ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : -THANK.
ขอกล่าวสักนิด
จากที่ดูๆกัน มายน็อทมาเวิ่นที่ไรไม่เคยสั้นสั๊กที -.,-
หน้านี้ก็อย่างที่รู้ๆฮร่ะ ไปจิ๊กธีมปลามาใช้ 55555 (เค้าให้เครดิตแล้วนะ><)
เจ้าของบทความชื่อ 'มายน็อท' ค่ะ ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จัก ^ ^
มายน็อทไม่ค่อยได้เล่นเด็กดีแล้วเน้ วันๆก็สิงอยู่แต่ทวิต (?)
บางคนยังสงสัยว่าบทความนี้จริงๆยังอัพอยู่มั้ย
ขอตอบว่ายังอัพค่ะ ^ ^ มายน็อทยังไม่ได้ไปไหน หรือเลิกเล่นเด็กดีแล้วอย่างไร
แค่เพียงแต่น็อทยังไม่มีเวลามาอัพสักเท่าไหร่่
ใครเอาไปแล้วไม่เม้น... หรือว่าไม่ให้เครดิตกันมายน็อทเห็นอยู่ตลอดนะคะ ...
ไม่เม้นน็อทไม่ว่า แต่ไม่ให้เครดิตนี่น็อทสาปแช่งเลยนะคะ - -+
รีไรท์บทความรอบที่ล้านแปด(?)
แหะๆ จริงๆแล้วบทความนี้มันถูกรีไรท์มาหลายรอบแล้วค่ะ T^T
รอบหนักสุดคงเป็นตอนที่พี่มาร์ชมาเทรนให้ จากร้อยกว่าตอนน็อทเลยต้องลบแล้วอัพใหม่หมดเลย
แล้วก็แก้มันอยู่อย่างนั้นเป็นล้านๆรอบ ตอนมันเลยยังไม่เยอะเท่าไหร่
มาคราวนี้น็อทก็จะรีไรท์ใหม่เหมือนเดิมค่ะแต่ตอนทุกตอนจะยังอยู่เหมือนเดิม
เพียงแต่แค่จะเพิ่มโค้ดใหม่บางตัวแล้วเพิ่มลูกเล่นอีกนิดหน่อย
ยังไงก็ยังอยากจะฝากติดตามไปเรื่อยๆนะคะ^ ^
ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง
ตั้งแต่เปิดบทความแรกๆจนมาถึงตอนนี้ ต้องขอบคุณพี่ๆน้องๆในเด็กดีทุกคนมากจริงๆค่ะ
บทความนี้ถูกเปิดมาเกือบ3ปีย่าง4-5-6ปีและคิดว่าจะเปิดไปเรื่อยๆ 55555
เพราะบทความนี้น็อทถึงได้รู้จักกับคนหลายๆคนในหมวดดีไซน์
ได้ความผูกพันธ์ ความสนุกสนาน และอีกมากมาย
ยิ่งคิดก็ยิ่งคิดถึง เพราะมาจนถึงวันนี้หลายๆคนก็เริ่มแยกย้าย
แต่เพราะบางสิ่งบางอย่างทำให้น็อทไม่กล้าปิดบทความนี้
อยากขอบคุณลีดเดอร์ทุกคอมเม้น ^ ^ ที่เข้ามาใช้บริการ
ขอบคุณพี่มาร์ช ,พี่นิ ที่คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโค้ดและเรื่องอื่นๆอยู่เสมอรวมทั้งให้โค้ดบางตัวมาด้วย
ขอบคุณบทความหลายๆบทความที่ช่วยสอนเกี่ยวกับโค้ด
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น