ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #124 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน เมื่อคนรักอ่อนแรง) (END)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.86K
      6
      19 ก.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน เมื่อคนรักอ่อนแรง (จบ))









    ตั้ม..ปกติเนี่ย..ไอ้ปอนด์มันซักผ้าเองป่ะลุ้นเขาดีนักนะครับคุณทัตแฟนตั้ม เป็นไงล่ะทีนี้
    พอไอ้ห้อง 442 มันซัดกันไปจริง ๆ อาการเอ๋อแดกก็มาเยือนคู่รัก คู่แสบ คู่นี้จนได้

    เห็นหนมปังซักประจำ....ตากหนมปังก็ตาก..รีดหนมปังก็รีด..ห้องเราหนมปังก็เป็นคนมาทำให้

    คุณหนูตั้มแฟนที่น่ารักนั่งกัดแอปเปิ้ลไปเรื่อย และเดินออกมาที่หน้าระเบียงเพื่อจะแหงนหน้าขึ้นไปดูว่า
    วันนี้ใครเป็นคนตากผ้ากันแน่ ถ้าเป็นไอ้ปอนด์ตากเอง ฟ้าถล่มแน่

    และตั้มก็ตาค้าง เมื่อฟ้ากำลังจะถล่มลงมาจริง ๆ เงยหน้าพอเห็นว่าใครยืนตากผ้าท่าทางขะมักเขม้นอยู่ ก็เลยต้องตะโกนถาม

    เอ้ย.....คิดไงซักผ้าตากผ้าเองวะไอ้ปอนด์...ถูกหนมปังทิ้งแล้วหรือไง...เสียงตะโกนก็ไม่ได้ดังมากมายแต่ก็พอให้คุณชายปอนด์ร้อยอารมณ์โผล่หน้าออกมายืนยิ้มได้

    เปล่า...ก็อยากทำมั่งอ่ะ...ไม่มีอะไร...ตอบเสร็จปุ๊บไอ้ปอนด์ก็รีบเข้าห้องไปในทันทีไม่รอให้คนข้างล่างถามต่อ
    ขือรอให้ถามก็ไม่รุ้จะตอบยังไง อาย ๆ ไงก็ไม่รู้ แบบว่าเขิน ๆ อ่ะ

    ร่างสูงนั้นเดินเข้าห้องไปแล้ว และปัดกวาดทำความสะอาดห้องเรียบร้อย ก่อนจะปลุกคนที่นอนหลับไม่รู้เรื่องให้ตื่นขึ้น

    หนมปัง...จะกินอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า....ปอนด์จะไปซื้อให้แสนจะเป็นคนดีมากกกกกกกกกกก
    หารู้ไม่...หลายวันมานี้ ไอ้ปอนด์ไก่อ่อนได้พัฒนาการเป็นไก่ชนไปเสียแล้ว

    ไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหนมากมาย ยิ่งซัดได้ยิ่งเล่นไม่เลิก
    คนตัวบางร่างเล็ก เลยนอนสลบไม่รู้เรื่องทุกวัน...ดีที่เป็นช่วงปิดเทอมไม่งั้นล่ะก็....ตายยยยยยยยยยยยยยยย

    ร่างนั้นยังคงนอนนิ่งไปขยับ จนคนตัวสูงกว่า ต้องเล่นมุขเดิม คือกัดเข้าให้ที่ไหล่มนนั้น
    ซึ่งปัจจุบันมันแทบไม่มีพื้นที่จะให้กัดอยู่แล้ว....

    และก็ได้ผมเมื่อหนมปังปรือตาตื่นขึ้นมาเล็กน้อย แล้วก็เหมือนจะพูดอะไรแล้วก็นอนหลับลงไปต่อ
    ไม่มีแรงจะพูดอีก

    ไอ้ปอนด์ก็เลยต้องนั่งขำ

    หนมปังเอ้ย...หนมปัง
    ใครบอกให้เกิดมาน่ารักขนาดนี้ล่ะว้า

    ก็กะว่าเออจะเลิกทำสักสองสามวัน

    แต่ไหงพอตกกลางคืนก็เล่นไม่เลิกไปได้ทุกที
    ยิ่งรุนแรงแค่ไหน หนมปังก็ยิ่งชอบเท่านั้น

    เคยลองอ่อนโยนดู....แต่มันดูเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ พิกล
    พอกัดกันไป ทำกันไป เออ....แหม..มันสนุกดีพิลึก

    หลังมีแต่รอยเล็บของหนมปังเต็มไปหมดแล้วเนี่ย
    ส่วนไหล่ของคนจิกเล็บเหรอ......มีแต่รอยฟันที่เขากัดย้ำไปจนไม่เหลือพื้นที่แล้วนั่นน่ะ

    นี่มันแปลกป่าววะเนี่ย ที่รู้สึกชอบกับเรื่องแปลก ๆ อย่างนี้

    อื้ออออออออ หอมจังเล้ยยยยยยยย ใครกันน๊าเนี่ยเดี๋ยวก็กินทั้งกลางวันกลางคืนเลยนี่

    คนโรคจิตกับคนรักคนโรคจิต อันไหนมันพิสดารกว่ากันวะเนี่ย

    คนแกล้งคนหลับกดจมูกหนัก ๆ เข้าที่แก้มของคนนอนหลับไม่รู้เรื่อง และก็ไล้ปลายลิ้นเล่นที่ซอกคอ

    จนทำให้คนหลับไม่รู้เรื่องต้องหัวเราะออกมา เพราะทนกับความจักจี้ไม่ไหว

    กินอะไร...ลุกก่อนเร็ว....ลุกมาบอกก่อนจะกินอะไร....ก็เพราะว่ารัก ร๊ากกกกกกกกก รัก
    ไอ้ปอนด์ที่ไม่เคยทำอะไรเองเลย ถึงได้ดึงให้ร่างเล็กบางนั้นลุกขึ้นนั่งและกอดเอวเอาไว้ก่อนจะถามย้ำอีกครั้ง

    กินอะไร....ไหนบอกก่อนเร้ว...จะไปซื้อแล้ว...

    กอดก็กอดไปเรื่อย หิวก็หิว แต่พอเห็นร่างบางในอ้อมแขนปรือตาขึ้น ช้า ๆ นัยย์ตาหวานหยาดเยิ้ม ก็เลิกหิวทันที

    ร่างบางนั้นทำท่าจะตอบแต่ก็ต้องเงียบกริบ ทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงอีกครั้ง
    เมื่อถูกร่างสูงใหญ่กว่าตามลงมาทาบทับ

    กินหนมปังก่อนดีกว่า...แก้หิว...เดี๋ยวระหว่างทำก็คิดไปแล้วกันว่าจะกินอะไรดีนะหนมปังนะ...

    รอบที่เท่าไหร่ของวันไม่รู้สำหรับวันนี้
    เมื่อกี้ก็สัญญากับตัวเองไว้แหมบ ๆ ว่าจะไม่รังแกหนมปังอีก
    แต่พอเห็นดวงตาเศร้า ๆ นั้นช้อนสายตาขึ้นหวานหยาดเยิ้ม....
    ไอ้ปอนด์ก็ไม่เอาแล้วสัญญิงสัญญา แม้ร่างนั้นจะนิ่วหน้าด้วยความเหนื่อยอ่อนบ้าง

    แต่เมื่อถูกโอบรัดแผ่นหลังไว้แนบแน่น อาการไม่ยอมตื่น ก็ตื่นขึ้นได้แบบกะทันหันทันที
    เอ้ยยยยยยยยยยยย ไอ้ปอนด์....มึงทำอะไรเพื่อนกูวะเปิดเว้ยยยยยยยยยย เปิด

    เสียงเคาะรัวประตูห้องจากคนข้างนอกไม่ได้ทำให้คนที่กำลังแสดงความรักกันอยู่สนใจได้สักนิด

    ก็ทำเหมือนมึงกับตั้มไง.....รบกวนผัวเมียเขาไปซะทีสิโว้ยยยยยยยยย

    อย่าหวังว่าหนมปังจะตอบ เพราะคนอ่อนแรงตัวอ่อนปวกเปียกตาปรือ ยิ้มหวานให้กับร่างที่กอดรัดแนบแน่นอยู่

    เสียงเคาะประตูพร้อมกับการโวยวายของคนหน้าห้องยังไม่ยอมหยุด แต่เรื่องอะไรคุณชายปอนด์ร้อยอารมณ์จะลุกขึ้นไปเปิดกันล่ะ

    มันก็ได้แต่หัวเราะออกมาเสียงเบา

    ไอ้ทัตเอ้ย......คิดขัดขวางทางรักของกูเหรอ....อีกนานว่ะ...กว่าฝีมือจะเทียบกูได้
    อันนี้ทำให้เกิดความรำคาญเล็กน้อยแค่นั้น ทำเป็นไม่สนใจไปซะก็หมดเรื่อง ฮ่า ฮ่า ฮ่า ขำว่ะ

    หนมปัง.....รักปอนด์ป่ะ.....น้ำเสียงอ่อนโยนเอ่ยถามคนที่แทบไม่ยอมลืมตาแต่ก็ยังยิ้มออกมาได้

    รัก.....ถ้าให้ตายแทนล่ะก็..เราทำให้ได้

    ไม่รู้ว่าประโยคนี้มันกระแทกโดนอวัยวะส่วนใดของคุณชายปอนด์

    ในขณะที่เวลาอื่นเลิฟซีนดุเดือดคือ ฟัดกันไป กัดแขนกัดไหล่กันไปเรื่อยจนเลือดสาด
    แต่อารมณ์นี้ ฟัดกันไป อีกคนร้องไห้ อีกคนหลับตาหัวเราะ

    อย่านึกว่ามันจะเป็นอุปสรรคกับบทรักเร่าร้อน

    แบบนี้ก็ตื่นเต้นดีไปอีกแบบนะเนี่ย.......

    คุณชายปอนด์ร้อยอารมณ์.....นิ่งคิดเล็กน้อย
    และยังคงมุ่งมั่นกับการรังแกคนรักต่อไป

    อีกหลายครั้งหลายหน
    เป็นนานสองนาน

    นาน…..

    อีกนานเท่านานเมื่อความรักของทั้งคู่ยังคงอยู่

    และตลอดไป

    ส่วนตัวมารที่จะมาขัดขวางความรักนะเร้ออออออออ มันยังคงกระหน่ำเคาะประตูต่อไป
    ฝันไปเหอะว่าไอ้ปอนด์จะลุกขึ้นไปเปิด ชาติหน้าตอนบ่าย ๆ นั่นแหละเว้ยไอ้ทัต...5 5 5 5 5

    Fin.......

    ***************************

    จบลงอย่างสวยงาม  
    กุ๊กกิ๊กมาแล้วสองภาค ภาคต่อไปไม่รับรองความปลอดภัยนะค่ะ  แต่เป็นภาคที่คนโพสชอบมากกกกกกก  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×