ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #150 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค อารยะ-อิท (ตอน เรื่องปกติ )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.39K
      11
      15 ต.ค. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค อารยะ-อิท  ตอน เรื่องปกติ







    คุณอิทธิพลครับ

    อารยะเรียกชื่อคนที่กำลังนอนหลับตา อยู่ข้าง ๆ ลูกสาว ร่างนั้นปรือตาตื่นขึ้น และก็หลับตาลงนอนต่อโดยไม่คิดจะสนใจคนที่เรียกเลยสักนิด

    เพิ่งรู้ว่าไอ้อิทมันใจแข็ง ก็วันนี้นี้ ใจแข็ง ไม่เคยคิดจะยอมอ่อนข้อให้เลย

    บรรดาแม่ ๆ เดินไปนั่งคุยกันอยู่หน้าบ้าน ทิ้งให้คนที่เพิ่งรู้จักกันสองคน นั่งอยู่ ด้วยกัน

    อิท...หลับจริง ๆ เหรอ....

    แม้จะพยายามเรียกอีกหลายครั้ง แต่อิทธิพลก็ยังคงนอนนิ่ง

    อารยะขยับกายเข้าไปใกล้กับคนที่นอนนิ่ง และนั่งมองภาพนั้นด้วยความเพลิดเพลิน ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปคว้าหมอน ที่วางอยู่ห่างออกไป และยกศรีษะของคนที่นอนนิ่ง ๆ ให้สูงขึ้น สอดหมอนวางไว้รองศรีษะให้

    อื้ออิทธิพลขยับกายเพียงเล็กน้อย ปรือตาขึ้นมอง ก่อนจะหลับตาลงอีกครั้งด้วยความง่วงงุน

    หนาวหรือเปล่า เอาผ้าห่มมั้ย เดี๋ยวเดินไปหยิบให้

    เสียงกระซิบแผ่ว ๆ ที่ข้างหู อ่อนโยนจนทำให้เคลิบเคลิ้ม ไม่มีเสียงตอบกลับมา นอกจากความเงียบ

    เด็กหญิงตัวเล็กยังนอนดูดนมในขวด ทั้งที่ดวงตาหลับพริ้ม
    ไม่ต่างจากพ่อลูกอ่อนอย่างอิทธิพล ที่ต้องอดหลับอดนอนในเวลากลางคืน และเมื่อมีเวลาเพียงนิดเดียว
    การนอนหลับพักผ่อน ก็เป็นหนทางผ่อนคลายได้ดีที่สุด

    อารยะค่อยเอนกายลงนอนเคียงข้างร่างที่หลับใหล
    ก่อนจะเท้าแขนขึ้น เอียงคอมองใบหน้าของคนรู้จัก ให้ใกล้ขึ้น

    เอื้อมมือไปเกลี่ยเส้นผมนิ่มที่ปรกอยู่ที่หน้าผากของอิทธิพล แต่กลับถูกปัดมือ ออก เหมือนเจ้าตัวหงุดหงิดโมโหเมื่อมีใครมารบกวนการนอน

    ฮื่อออออ

    เสียงถอนหายใจยาว ทำให้อารยะอมยิ้ม เมื่อมองภาพตรงหน้า

    มาเยี่ยมหลานทุกวันหยุด ไม่ได้พูดอะไรกับอิทธิพลมากนักหรอก เพราะอิทมันจะทำเป็นเฉย บางทีก็เดินหนี
    แล้วมันก็ไม่ยอมให้เดินตามด้วย

    ทั้งแม่และป้ารวมทั้งแม่ของอารยะ เหมือนกับว่าได้เพื่อนใหม่ เห็นพักนี้เข้ากันได้ดี และเมื่อหลานหลับก็พากันไปนั่งคุยกันที่ศาลาหน้าบ้าน

    ทิ้งให้อารยะและอิทธิพล และหลาน อยู่ด้วยกันแบบนี้เป็นประจำ จนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

    เห็นคนหลับแล้วก็อยากจะหลับบ้าง

    แต่คนที่หลับใหลอยู่เคียงข้าง ทำให้หลับตาไม่ลง

    ผู้ชายเหมือนกันไม่ใช่เหรอ ทั้งที่เป็นผู้ชายเหมือนกัน ทำไมถึงชอบได้นะ ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ เกลียดกันสุด ๆ โกรธกันสุด ๆ ตัดสัมพันธ์กันไปแล้วด้วยซ้ำ แต่ครั้งนี้อยากจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

    ครั้งหนึ่งดวงตาของอารยะสะท้อนแต่ความโกรธ และความเกลียดชัง แต่ครั้งนี้ สิ่งที่สะท้อนในดวงตา
    คือความอ่อนโยน ฝ่ามืออุ่น ๆ ลูบไล้เส้นผมนิ่มไปมา

     

    อิท

    ไอ้อิท

    ไอ้คุณอิทธิพลครับ

    เมื่อไหร่วะ เมื่อไหร่ที่กูหลงรักมึง มึงทำให้กูหลงรักมึงตอนไหนกันนะ
    เมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าขาดไม่ได้ เมื่อไหร่ที่เฝ้าแต่คิดถึง

    อารยะนิ่งมองหน้าของคนที่ทำให้หลงรัก แล้วก็ส่งยิ้มอ่อนโยนให้กับร่างที่หลับใหล

    ทำไมถึงได้ใจแข็งขนาดนี้ก็ไม่รู้

    จนแยมคลานได้แล้ว อิทก็ยังไม่ยอม คุยด้วย เลยสักคำ ทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่แอบมองอยู่เงียบ ๆ เพราะกลัวจะทำให้ไม่พอใจ

    จะใจแข็งอีกนานมั้ยกว่าจะยอมดีด้วย

    นานมั้ย กว่าจะยอมคุยด้วยอีกครั้ง แต่ไม่เป็นไรหรอก อยากจะให้ค่อย ๆ ยกโทษให้ ที่ปากเสียไปบังคับให้สัญญา ผิดเองแหละนะที่โง่พูดอะไรอย่างนั้นออกไป


    ผมรักคุณจังเลยคุณอิทธิพล......คุณอิทธิพลจะขยับฐานะจากคนรู้จักให้เป็นคนรู้ใจวันไหนกันนะ ไม่ว่ายังไงผมก็จะรอต่อไป นะครับ....คุณอิทธิพล

    อารยะกระซิบบอกคนที่นอนนิ่ง ๆ และค่อยก้มลงจรดริมฝีปากเข้าที่ข้างแก้มของคนนอนหลับ

    แต่กลับถูกผลักใบหน้าให้ออกห่าง ทั้งที่ร่างนั้นไม่ต้องลืมตา

    อย่าแม้แต่จะคิดเชียวนะ.....ผมไม่ได้เป็นอะไรกับคุณนะครับ คุณอารยะ....โปรดอยู่ห่างผมหน่อย ไม่อย่างนั้นจะหาว่าไม่เตือน

    เสียงที่เอ่ยบอกทำให้อารยะต้องผละออกห่าง เพราะคนที่ทำท่าเหมือนกำลังหลับ อาจจะลุกขึ้นมาโมโหใส่ได้ง่าย เลยต้องจำใจล่าถอย หยัดกายขึ้นอย่างเซ็ง ๆ และต้องพาตัวเอลกลับไปนั่งที่เดิม
    ได้แต่นั่งมองร่างที่นอนอยู่เคียงข้างลูกสาว ด้วยความท้อใจ

    นึกว่าจะทำอะไรได้บ้างซะอีก

    ไอ้อิทนะไอ้อิท ไอ้คุณอิทธิพล มึงนี่มันร้ายกาจจริง ๆ

     

    *************************************

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×