ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #131 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค อารยะ-อิท (ตอน ลัก....(รัก) )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.53K
      9
      26 ก.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค อารยะ-อิท  ตอน ลัก....(รัก) 









    แยม แยม แยม แยม เอาสีไหนดี แยม แยม แยม สีนี้ดีม้ายยยยยยยยยยย ม่ายดี ม่ายดี เอาสีนี้ดีกว่า
    แยม แยม แยม แยม เอาสีนี้ดีที่สุดเลย

    อิทธิพล คนติดลูก กำลังนั่งเลือกเสื้อเด็กอ่อนอย่างเมามันส์ สีไหนก็ไม่ชอบ สีไหนก็ไม่ถูกใจ
    เลือกไปเลือกมา เลยชักงง

    แม่...แยมใส่เสื้อสีอะไรดีแม่.........เสียงตะโกนที่ดังลั่นเข้าไปในห้องน้ำ ทำให้แม่ของอิทธิพลต้องตะโกนด่ากลับมา

    ไอ้อิท...เสื้อผ้าเด็กที่ไหนเขาจะให้มีสีวะ มันอันตรายกับผิว เอ็งนี่ท่าจะเพี้ยนหนักแล้ว มันมีอยู่สีเดียวไม่ใช่เหรอ
    ลายกระจิ๊บกระจ๊อย เขาเรียกว่าสีหรือไงวะไอ้อิท

    เสียงตะโกนด่าทำให้อิทธิพลถึงกับอึ้ง และเพ่งมองที่เสื้อเด็กอ่อน ที่มีลายการ์ตูนเล็ก ๆ บนเนื้อผ้านิ่ม ๆ
    แล้วก็ถึงได้พยักหน้า

    อ่อ....มันมีสีขาวสีเดียวนะ ไอ้ลายจุดเล็ก ๆ พวกนี้ไม่นับว่าเป็นสี อ่อ เข้าใจแล้ว อือ อือ เป็นแบบนี้นี่เอง

    ทั้งผ้าอ้อม และเสื้อผ้าเด็กอ่อน ถูกพับ ใส่ลงไปในตะกร้า แล้วอิทธิพลก็แนบหน้าลงไปในตะกร้าผ้า
    เอียงแก้มให้สัมผัสกับเนื้อผ้านิ่ม ๆ แล้วก็อมยิ้มชอบใจ

    ผ้าหอม....หอมน้ำยาซักผ้าเด็ก....

    ตัวแยมก็หอม หอมกลิ่นแป้งเด็ก

    แม่........แยมอาบน้ำเสร็จยังแม่....จะทาแป้งให้แยมแล้ว...วันนี้มีแป้งกลิ่นใหม่นะแม่.....

    เสียงตะโกนเรียกของอิทธิพล ทำให้แม่ต้องเดินอุ้มหลานออกมา และเด็กหญิงก็ทำเสียงอ้อแอ้ อ้อแอ้

    เหมือนกับว่าอยากลองแป้งใหม่

    ซึ่งไอ้อิทมันคิดไปเอง ว่าลูกอยากลองแป้ง เด็กหญิงแยมไม่ได้รู้เรื่องด้วยเลย

    เห็นมั้ยแม่....แยมอยากทาแป้งแล้ว....แยมมาเร็ว วันนี้ซื้อแป้งสูตรเย็นมาฝาก เย็นสบายแน่แยมเอ้ย

    เด็กหญิงตัวเล็กถูกส่งให้กับอิทธิพล และไอ้พ่องี่เง่าอย่างอิทธิพล ก็หัวเราะอย่างมีความสุข
    ก่อนจะโดนเบิ๊ดกะโหลกไปหนึ่งครั้ง จากฝ่ามือของแม่นั่นเอง

    ไอ้อิท.........หนูแยมจะทาแป้งนี้ได้ยังไง โหยเดี๋ยวแม่ตบหัวทิ่มเลย

    แม่ตบไปแล้ว แต่เพิ่งมาบอกว่าจะตบให้หัวทิ่ม อิทธิพลเงยหน้ามองหน้าของแม่ตัวเองแล้วก็ทำหน้างอก่อนจะหยิบแป้งเด็กออกมา

    และฉลากแป้ง ถูกปากกาเมจิกสีน้ำเงินเขียนข้อความ ว่า.........แป้งเย็น...สูตรโคตรเย็นสบายตราพ่ออิทสุดหล่อ

    แยมไม่รู้หรอกแม่ ว่ามันเป็นแป้งเย็นปลอมอ่ะ....อุตส่าห์ลงทุนวาดเลยนะ...ทำไมแม่ต้องตบหัวอิทด้วยอ่ะ

    แม่ของอิทธิพลถึงกับยืนมองลูกชายด้วยความตกตะลึง ไม่คิดว่าลูกจะเพี้ยนขนาดนี้ สุดท้าย ก็ต้องหัวเราะออกมา กับความคิดแปลก ๆ ของลูกชาย

    เออแม่ขอโทษ....เอ็งจะขี้งอนไปถึงไหนวะ...เป็นพ่อคนแล้วนะไอ้อิท....นี่เอ็งงอนมาก ๆ สาวที่ไหนจะมาตามง้อเอ็งนักหนาวะ ไหนบอกแม่ซิ

    อิทธิพลไม่ได้สนใจที่แม่พูด แต่กลับนำเด็กหญิงมาวางที่ฟูกเด็ก และเทแป้งลงไปบนผิวอ่อนนิ่มของเด็กหญิงที่ยกแขนยกขาไปมา ก่อนจะทำเสียงอ้อแอ้ อ้อแอ้ และหัวเราะออกมา

    แยม หอม หอม.....แยมทาแป้งเย็นกัน.....จะได้เย็นสบาย

    อิทธิพล หยอกล้อกับลูกสาว อย่างเพลิดเพลิน ก่อนจะร้องเพลงเสียงดังหงุงหงิง หงุงหงิง ฟังไม่รู้เรื่อง จนแม่ต้องเอ่ยถาม

    ร้องเพลงอะไรวะไอ้อิท.....แม่เอ่ยถาม และอิทธิพลก็หันมามองหน้าแม่ ทำหน้าเหมือนงงจัด ทำหน้าเหมือนไม่เข้าใจคำถาม

    เพลงแยมสุดยอดน่ารักไงแม่......ไม่เคยได้ยินเหรอ...แยม แยม สุดยอดน่ารัก ของพ่ออิท พ่ออิทสุดหล่อพ่อแยม แยม แยม น่ารัก

    อิทธิพล ร้องเพลงบ้า ๆ บอ ๆ ต่อไป และแม่ถึงกับส่ายหน้า พร้อมกับหัวเราะออกมา ด้วยความขำ
    ไอ้อิทบ้าแล้วจริง ๆ ตั้งแต่มันมีลูก ไอ้อิทมันเลยบ้าไปแล้ว อะไร อะไรก็แยมไปหมด ไม่เคยคิดว่าลูกชายจะเป็นได้ขนาดนี้ สงสัยโตขึ้น แยมคงโดนไอ้อิท มัดติดกับตัวไม่ให้ไปไหนแน่ ๆ คิดแบบนี้แล้วก็ยิ่งขำกับลูกชาย ที่เกิดอาการเพี้ยนขนาดหนัก

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    อารยะ นั่งรออยู่ที่เดิม ที่ ๆ จะได้เจออิทธิพลได้สะดวก เพราะไม่ว่ายังไง มันก็ต้องผ่านมาทางนี้ เพื่อขึ้นรถเมล์ไปเรียนในตอนเช้า.................และก็ได้เห็นจริง ๆ ว่าไอ้เหี้ยอิท มันเดินลิ่วมาแต่ไกล

    ให้กูรอนานเหลือเกินนะ กว่าจะโผล่หัวมา เวลาอยากเจอไม่เสือกให้เจอ เวลาไม่อยากเจอ เสือกเจอกันนัก

    คนที่นั่งรอเพื่อหาเรื่อง ทำให้อิทธิพลขมวดคิ้วมุ่น ด้วยความเบื่อหน่าย และรำคาญ มันมาอีกแล้ว จะมาพูดอะไรเหี้ย ๆ อีกแล้วใช่มั้ย กูล่ะหน่าย เซ็งกับไอ้บ้านเหี้ยนี่จริง ๆ มันจะคิดแย่งลูกกูไปถึงไหนกันวะ แม่งเอ้ย

    แล้วก็เหมือนเดิม อิทธิพลทำเหมือนไม่เห็นอารยะอยู่ในสายตา ไม่ทักทาย ไม่ด่า ไม่ยุ่งเกี่ยว
    ไม่แม้แต่จะมองเลยสักนิด

    เดินผ่านหน้าอารยะไปแล้ว และเดินเลยไปเหมือนไม่รู้จักกัน

    อารยะ หันไปมองคนที่เดินจากไป และค่อยเดินตามร่างนั้นมาอย่างช้า ๆ

    และเดินใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ จนอิทธิพลต้องรีบหันกลับไปมอง เพราะรู้ถึงความไม่ชอบมาพากล ของอารยะ

    ไอ้เหี้ยยะ........มึงตามกู..อื้ออออออออออ อือ

    คำด่ากำลังจะพรั่งพรูออกมาจากริมฝีปาก แต่ร่างกายกลับอ่อนล้าและชาวูบ ไปชั่วขณะ ยังไม่ทันคิด ยังไม่ทันพูด สติกลับดับวูบลง

    ร่างสูงทิ้งกายลง สู่อ้อมแขนของอารยะที่ยืนรอรับเอาไว้

    รถแท็กซี่ถูกโทรเรียกให้เข้ามาในซอย พร้อมกับที่อารยะประคองร่างของอิทธิพลขึ้นไปบนรถ

    เพื่อนผมเป็นลมครับพี่.....เดี๋ยวไปที่ซอย...............นะครับพี่

    อิทธิพล เอ่ยบอกคนขับ และขึ้นไปนั่งเคียงข้างกับคนที่นอนสลบไสลไม่ได้สติ กดให้ศรีษะมนมาซบอยู่ที่ไหล่
    ก่อนจะหัวเราะออกมาเสียงเบา

    ถึงคราวกูมั่งแล้วไอ้อิท.....

    อารยะยิ้มเยาะร่างที่เอนซบอยู่ และก้มมองเสี้ยวหน้าซีดเผือดของอดีตเพื่อน สมองมีแต่ความคิดชั่วร้ายเต็มไปหมด ได้ล้างแค้นมันซะที สะใจ บอกได้คำเดียวว่าสะใจ

     

    **********************************

    ช่วยด้วยยยย  อิทโดนยะฉุด 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×