ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คำสั่งฆ่า...มัจจุราชล้างคนเลว อัพใหม่...

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดเรื่อง...ผมคือมัจจุราช

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 55


    เปิดเรื่อง...ผมคือมัจจุราช


    !! ปั้ง..ง!! ทุกครั้งที่เสียงปืนของผมดังขึ้นเมื่อใด เมื่อนั้นจะต้องมีคนเลว ๆ
    หรือมารสังคมผู้ใดผู้หนึ่งต้องสังเวยชีวิตของมันให้กับมัจจุราชอย่างผม
    และไม่มีมันคนเลวผู้ใดที่รอดเนื้อมือผมไปได้ ถ้าหากผู้ที่อยู่เบื้องบนเหนือผม
    ได้บัญชาการให้ผมจัดการมันคนเลวผู้นั้นเสีย...ผมจะทำการลงมือดั่งเพฒชฆาต
    ที่จัดการเหยื่อได้ก็ต่อเมื่อมีคำสั่งจากเบื้องบนผู้ที่ผมเคารพนับถือเท่านั้น...หากไม่มีคำสั่งจากท่านผู้นั้น
    ผมก็เป็นเพียงพลเมืองดีทั่วไปที่ดูไม่ร้ายกาจคนหนึ่งเท่านั้นเอง...

              แต่ในค่ำคืนนี้ผมต้องเป็นทั้งเพฒชฆาตและมัจจุราชที่ต้องทำตามคำสั่งจากเบื้องบน
    คืนนี้เป็นคิวของไอ้แก่หัวงูบ้าตัณหา มันเป็นเจ้าของบ่อนการพนันแหล่งใหญ่ในย่านเมืองนี้
    บ่อนของมันเคยจะถูกกวาดล้างจากผู้พิทักษ์สันติราชอย่างเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้วครั้งหนึ่ง
    แต่ทว่าเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ มันไม่เข้าใครออกใครเสียจริง ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทีแรกตั้งใจ
    จะกวาดล้างทำลายอบายมุขแหล่งนั้นให้สิ้นซาก แต่พอไอ้แก่นั้นมันเล่นแง้ยื่นขอเสนอเป็นสินบน
    หรือค่าตอบแทนหลักเป็นแสนในแต่ละเดือนให้กับผู้พิทักษ์ของเราเพื่อแลกกับการทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเสีย
    เหล่าท่านผู้พิทักษ์ ซึ่งมีหัวหน้าเป็นผู้กับการอย่าง ฉัตรชัย ถึงกับตาลุกวาว ๆ พร้อมทั้งลูกน้องด้วย
    นี่เองที่ทำให้ไอ้แก่นี้รอดมาจนถึงคืนนี้ได้มันไม่ได้มีแค่บ่อนการพนันเท่านั้น
    มันยังเป็นพ่อค้าเฮโรอินรายใหญ่อีกตากห่าง ซึ่งไม่มีใครรู้หรอกว่ามันอยู่เบื้องหลัง
    อีกทั้งคดีฆาตกรรมหลายคดีอีกด้วย ไม่มีใครที่สาวมาถึงมันได้เลย
    แต่ว่าผู้ที่อยู่เบื้องบนของผมเขาเป็นผู้ที่เก่งและฉลาดมาก
    เขารู้ทันไอ้คนเลวพวกนี้ได้ด้วยวิธีการของเขา เขาจะไม่มีทางปล่อยให้มันคนเลว
    หรือผู้ที่เป็นมารสังคมลอยนวลได้นานหรอก...เมื่อถึงเวลาเขาก็จะบัญชาการให้ผมไปจัดการกับมันในที่สุด...ด้วยค่าจ้างที่มากพอด้วยเช่นกัน     

              คืนนี้ไอ้แก่หัวงูมันกำลังจะสนองตัณหาของมันอยู่กับหญิงขายบริการวัยรุ่นลูกมันได้
    ในรถเก่งคันหรูหลักเป็นล้านคันหนึ่งที่จอดอยู่ในซอยเปลี่ยว ๆ ไม่มีผู้คนผ่านไปมา
    โดยมีลูกน้องคนขับรถของมันยืนรออยู่ข้างนอก และผมพร้อมแล้วที่จะล่าเหยื่อและจัดการกับมัน
    หลังจากที่เฝ้ามองดูมันมาตั้งแต่ในผับกลางเมืองแล้วลูกน้องมันยืนเหลียวซ้ายเหลียวขวาดูต้นทางอย่างตั้งใจเสียจริง ปากมันคาบบุหรี่อยู่ด้วย ผมจอดมอเตอร์ไซต์ไรด์เดอร์คู่กายผมห่างจากรถไอ้แก่ตัณหากลับนั้นห่างไปอีกซอย
    คนขับรถมันก็โง่จนไม่รู้ว่าผมแอบขับตามมันมา  และก็คงไม่รู้อีกว่าชะตาของมันกับเจ้านายกำลังจะขาดแน่ใน        
    คืนนี้ ผมเตรียมปืนเก็บเสียงแล้วเรียบร้อยเสร็จศัพท์พร้อมที่จะชักขึ้นมาลั่นไกได้ในทันที
    ผมไม่รู้ว่าไอ้แก่นั้นระเริงราคะกับหญิงขายบริการในรถไปถึงขั้นไหนแล้วตอนนี้
    ที่รู้คือผมกำลังเดินตรงเข้าไปหามันที่รถนั่นแล้วพร้อมกับวินาทีชีวิตที่เหลือน้อยลงเต็มทีของมันด้วยเช่นกัน
    ผมใส่ชุดสูตรสีดำกางเกงสีดำรองเท้าสีดำและหน้ากากรูปปีศาจของญี่ปุ่นสีดำดูน่ากลัวแน่หากใครเห็น
    ผมเดินเข้าไปจัดการลูกน้อง  ไอ้แก่นั้นด้วยกระสุนนัดแรกและนัดเดียวทันทีที่มันหันมาเจอผม
    กระสุนพิฆาตก็เจาะทะลุหน้าผากของมันลมฟุบไปกองกับพื้นข้างรถสีดำคันหรูนั้นแหละ
    มันไม่ทันได้ถามไม่ทันได้สงสัยด้วยซ้ำว่าผมภายใต้หน้ากากดำมัจจุราชนี้เป็นใคร
    ไอ้แก่นั้นมันเองก็คงยังไม่รู้ตัวว่าลูกน้องมันไปรออยู่ที่นรกก่อนแล้ว ต่อไปก็คือมัน
    ผมยืนอยู่หน้าประตูรถตรงที่นั่งหลังข้างที่เดาว่าไอ้แก่นั้นนั่งอยู่
    ผมไม่เห็นมันเพราะกระจกรถเป็นกระจกทึบมองเห็นได้จากข้างใน ผมเคาะกระจกรถ
    แปปเดียวกระจกก็ค่อยเลื่อนลงช้า ๆ ไอ้แก่โผล่หัวออกมา “เห้ย
    ! มีอะไร...”
    มันว่าขณะกำลังจะแหงนหน้ามามองผม ท่อนบนร่างของไอ้แก่เปลือยพุงยื่น
    มันสะดุ้งปุ๊บเมื่อแหงนหน้าขึ้นมาแล้วพบว่ามีปลายปืนจอที่หน้าผากมันอยู่

    ฟุ๊บ ! ผมลั่นไกปืนในทันทีไม่รอให้มันเอ่ยถามหรือทันได้ตกใจนัดเดียวไอ้แก่หงายหลังไปในทันที
    หญิงขายบริการร้อง ว้าย
    !! ร่างที่บอกบางเหลือแค่กางเกงขาสั้นกับยกทรงรีบคว้าเสื้อผ้าเผ่นออกรถไปไม่มีหันมองกลับมาด้านหลัง ส่วนไอ้แก่แน่นิ่ง...ตายสนิท น้ำเลือดไหลแดงเป็นสายออกจากรูกระสุนที่หน้าผากค่อย ๆ นองทั่วเบาะนั่ง...  
             
    ติ๊ด ๆ ติ๊ด !! “เป็นไงบ้าง เรียบร้อยดีไหม” เสียงจากท่านผู้ที่ผมให้ความเคารพนับถือเสมอมาไถ่ถาม

                    “ตายสนิทครับ...ท่านเตรียมมาดูศพได้...ส่วนผมจะรอดูข่าว” แล้วผมก็วางสาย..

     

    ผมเดินออกมาจากสถานที่นองเลือดซึ่งผมเป็นผู้ก่อมันขึ้น...หลักฐานชิ้นเดียวที่ผมทิ้งไว้คือ                                                                                                                                   หน้ากากปีศาจญี่ปุ่นสีดำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×