ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] ✖.. THE PRINCE ..✖ -- KiHae , WonHyuk , KyuMin

    ลำดับตอนที่ #1 : 1st Prologue :: รัตติกาลสังหาร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 901
      2
      31 พ.ค. 55

      
    Title :: THE PRINCE
    Author:: Kibummi
    Pairing :: Kibum x Donghae ft. WonHyuk , KyuMin ~
    Rating :: NC
    Author note :: แฮ่~ คิบอมมิเต็มใจนำเสนอม๊ากกกกกก











    1st Prologue

     

     

     

     

    รัตติกาลสังหาร

     

     

     

     

     

    ท้องฟ้ายามที่จันทราหลบลี้อยู่ภายใต้กลุ่มเมฆทะมึนช่างมืดมิดสมกับเป็นราตรีกาล นัยน์ตาคมคู่ดำขลับเย็นยะเยือกราวกับหิมะในฤดูอันหนาวเหน็บจับจ้องยอดคฤหาสน์ใหญ่ย่านคนร่ำรวยนิ่ง ไล่เลื่อนสายตาผ่านมายังประตูอัลลอยด์ที่แผ่กว้างปกคลุมอาณาเขตกว้างขวางบ่งบอกฐานะของผู้เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี

     

     

     

    คนตัวสูงนั่งอยู่บนอานของเจ้าสองล้อคันใหญ่ที่จอดห่างรั้วบ้านออกมาพอสมควร มือหนาลูบเจ้าลูกน้อยดำเมี่ยมที่ไม่เคยผิดเป้าหมายสักครั้งเมื่อนิ้วยาวนั้นสอดเกี่ยวเหนี่ยวไก รองเท้าผ้าใบคู่เก่าแตะลงบนพื้นถนนเย็นเฉียบ ส่งผลให้เงาสีดำทอดยาวเป็นรูปร่างกำยำของชายหนุ่ม

     

     

     

    จังหวะการก้าวไปข้างหน้าเป็นไปอย่างมั่นคง เสียงฝีเท้าเบาๆ ดังผสานกับเสียงหวีดหวิวของใบไม้ลู่ลมยามดึกสงัดราวกับสัญญาณเตือนจากมัจจุราช ก้าวไปได้สักพักร่างสูงในอาภรณ์สีดำทั้งกายก็ผลุบหายไปจากท้องถนน

     

     

    ปัง!

     

     

     

     

    เสียงปืนดังขึ้นเพียงหนึ่งนัดก่อนจะเกิดเสียงโหวกเหวกราวกับจลาจลย่อมๆ ในคฤหาสน์ใหญ่ คงไม่มีใครทันได้พบเห็นชายร่างสูงที่จากไปพร้อมกับจักรยานยนต์คันใหญ่คู่กาย ที่เหลือทิ้งไว้ก็เพียงรอยยิ้มที่กดลงมุมปากก่อนจะปิดกระจกหมวกกันน็อกติดฟิล์มทะมึนนั้นลง

     

     

     

     


    บอกแล้วมิใช่หรือว่าลูกรักไม่เคยผิดพลาด~

     



     


    ----------







    ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ฟิคเจ้าชายนะคะ
    วันนี้เอาอินโทรสั้นๆมาลงก่อนค่ะ ฮี่ๆๆๆๆ
    อินโทรจะแบ่งเป็นสามตอนสั้นๆนะคะ
    ฝากติดตามด้วยค่า...
    ปล. เดากันมาเลยว่าเจ้าชายคนแรกคือใคร >.<

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×