ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #116 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน ขอโทษที่รบกวน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      5
      9 ก.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน ขอโทษที่รบกวน)







    ไอ้ปังงงงงงงงงงงงง ไอ้ปังงงงงงงงมึงมานี่เลย มึงมานี่เดี๋ยวนี้...ทัตพงษ์ ลากไอ้ตัวเตี้ยสุดโหดที่ยืน
    อยู่หน้าระเบียง มาคุยกันให้รู้เรื่อง

    ทัต...ทัตรู้แล้วเหรอ....ร่างบางหวาดหวั่น กับปอนด์ยอมอ่อนข้อให้ กับทัตก็ต้องยอม แต่คนอื่นยอมไม่ได้
    ทัตก็น่าจะรู้นี่นา

    ไม่รู้ได้ไง....ไอ้เหี้ยแปดตัวไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มอยู่โรงพยาบาลโดยที่มึงกลับห้องมาในสภาพไม่มีแผลสักนิด
    มึงอย่าบอกนะว่าไม่ใช่มึง.....ห๊า...กูบอกแล้วนะไอ้ปัง...กูบอกแล้ว..อย่าทำอะไรเขาขนาดนั้น...แต่มึงล่อมันซะเละ
    กูไปดูมาแล้ว....เล็งจุดตายนี่มันฝีมือมึงทั้งนั้นไอ้ปัง....มึงจะให้กูทำยังไงกับมึง..ไหนมึงบอกกูสิ...

    ฝ่ามือแกร่ง ดึงคอเสื้อของหนมปัง แสนเรียบร้อย อ่อนโยน ขึ้น และตะคอกถามซ้ำ ๆ และหนมปังก็ทำหน้าซีด
    เหมือนกับกลัวนักหนา

    ขอโทษ..ขอโทษต่อไปจะไม่ทำแล้ว...ขอโทษหนมปังเสียงสั่น กลัวที่สุดคือกลัวทัตโกรธ..ทัตเคยขอ
    เรื่องห้ามทำร้ายตัวเอง กับทำร้ายคนอื่น จนบาดเจ็บหนัก ๆ แต่พอถึงเวลาแบบนั้นทีไร ก็ลืมตัวทุกที

    ไอ้ปัง...ขืนเป็นแบบนี้อีก..ต่อไปกูคงไม่เชื่อใจมึงอีกแล้ว...ร่างสูงของทัตเดินจากไปแล้ว เพราะต้องไป
    เตรียมตัวรับตั้มที่กำลังจะกลับมา

    นี่....นี่เราสร้างปัญหาอีกแล้วหรือเนี่ย....หนมปังทรุดกายลงนั่ง ปล่อยให้น้ำตาหลั่งรินลงช้า ๆ

    เรื่องที่เคยเรียนมวยกับพ่อ แล้วพ่อเป็นทหารเก่าเลยสอนลูกชายให้เล็งจุดตายของคู่ต่อสู้
    คงไม่เป็นผลดีกับหนมปังอีกแล้ว เมื่อก่อน เพราะโดนล้อเรื่องครอบครัว เลยเผลอทำร้ายเด็กแถวบ้าน
    จนเข้าโรงพยาบาล และโตขึ้น ก็ต้องป้องกันตัว โดยทำร้ายคนอื่น ๆ ไปเยอะเกือบตาย

    ร่างบาง ก้มมองที่มือของตัวเอง และกระหน่ำชกไปที่พื้นปูนกระเบื้องเสียงดังสนั่น
    เลือดไหลหยดเป็นทาง
    เขาเสียใจที่เป็นแบบนี้ เขาเสียใจจริง ๆ

    ร่างบางเดินไปหยิบเสื้อผ้าใส่กระเป๋า

    ไม่เอาแล้ว...ไม่อยากสร้างความลำบากใจให้ทัตอีกแล้ว
    ทางเดียวก็คือไปจากที่นี่ซะ
    ไม่มารบกวนทัต....ตั้ม...และปอนด์อีก
    ร่างบางเดินออกจากห้อง ล็อคประตูอย่างเงียบ ๆ และเดินหายไป พร้อมเสื้อผ้าสองสามชุดเท่ากับตอนที่มา

    **********************
    ไอ้ปอนด์เดินยิ้มมาตลอดทางที่จะเดินเข้าอพาร์ทเม้น คิดแต่เรื่องเมือเช้า

    เมื่อเช้าอาบน้ำแต่งตัวไปเรียนพร้อมกันกับหนมปัง โดยที่ไอ้คู่รักนั่นนอนหลับไม่รู้เรื่อง
    เลยได้โอกาสปลีกตัวออกมา
    จัดเสื้อแต่งตัวให้กันพักใหญ่โดยต้องแอบหลบไอ้สองคนที่นอนกอดกันไม่รู้เรื่องนั้น

    ติดกระดุมให้หน่อยสิ....นะ..ถึงเขินแต่ไอ้สองตัวนั่นก็คงไม่ทันรู้หรอกว่าเขาและหนมปัง
    ทำอะไรบ้าง

    อือ...ร่างบางยิ้มอย่างอาย ๆ หลบหน้าหลบตาไปเรื่อย ในขณะที่มือก็ค่อยติดกระดุมเสื้อให้กับร่างสูงที่ยืนอยู่

    คุณชายปอนด์หันมองหน้าคนนอนหลับเป็นระยะ จะหาจังหวะหวานหน่อยก็ต้องคอยระวัง
    เดี๋ยวไอ้สองคนนั้นมันจะรู้ตัว

    ห้ามจิกแขนตัวเองนะ...ถ้าปอนด์เห็นแขนหนมปังเป็นรอย..
    ปอนด์จะหอมแก้มหนมปังเท่ากับจำนวนรอยแหละรู้มั้ยร่างสูงก้มลงกระชิบเสียงเบา

    และก็มีผลให้ร่างบางนั้นหน้าแดงซ่านทันที

    รับปากก่อน...เร็ว..ร่างสูงบังคับเสียงออดอ้อน

    และร่างบางนั้นก็รับปากเสียงเบา

    น่ารักจังเลยหนมปังของปอนด์…..

    ร่างสูงเดินยิ้มเรื่อย เปื่อย

    อ๊ะ นั่น ไอ้ทัตปั่นจักรยานมาแต่ไกล สงสัยมารับไอ้ตั้ม

    แอบหลบไปอีกทางดีกว่า ได้โอกาสอยู่กับหนมปังสองต่อสองแล้ว
    ดีใจจังเลย
    ไชโย่......

    ไอ้ปอนด์วิ่งไปด้วยความคิดถึงแบบเต็มสปีด ตอนแรกว่าจะกลับด้วยกัน แต่หนมปังไม่ยอม
    บอกมีธุระ แต่ว่าตอนนี้หนมปังกลับมาแล้วแน่ ๆ

    ไปหาหนมปังดีกว่า
    ไปหาหนมปัง
    ไปหาหนมปัง

    คิดถึงหนมปังจังเล้ยยยยยยยยย

    TBC.......

    นึกว่าจะได้เลิกงานดึก ที่ไหนได้ ได้กลับเข้าสู่ช่วงโปรโมชั่นเด็กใหม่อีกรอบ ได้เลิกเร็วกว่าคนอื่น เพราะยังเทรนงานใหม่อีกรอบ  รอบนี้คงนานแน่ๆ เพราะไม่ค่อยมีคนว่างมาสอนงานเลยจริงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×