่มกันทุกวัน ข่มกันจนเป็นนิสัย หลายคนต้องส่ายหัว ก่อนจะหัวเราะในความขำ

    แล้วถ้าพวกมึงเก่งกันขนาดนั้น ทำไมมึงไม่เอากันเองซะเลยวะ พวกกูจะได้นั่งดู ว่าใครมันลีลาดีกว่ากัน

    เสียงของเพื่อนทำให้ สองคนมองหน้ากัน ก่อนจะตาโตและหันไปเอ็ดด่าเพื่อน

    พูดเหี้ยอะไรของมึง.......ให้เอามันเนี่ยนะ.....กูยอมเอากระเทยดีกว่าไอ้นกชี้หน้าไอ้เป้และก็ส่ายหน้า ก่อนจะทำหน้าสยดสยอง

    ปากดี.....ควายเหอะ....ทำอย่างกะกูจะเอามึง...โห่...ไปทำนมให้โต ๆ เหมือนน้องกิ๊บ ทำหน้าให้สวย กูก็ไม่สนใจหรอกว่ะ กูก็ยอมเอากระเทยหน้าปากซอยเหมือนกัน ดีกว่าเอามึง ห่าเอ้ย

    ใบหน้าที่บ่งบอกให้รู้ว่า ปากดีไปอย่างนั้น แต่พอเอาเข้าจริงกลับไม่กล้า ทำให้เพื่อน ๆ ต้องหัวเราะกันอย่างนึกขำ

    อ้าว...พวกกูก็นึกว่าพวกมึงจะเอากันจริง....ถ้าเอาจริงคงฮา....ใครจะอยู่บนอยู่ล่างวะนั่น....กูนึกสภาพไม่ออกแค่คิดก็อยากอ้วกแล้วว่ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    เสียงหัวเราะสนั่น มาพร้อมกับที่ใบหน้าของทั้งคู่ที่มองกันแบบงง ๆ

    คิดได้ไง ให้เอากันเอง.....ขนหัวกูลุกจริง ๆ ไอ้เป้ทำหน้าสยองขวัญ และไอ้นกเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน

    เหี้ยเหอะ....กูไม่เอาด้วยคน....เรียนดีกว่า อาจารย์เข้าแล้วเว้ย.....ต่างคนต่างแยกย้ายกลับไปนั่งที่ของตัวเอง

    และเสียงเฮฮา ก็ค่อยเงียบลง

    เมื่อถึงชั่วโมงเรียน

    ไอ้เป้ หันหน้าไปมอง คนที่นั่งอยู่ข้างหลัง ก่อนจะยกนิ้วกลางส่งให้เป็นของขวัญ และก็โดนยกตีนกลับให้ดู
    ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างก็หัวเราะ และหันมาตั้งใจเรียน

    TBC….

       ภาคนี้ดูจิตๆหน่อยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×