ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #119 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน ขอให้ทุกวันมีแต่ความสุข)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      6
      14 ก.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน ขอให้ทุกวันมีแต่ความสุข)








    ปัง...ไอ้เหี้ยทัต...มึงว่าอะไรปัง...มึงว่าอะไรห๊า...มึงรู้มั้ยว่าปังหายไปแล้ว ปังหายไปแล้วมึงรู้มั้ย
    มึงบอกกูทีว่าปังหายไปไหน ปังหายไปไหน ห๊า...มึงบอกกูที...คุณชายปอนด์ร้อยอารมณ์แทบเป็นบ้า

    หลังรู้แน่แล้วว่าหนมปังหายไปแล้ว และไอ้ทัตที่กลับมา ก็ยอมรับว่าเอ็ดหนมปังไปจริง ๆ

    ร่างสูงไม่รอช้าไม่เอาคำตอบ วิ่งพรวดพราดออกไปตามหา
    เพราะไอ้ทัตบอกว่าหนมปังเพิ่งออกไปไม่ถึง 15 นาทีหนมปังก็คงจะยังอยู่แถวนี้แน่ ๆ

    ทัตพงษ์วิ่งตามออกไปด้วย โดยมีตั้มช่วยตามหาอีกแรง

    โทรศัพท์หาก็ไม่รับสาย บางทีหนมปังอาจจะยังอยู่ ไอ้ปังมันไม่เงินติดตัว มันจะไปไหนได้ไกล
    เผลอ ๆ มันคงจะยังอยู่แถวนี้ก็ได้

    พระอาทิตย์ใกล้ตกดินแล้ว ใกล้ค่ำอย่างนี้แล้วไอ้ปังมันจะไปนอนที่ไหน
    ยังไงต้องรีบหาไอ้ปังให้เจอก่อน แล้วเรื่องอื่นค่อยว่ากัน

    หนมปัง...ปังงงงงงงงงง ร่างสูงตะโกนเรียกไปเรื่อยทาง ยังไงหนมปังก็น่าจะไปไหนไม่ได้ไกล

    วิ่งวนไปวนมาหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่วี่แววว่าจะได้เจอสักที

    หนมปังไปไหน จะทิ้งปอนด์ไว้แบบนี้จริง ๆ เหรอ หนมปังไปไหนกัน

    คุณชายปอนด์ร้อยอารมณ์เกิดมาไม่เคยห่วงใครมากมายขนาดนี้ ขอให้ปังไม่เป็นอะไรด้วยเถอะ ขอให้ปังไม่เป็นอะไร

    ไอ้ปอนด์..เดี๋ยวกูไปทางโน้น แล้วมึงไปทางสวนสาธารณะแล้วกัน มีทางออกไปที่ถนนอีกทาง แล้วเดี๋ยวเจอกัน

    ทัตพงษ์ออกคำสั่งเสร็จก็แยกไปคนละทาง พร้อมกับตั้ม

    ร่างสูงของไอ้ปอนด์วิ่งไปที่สวนสาธารณะ บางที ถ้าโชคดีอาจได้เจอหนมปังอีกครั้ง

    ทำไมเหรอ...ปอนด์ทำอะไรผิดนักหนา ปังถึงไอ้ทิ้งไปง่าย ๆ อย่างนี้ ทำเหมือนไม่รัก ทำเหมือนไม่รู้จักกัน
    ทำเหมือนไม่แคร์ ไม่สนใจเลย ว่าปอนด์จะทุกข์ใจมากแค่ไหน แค่หนมปังหายไป ปอนด์ก็ทนแทบไม่ไหวแล้ว

    วิ่งไป แล้ว น้ำตามันก็ไหลออกมา

    ปังไม่รักกันเลยใช่มั้ย
    มีอะไรทำไมไม่ปรึกษากันบ้าง
    เอาแต่เก็บความทุกข์ใจไว้คนเดียวแบบนั้น ปอนด์เป็นที่ปรึกษาให้ไม่ได้เลยใช่มั้ย
    ทำไมต้องเอาทุกสิ่งทุกอย่างไปยึดติดอยู่กับไอ้ทัตด้วย ทำไมกันล่ะ ทำไม

    ยิ่งคิดเขาก็ยิ่งน้อยใจ เสียใจ ที่หนมปังทำอย่างนี้

    ออกวิ่งอย่างไม่รู้จุดหมาย

    ในสวนมีต้นไม้ใหญ่ที่เราเคยไปด้วยกัน.....
    หนมปัง....ถ้าหากว่าเราจะได้เจอกันอีกครั้ง
    ถ้าเราจะได้รักกันจริง ๆ ก็ขอให้ปอนด์เจอกับหนมปังที่นั่นด้วยเถอะ...

    คำอ้อนวอนเพ้อฝันของไอ้ปอนด์ ยากเกินจะเป็นจริง แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้เสมอ
    ถ้าเพราะสองคนจะได้เกิดมาเพื่อรักกันจริง ๆ

    **************************
    หนมปังงงงงงงงงงงงงงงงงง ทำไมทำอย่างนี้ทำไมทำอย่างนี้....ทำไมต้องทำอย่างนี้ด้วย..ห้ามตายนะ
    ห้ามตายนะหนมปัง...ห้ามตายน๊า....ฮืออออออออออออ

    ทำไมต้องทำอย่างนี้ ชีวิตมันไม่มีความหมายเลยงั้นเหรอ

    ไอ้ทัต...เรียกรถพยาบาลที..กูเจอปังแล้ว....ที่สวน...มาเจอหน่อย เรียกรถพยาบาลทีไอ้ทัต...
    ร่างสูงสั่นเทา กดโทรหาให้ไอ้ทัตมาหาที่สวน และเรียกรถพยาบาล

    หนมปังไม่รู้สึกตัวแล้ว

    เลือด....ทำไมมันเยอะอย่างนี้

    ทำไมต้องทำอย่างนี้ด้วย

    ทำไม

    ทำไมกันล่ะปัง ทำไมต้องทำอย่างนี้ด้วย

    ข้อมือเล็กถูกพันด้วยผ้าเช็ดหน้า ยกแขนขึ้นให้เลือดไม่ออกมาก
    และร่างนั้นก็ประคองร่างสะลึมสะลือไม่ได้สตินั่นไว้แน่น
    ร้องไห้แทบขาดใจ

    ไม่อยากสูญเสียหนมปังไป

    ไม่อยาก

    ไม่เอาแล้ว

    ไม่อยากสูญเสีย ปังอย่าเป็นอะไรนะ....อย่าเป็นอะไร
    กลับมานะ หนมปัง กลับมาหาปอนด์เดี๋ยวนี้ ห้ามทิ้งปอนด์ไปเด็ดขาดนะ
    ห้ามทิ้งปอนด์ไปนะ หนมปัง

    ฮืออออออออออออออออ ร่างสูงร้องไห้สะอึกสะอื้น จนเหมือนจะหยุดไม่ได้ เมื่อเห็นสภาพของคนรัก
    กลิ่นคาวเลือดคระคลุ้ง เลือดของหนมปังทั้งนั้น มีแต่เลือดของหนมปัง

    ร่างสูงประคองร่างเล็กและกอดกระชับไว้แนบแน่น
    เหมือนจะถ่ายทอดความอบอุ่นให้ ปังตัวสั่น
    คงกำลังหนาวมาก

    ปังอย่าเป็นอะไรนะ ปังอย่าเป็นอะไรไปเลย

    ใครก็ได้ช่วยที ใครก็ได้ ช่วยปังด้วย

    ขออย่าให้ปังเป็นอะไรเลย

    ขออย่าให้ปังจากเขาไปเลย

    ขอร้องล่ะ ขอร้อง
    ใครก็ได้ช่วยที

    *************************
    ไอ้ปอนด์....ไอ้ปังมันไม่เป็นอะไรหรอกเชื่อกูสิ.....ร่างสูงของคนที่เคยทะเลาะกัน ตบไหล่ของคนที่ร้องไห้ตัวสั่นเป็นการปลอบใจ

    หมอบอกว่าหนมปังเสียเลือดมาก...และตัวของไอ้ปอนด์ก็มีเลือดกรุ๊บเดียวกัน
    ตอนนี้เลือดของเขาคงจะได้ไหลเวียนอยู่ในร่างกายของคนรักแล้ว

    และหวังว่าหนมปังจะปลอดภัย และหายเป็นปกติในเร็ววัน

    ไอ้ปอนด์......มึงรักเขาขนาดนี้ ... ปังไม่ทิ้งมึงไปหรอก..เชื่อกูสิ..
    ร่างบางของเพื่อนตั้ม ปลอบโยนเพื่อนที่ยังไม่ยอมหยุดร้องไห้

    ไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างไอ้ปอนด์จะรักหนมปังได้ ...
    ก็ไหนว่าเกลียดกัน..
    ไม่ชอบหน้ากัน...
    นี่เขาเรียกว่ารักแล้วแหละแบบนี้ แล้วก็รักมากด้วยสิ
    ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมา ไม่เคยเห็นไอ้ปอนด์มันรักใครมากขนาดนี้มาก่อนเลย

    กูห่วงเขา...กูรักเขาขนาดนี้...ทำไมเขาไม่คิดถึงกูบ้างเลยวะ...ทำไมกัน .. ก็ไหนปังบอกว่ารักกูไง..แล้วทำไมปังทำอย่างนี้กับกูได้....ทำไมวะ...พวกมึงบอกกูทีสิ...ว่าทำไม...ฮือออออออออถ้าหนมปังตายกูจะตายด้วยพวกมึงคอยดู

    ร่างสูงตัวสั่น น้ำตาหลั่งรินไม่ขาดสาย เอ่ยถามเพื่อนเสียงกระท่อนกระแท่น ไม่ประติดประต่อกันสักนิด

    ได้แต่เฝ้าภาวนา ขอให้หนมปังไม่เป็นไร ขอให้หนมปังไม่เป็นไร แล้วจะเอาชีวิตเขา หรือจะเอาอะไร
    เขาก็ยอมแล้ว ยอมทุกอย่างเลย ขอแค่ให้หนมปังฟื้นก็พอแล้ว

    น้ำตายังไม่หยุดรินไหล พร้อมกับความห่วงใยลึกล้ำที่มีให้ คนที่ไม่รักตัวเอง

    ทั้งตั้มและทัตมองหน้ากัน...เหมือนเพิ่งเข้าใจ...ที่แท้ทั้งปังและปอนด์มันก็ชอบกันนี่เอง

    มิน่าพักหลัง ๆ มันดูห่วงกันพิกล ที่เคยคิดว่าลุ้นไม่ขึ้น ที่ไหนได้ มันก้าวหน้าไปถึงไหน ต่อไหนแล้ว

    ตั้มได้แต่บีบไหล่เพื่อนไว้ เพื่อปลอบโยนให้เพื่อนหายเศร้า

    เวลาหน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้ เรื่องของหนมปังสำคัญที่สุด.....มากกว่าเรื่องอื่นใด

    ********************
    จริง ๆ หนมปัง.....ที่เล่ามาอ่ะ...ไอ้ปอนด์ทั้งนั้นเลย..ร้องไห้ขี้มูกโป่งเลยมันน่ะ.....

    หนมปังออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว และก็กลับมาอยู่ที่ห้อง...เรียบร้อย
    ดูเหมือนว่าไอ้ปอนด์จะดูแลจนออกนอกหน้า ดูแลจนเวอร์เกินเหตุ จนทั้งทัตและตั้มเริ่มหมั่นไส้

    อ้าว...กูก็ต้องห่วงอยู่แล้ว...แฟนกูนี่หว่า..พวกมึงอย่าเอาอะไรไม่ดีมาใส่หัวแฟนกูอีกนะไม่งั้นพวกมึงเจอตีนกูแน่

    ดูสิ ดูไอ้ปอนด์มันทำ ไม่ยอมห่างจากหนมปังสักนิด ก็ไหนจะมาขัดขวางความรักของตั้มและทัตไงล่ะ
    แต่ดูเหมือนตัวเองนั่นแหละ ที่มามีความรักเสียเอง ว่าแต่ชาวบ้าน ตัวมันเองก็ใช่ย่อยนะนั่น

    ห่วงของกู....รักของกู....เออ..ออดอ้อนกันเข้าไป...มานี่ตากูมั่งแหละ...และก็ถึงเวลาของไอ้ทัตสักทีหลังจากที่รอคอยโอกาสมานาน

    มันรีบเข้าไปแทรกกลางระหว่างสองคน ที่ดูเหมือนจะโอ๋กันเหลือเกิน ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ เมื่อไอ้ปอนด์ชี้หน้าด่า

    อ้าว....มึงจะได้รู้ไงไอ้ปอนด์ ว่ากูกับตั้มรู้สึกยังไง...กวนตีนเข้าไปสิไอ้ทัตน่ะ ก็โอกาสของมันแล้วนี่

    ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุก...คุณชายปอนด์ร้อยอารมณ์ได้แต่ขมุบขมิบปากด่า เพราะไม่เชื่อว่าตัวเองต้องมาเจอแบบนี้เข้ากับตัวคราวนี้ก็เลยเริ่มรู้สึกได้ เหมือนกับว่าเรื่องที่ทำมันย้อนเข้าตัว

    ปอนด์.....อย่าโกรธสิ....โกรธแล้วไม่ดีเลย...จะใครซะอีกล่ะ ที่พูด ถ้าไม่ใช่หนมปัง แค่คำเดียว สั้น ๆ ง่าย ๆ ไอ้ปอนด์เงียบกริบ หุบปากเงียบทันที แต่ก็ยังไม่วายจะตะเกียกตะกายไปหาหนมปังให้ได้

    และไอ้ทัตก็ยังคงนั่งกันท่าไว้อย่างสะใจ

    ทีกูล่ะไอ้ปอนด์ ทีกูล่ะมึง

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    ไอ้ทัตคิดอย่างสะใจ

    TBC.......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×