ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #14 : ปรัชญาช่างกลฯ ภาค เส่ง-เปา (ตอน รักเส่ง..นะ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.25K
      25
      11 มิ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค เส่ง-เปา (ตอน รักเส่ง..นะ)






    เป็นเหี้ยอะไรของมันทุกวันเลยไอ้สัตว์เปา แม่งชอบแอบมอง
    พอทำท่าจะวิ่งเข้าไปหากะชกให้หน้าแหก

    มันกลับวิ่งหนีเฉยเลย เป็นมาหลายวันแล้ว
    ตะโกนด่ามัน มันก็ไม่เสือกด่ากลับสักคำ

    ตอนนี้แผลก็หายแล้ว กลับมาหล่อใส หญิงปลื้มกันทั้งเมืองแล้ว

    แต่ตั้งแต่วันก่อนนั้นที่ไปโรงพยาบาลกับไอ้เปา แล้วตบแม่งหัวทิ่มไปทีเดียว
    ดูเหมือนมันจะประสาทกลับไปเลย
    ตอนที่เดินออกมาเพื่อขึ้นรถเมล์มันก็เดินตามต้อย ๆ ออกมา เหมือนหมาตามเจ้าของ

    ด่ามันเล่น และเตะมันไปสองทีหนัก ๆ เพื่อระบายแค้น กะให้แม่งสวนกลับ
    จะได้ตีกันหน้าโรงพยาบาลเลย
    แต่ไอ้เหี้ยเปาแม่ง เดินเหมือนละเมอ แถมยังหันมามองหน้าเขาจนตาเยิ้ม

    นี่ก็หลายวันแล้ว ที่แม่งไม่เข้ามากวนตีนหาเรื่องพูดจาเหี้ย ๆ เหมือนทุกวัน
    พอไล่กวดจะไปตีกับมัน มันเสือกใส่เกียร์หมา วิ่งหนีห่างจุกตูด

    เกือบหนึ่งสัปดาห์แล้วที่ไม่ได้เจอหน้ามันแบบระยะใกล้กันหนึ่งเมตรเหมือนทุกวัน
    เพื่อจะจัดการกับปากเหี้ย ๆ ของมัน

    เหงามือเหงาตีนพิกล มือมันคัน ๆ ตีนมันก็คัน ๆ ถ้าไม่ได้หาที่ระบายวันนี้
    สงสัย ความคันมือคันตีนต้องไปจุกที่หัวใจ จนหายใจไม่ออกตายแน่

    และวันนี้....กูจะฆ่ามึงไอ้เปา...หลังจากกูวางแผนฆ่ามึงได้เรียบร้อยแล้ว
    ไม่มีข้อผิดพลาด....

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า และวันนี้มึงหมดสิทธิ์หนี...ถ้ามึงไม่ตายวันนี้มึงจะตายวันไหนกันไอ้สัตว์เปา
    ถึงทีกูมั่งแหละ จะให้กราบตีนกูเลย

    เล่นให้หมอบลุกไม่ขึ้น...ร้องไห้แง แง เป็นลูกหมาเลยมึง ไอ้เหี้ยเปาเอ้ย

    หมีควายหน้าไม่เละแต่กลับมาหล่อ ตาคม ผิวสีแทน หน้าใสปิ้ง หัวเราะอย่างสะใจ
    ที่วันนี้จะได้จัดการกับไอ้เปาสักที หลังจากพลาดโอกาสงาม ๆ ปล่อยให้ไอ้เปาทำสกอร์มานาน

    *********************
    "เส่ง...กูชอบมึงจังเลย..ทำไมมึงเสือกน่ารักโดนใจกูอย่างนี้..เส่ง..เส่งเมียรักของกูเส่งเมียรักของพี่เปา.."

    เป็นเวลานานหลายวันที่ไอ้เปาอยู่ในอาการนี้
    หลงใหลได้ปลื้มในใบหน้าของหมีควายหน้าใสตาคม

    นั่งละเมอเพ้อพกหาทั้งวันทั้งคืน นอนไม่หลับ
    กินไม่ได้ เลือดในกายร้อนฉ่า เมื่อนึกถึงหน้าของเส่งเมียรัก

    อยากจะวิ่งเข้าไปกระโดดกอดเมีย

    ก็กลัวว่าเมียจะสวนกลับหนัก ๆ ด้วยตีนมหาประลัย
    พอทำท่าจะเข้าใกล้เมียรักในระยะหนึ่งเมตร
    หน้าจะแดง ตัวจะแข็ง
    ทำอะไรไม่ถูกขึ้นมาดื้อ ๆ

    "กูรักมึง..กูรักมึงเส่ง...กูหลงรักมึงแล้วใช่มั้ยแบบนี้.."

    ตึกใบหยกสองไม่เป็นอันกินข้าว
    เมื่อหน้าของเส่งเมียรักลอยไปลอยมาเต็มจาน

    "เมียจ๋า...เมีย..." เคยเห็นคนบ้ามั้ย...ตอนนี้ไอ้เปาใกล้เข้าศรีธัญญาเต็มทีอาการกำเริบอีกแล้ว
    สงสัยว่าหมอไม่ได้จ่ายยาหลายวัน และไม่ทันได้พาไปนั่งเก้าอี้ไฟฟ้ามันก็หนีออกมาซะก่อน
    ไอ้เปามันต้องเสือกหนีออกมาก่อนแน่ ๆ เลย

    ตอนนี้ไอ้เปามันกำลังตกหลุมรักอย่างจัง และรอให้เส่งเมียรักมาหย่อนเชือดฉุดมันขึ้นไปสักที

    มันแอบมองไอ้เส่งที่กินข้าวถัดออกไปในระยะร้อยหลา ไกลขนาดหมีควายตัวเท่ามด

    แต่มันก็เห็นว่าเป็นไอ้เส่ง

    กินข้าวไป คนช้อนไปมา...อุบาทว์สิ้นดี

    "เหี้ยคีพูดถูก....มีสักคนมันดีอย่างนี้นี่เอง...."

    ตึกใบหยกสองยังคงนั่งละเมอต่อไป
    อาการหนักขึ้นทุกวัน

    เล่นเอาไอ้เส่งที่นั่งถัดออกไปร้อยหลา

    เสียวสันหลังวูบ

    สังหรณ์ใจไม่ดี
    จะเกิดอาเพทอะไรวะเนี่ย หรือว่าพระอาทิตย์จะขึ้นทางทิศตะวันตกวะเนี่ย

    TBC.......

    เส่งช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×