ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #108 : ปรัชญาช่างกล ฯ ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน ความประทับใจครั้งที่ 2 )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      7
      1 ก.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค ปัง-ปอนด์ (ตอน ความประทับใจครั้งที่ 2) 










    ทำไมไม่ให้เลี้ยงข้าว...ห๊าคุณชายปอนด์เดินกระแทกเท้าปิดประตูห้องเสียงดังลั่น

    หลังจากกินข้าวเสร็จและขึ้นห้องมาเรียบร้อยแล้ว ร่างสูงนั้นกำลังโมโห คนตัวเล็กกว่า
    ที่เดินทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจใครออกไปยืนที่หน้าระเบียงอีกแล้ว
    ทำไมต้องหลบหน้าด้วย ทำไมไม่อยากเจอกันขนาดนั้นเลยเหรอ เกลียดมากเลยหรือไง
    กะอีแค่ก๋วยเตี๋ยวจานเดียว ทำไมถึงได้หยิ่งยโสขนาดนี้วะ น่าโมโหจริง ๆ
    แล้วอย่าให้เห็นนะ ว่าเอาเล็บจิกแขนเล่นอีกน่ะ ถ้าเห็นล่ะมึง....เจอกูแน่

    คุณชายปอนด์ไม่เคยเข้าใจเลยว่าอีกคน อยากจะร้องไห้มากแค่ไหน ที่โดนคนที่เจ้าตัวคิดว่าเขารังเกียจ
    ดูถูกด้วยการซื้อก๋วยเตี๋ยวให้กิน เรื่องเล็กน้อยมากกกกกกกก
    แต่สำหรับหนมปังมันไม่ใช่หรอก
    เขาดูน่าทุเรศถึงขนาดไม่มีเงินจะซื้อข้าวกินเลยหรือไงกัน
    อย่ามาดูถูก แล้วก็อย่ามาทำเป็นสงสารหน่อยเลย
    ไม่ได้อยากได้ความสงสารจากใครสักนิด

    ไอ้ทัตตตตตตตตตต กูเอง.....เพื่อนมึงอ่ะมันเป็นห่าอะไรวะ....กูไม่ทนแล้วนะ..กูเบื่อ..ไอ้ปอนด์กรอกเสียงเข้าไปในโทรศัพท์เสียงดังลั่น ให้คนที่อยู่นอกระเบียงได้ยินด้วย ก็โมโห คนมันโมโห ทำไมล่ะ แค่ก๋วยเตี๋ยวชามเดียว มันจะเรื่องมากทำไม

    หนมปังได้ยินชัดเจนทุกประโยคที่ไอ้ปอนด์พูด
    ก็เอาสิ อยากจะฟ้องอะไรทัตก็เอาเลย ยังไงเขาก็ตัวปัญหาอยู่แล้วนี่
    อยากจะพูดอะไรก็พูดไปเลย ยังไงไอ้คนคนนั้นก็เกลียดเขา แล้วอย่ามายุ่งกับเขาอีกก็แล้วกัน
    เขาจะเป็นจะตายอีก ก็อย่ามาขวางแล้วกัน อย่ามายุ่งอย่ามาขวาง ร่างกายนี้ก็เป็นของตัวเอง
    ทำไมจะทำอะไรไม่ได้ อยากทำอะไรก็จะทำ จะได้ตาย ๆ ไปเลย

    หนมปังนิ่งคิดอย่างแค้นเคือง ได้ยินชัดเลยล่ะ ได้ยินชัดเลย ว่าคนในห้องคุยกับทัตว่ายังไง
    ทำไมจะต้องตะโกนให้ได้ยินด้วย เขาเกลียดไอ้ปอนด์ เกลียด เกลียด เกลียดที่สุด

    ไอ้ปังมันทำอะไรให้มึงโกรธวะ....เสียงของไอ้ทัตกรอกมาตามสาย
    ปกติปังมันไม่ออกฤทธิ์ออกเดชกับใคร เว้นแต่ว่า มาดูถูกมัน แล้วก็ มาทำท่าทางสงสารมันก็แค่นั้นเอง
    แล้วอย่างไอ้คุณชายปอนด์มีหรือจะมาทำเป็นสงสารไอ้ปัง มีแต่จะมองด้วยสายตาเหยียด ๆ แล้วก็สะบัด
    หน้าหนีน่ะสิ

    กูก็แค่จะจ่ายค่าก๋วยเตี๋ยวให้ .... ทำไมต้องโกรธ...กูผิดใช่มั้ยเนี่ยห๊า...เพื่อนมึงไม่ผิดเลยว่างั้นเถอะ

    ไอ้ปอนด์ประทะคารมย์ด่ากลับไปเสียงดัง ให้คนที่อยู่นอกระเบียงได้ยินชัดยิ่งขึ้น
    อยากจะพูดให้ไอ้หนมปังมันรู้ซะมั่งว่ามันอ่ะแหละที่ผิด เขาไม่ใช่คนผิดเลย อุตส่าห์มีน้ำใจ
    แล้วมาทำท่าปั้นปึงใส่ ยังไงเขาก็ไม่ใช่คนผิดหรอกนะ ต้องให้ไอ้ทัตรับรู้ด้วย
    ไอ้เหี้ยปอนด์มึงเลี้ยงข้าวมันทำไมห๊า........มึงไม่รู้เหรอว่านอกจากกูมันไม่รับของจากใครเลย
    มึงเคยเห็นมันรับของจากใครมั้ยล่ะ ไอ้ห่าเอ้ย เล่นอะไรไม่เสือกถามกูก่อนเลยนะ.....
    สมควรแล้วมึง ....ไอ้ปังไม่เอาก๋วยเตี๋ยวราดหัวมึงก็บุญแล้ว มันบ้าศักดิ์ศรีจะตายห่า
    ไม่มีจะแดก มันยังไม่ยอมแดกเลย สัตว์ปอนด์ มึงไปขอโทษมันเลยเดี๋ยวนี้นะ

    ไม่น่าเล้ยจริง ๆ เถอะ ไม่น่าให้ไอ้ปังมันอยู่กับไอ้ปอนด์เลยจริง ๆ ไอ้ปังไม่เอาน้ำก๋วยเตี๋ยวราดหัวไอ้ปอนด์
    ก็มีอีกอย่างหนึ่งคือ มันไปแอบยืนร้องไห้คนเดียว เพราะคิดแต่ว่าทุกคนสงสารมัน เอาแต่ดูถูกเอาแต่สงสาร เอาแต่เวทนามันแน่ ๆ เลย
    โธ่เอ้ย รู้อย่างนี้เอาไอ้ปังกลับมาอยู่ที่บ้านด้วยก็ดีหรอก
    จะเชียร์มึงซะหน่อยไอ้ห่าปอนด์ เสือกทำเสียเรื่อง กูไม่รู้ด้วยแล้วโว้ยยยยยยยยยยย

    ไอ้ทัตยิ่งอารมณ์เสียมากขึ้น เมื่อรู้ตัวว่าคิดผิดไปที่ปล่อยไอ้ปังให้อยู่กับไอ้ปอนด์
    สงสัยต้องรีบกลับแล้วแหละแบบนี้น่ะ

    อะไร.....ทีวันก่อนกูให้มันกินเบียร์มันยังไม่เห็นว่าอะไรเลยนะไอ้ทัต...อ๊ะ

    คุณชายปอนด์ชะงักนิ่งเมื่อเห็นคนที่ยืนอยู่นอกระเบียงเดินเข้ามาหา
    และค้นในกระเป๋าเสื้อตัวเอง วางเศษเหรียญและแบงค์ย่อยสองสามใบที่มีในกระเป๋าเสื้อ
    ออกมาวางไว้ให้กองรวม ๆ กันบนเตียง
    แล้วก็ยังไปค้นตามกระเป๋าเสื้อและกางเกงตัวอื่น ๆ ที่พอจะมีเศษเหรียญหลง ๆ อยู่ เอามาวางไว้ให้อีก

    เงินมีไม่พอ......เดี๋ยวเงินออกแล้วจะเอามาใช้ค่าเบียร์วันก่อนให้หนมปังวิ่งลิ่ว ออกไปนอกห้องแล้ว
    โดยที่ไอ้คุณชายปอนด์ต้องโยนโทรศัพท์ไว้บนเตียงและวิ่งออกไปคว้าแขนเอาไว้

    เฮ้ยยยยยยยยย เฮ้ยยยยยยยยยยยยยย อะไรกันวะพวกมึงเอ้ยยยยยยยยโทรศัพท์ถูกโยนไว้โดยยังไม่ได้กดวาง และเมื่อไอ้ทัตเงียบเสียงลงก็ได้ยินที่ไอ้หนมปังและคุณชายปอนด์คุยกันได้อย่างชัดเจน


    คิดว่าแค่นี้จะพอจ่ายเหรอ.......ขาดอีกตั้งหลายบาทอ่ะ...เอาคืนมาวันนี้เลยนะเพราะอะไรไม่รู้คุณชายปอนด์มันถึงได้โวยวายด่าออกไปอย่างนั้น และมือแกร่งก็ยึดแขนคนตัวเล็กกว่าไว้แน่น ยิ่งกำแรงขึ้นอีก
    เมื่อคนตัวเล็กกว่าพยายามจะแกะมือออก

    ก็บอกแล้วว่าเดี๋ยวเงินออกจะเอามาคืนไงล่ะ....หูหนวกเหรอ....เจ็บนะเว้ย...เจ็บบบบบบบบบบ
    ปอนด์มันคงไม่ทันได้สังเกตหรอกว่า ไอ้หนมปังมันแอบทำอะไรอีกแล้ว ยิ่งมันจับข้อมือไอ้ปังแน่นขึ้น
    ไอ้หนมปังก็ยิ่งเจ็บ เพราะว่าวันก่อน อยากจะทำเรื่องที่ทัตห้ามไว้ จึงได้แอบเอาคัตเตอร์มากรีดแขนอีกแล้ว แต่กรีดไปนิดเดียวเป็นรอยหลายเส้นอยู่เหมือนกัน ทัตไม่อยู่สองวันกว่าทัตจะกลับมา รอยก็คงหายไปพอดี แต่ตอนนี้โดนบีบข้อมือ เลยเป็นการไปย้ำรอยแผลให้กว้างแล้วก็แสบมากขึ้น
    ร้องทำไม....ทีจะฆ่าตัวตายอ่ะยังไม่กลัวเลย...ทีกรีดแขนเล่นก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่...แล้วจับแค่นี้จะร้องทำไม จะเจ็บทำไม....ห๊า...

    ร่างสูงเกิดความโมโหอย่างสุดจะกลั้น ยิ่งบีบข้อมือเล็ก ๆ นั้นแน่นขึ้นอีก

    อยากทำร้ายตัวเองดีนัก ดีแล้วนี่ เจ็บไปเลย ร้องไปเลย ร้องให้ตายไปเลย ไอ้บ้าเอ้ย

    ไอ้ปอนด์ยิ่งบิดซ้ำขึ้น มากขึ้น
    จนเมื่อมันก้มมองที่ข้อมือเล็ก ๆ นั้นก็เห็นเลือดซึมออกมา
    มันถึงได้สติปล่อยข้อมือของหนมปังออกทันที


    ขอโทษ....ขอโทษ....ขอโทษ...เจ็บมากเลยเหรอ...เลือดออกเลย...ขอโทษนะขอโทษ...ขอโทษจริง ๆ นะปัง เจ็บมากเลยเหรอปัง....จากที่อารมณ์โมโห พอเห็นแค่นั้นแหละ ปฏิกิริยาของไอ้ปอนด์เปลี่ยนไปทันที

    รีบไปคว้ากล่องยาในตู้ ออกมา
    และดึงแขนเล็ก ๆ มาทำแผลให้ โดยที่หนมปังมองเมินไปทางอื่น
    ไม่ได้ลุกหนี แต่ไม่อยากให้ทัตต้องรู้ว่าเขาสร้างปัญหาอีกแล้ว
    เขากลัว กลัวไอ้ปอนด์จะไปบอกทัตเรื่องที่เขากรีดแขนตัวเองอีกแล้ว จึงต้องจำใจนั่งให้ไอ้ปอนด์ที่ทำท่าโมโหทวงเงินเขาอยู่เมื่อกี้นี้ ทำแผลให้

    ร่างสูงบรรจงล้างแผลที่มีเลือดไหลซิบ ๆ นั้นอย่างเบามือ และแปะพลาสเตอร์ยาให้
    ก่อนจะยกขึ้นเป่าเบา ๆ

    เพี้ยงงงงงงงงงงง หายยยยยยยยยย

    ไอ้ปอนด์ ทำเหมือนสมัยเด็ก ๆ ที่แม่เคยทำให้ เวลาที่หกล้ม เวลาที่เจ็บ แม่จะทำอย่างนี้ให้
    มันไม่ได้หายเจ็บ แต่ก็ทำให้สบายใจ

    ร่างบางมองหน้าร่างสูงตรงหน้าอย่างแปลกใจ บ้าหรือไง มาเป่าให้แบบนี้ ไม่ใช่เด็กนะ

    เดี๋ยวก็หายนะ....ไอ้ปอนด์ คุณชายร้อยอารมณ์เงยหน้าขึ้นมองคนตรงหน้า ส่งยิ้มอ่อนโยนให้ ยังไม่ได้ปล่อยมือออกจากข้อมือของร่างบาง

    หนมปังถอยออกไปนั่งห่างออกไป และ ไอ้ปอนด์ต้องจำใจปล่อยมืออย่างเสียดาย
    คนตัวเล็กกว่ามองที่ข้อมือของตัวเอง ก่อนจะค่อยช้อนสายตาไปมองคนที่กำลัวสาละวนอยู่กับการเก็บยาลงกล่อง

    นอกจากทัตแล้ว

    ไม่เคยมีใครทำแผลให้

    ไม่เคยมีใครมาเป่า แล้วบอกว่า เดี๋ยวก็หาย

    ไม่เคยมีใครสนใจเลย

    ว่าเขาจะเป็นจะตายยังไง

    แต่...................................

    ไอ้ปอนด์คนที่รังเกียจเขา .......

    ทำแผลให้

    และส่งยิ้มอ่อนโยน ปลอบขวัญ

    แล้ว.......

    แล้วจะต้อง.......

    ขอบคุณมั้ย....

    แล้ว.....จะขอบคุณยังไงดี

    ร่างบางมองที่ข้อมือตัวเองที่มีพลาสเตอร์ยาแปะอยู่ สลับกับการมองร่างสูงนั้นไปมา

    และสองคนก็ไม่รู้หรอกว่า

    ทั้งไอ้ตั้มและไอ้ทัตที่นอนอยู่บนเตียงที่บ้านของไอ้ตั้มเอง
    นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่และก็ฟังบทสนทนาของทั้งสองคนอยู่ตลอดเวลา

    TBC.......


    หิว เลิกดึก  ไม่มีที่กินข้าว่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×