ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย(เลี้ยง)รัก (รีอัป)

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 2 สะใภ้ขัดดอก (03)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.24K
      86
      9 ส.ค. 65

    ตอนที่ 2 สะใภ้ขัดดอก



           “กินเด็กเป็นอมตะนะจ๊ะนาย”

           ไม่เท่านั้นยังขยิบตาให้และภูมิใจในสรรพคุณของตัวเอง จากนั้นสองเท้าขยับเดินเข้าบ้าน แต่ไม่ถึงสามก้าวด้วยซ้ำก็มีสิ่งหนึ่งหยุดฝีเท้าไว้

           ปิ๊บๆ

           ไม่พ้นเสียงของสมาร์ตโฟนที่ดังขึ้น แต่พอหยิบมาพินิจมองก็ปล่อยให้มันดังอยู่เช่นนั้น คนข้างกายที่เห็นจึงร้องถาม

           “ทำไมไม่รับล่ะ”

           “ไม่รับดีกว่าจ้ะ”

           “ทำไม...พี่สาวเธอโทร.มาหรือไง”

           “ใช่จ้ะ พี่หญ้าโทร.มา” เป็นจริงดังเขาว่า สายที่โทร.เข้ามาแล้วสร้างความหนักใจให้คือชญาดา พี่สาวที่มีอายุมากกว่าเธอเจ็ดปี ส่วนสาเหตุที่ไม่อยากรับเพราะไม่อยากปะทะคารมด้วย

           คนทายแม่นใบหน้าขึ้นสีเล็กน้อย เขายังจำสิ่งที่ชญาดาทำไว้กับตนเองได้

           “นายอยากคุยกับพี่หญ้าไหม” ชาคริยาหันไปจ้องมอง อยากรู้ว่านายจะอยากได้ยินเสียงของคนที่เคยอยู่ใกล้ชิดกันหรือเปล่า

           “ส่งมาสิ” ชายหนุ่มไม่ขัดศรัทธา

           เจ้าของมือเรียวส่งสมาร์ตโฟนให้ชายหนุ่ม ใบหน้ามีความเศร้านิดๆ แต่ไม่ได้เสียใจที่ถาม เพราะเธอจะมามัวแต่หลอกตัวเองไม่ได้ ต้องยอมรับความเป็นจริงที่ยังคงอยู่ด้วย

           “ไง” ปรมัตถ์ส่งเสียงทักทายไป

           “นั่นใครคะ”

           ในนาทีแรกที่ได้ฟังเสียงทุ้มๆ ชญาดาร้องถามออกไป มือดึงสมาร์ตโฟนห่างจากใบหูเพื่อดูให้แน่ชัดว่าโทร.ไม่ผิด เมื่อถูกต้องก็มีความสงสัยไหลเข้ามาในใจ

           “นายหรือคะ นายสบายดีไหมคะ” ชั่วครู่ต่อมาเริ่มคาดเดาได้ ต้องเป็นนายแน่ๆ น้ำเสียงทุ้มๆ เช่นนี้

           “กลับมาที่นี่วันไหนช่วยมารับน้องสาวของเธอกลับไปด้วยนะ ฉันยังไม่อยากเป็นอมตะ” ปรมัตถ์ไม่ได้ตอบคำถามของชญาดา แต่เลือกบอกในสิ่งที่ต้องการ พอสิ้นวาจาก็ยื่นเครื่องมือสื่อสารคืนให้ชาคริยาและไหวไหล่ใส่

           “ใจร้าย”

           ชาคริยาว่าเสียงดังหลังชายหนุ่มขยับเท้าเดินหนีเข้าไปด้านในบ้าน ส่วนเธอยังยืนอยู่ที่เดิม เพราะต้องจัดการในเรื่องของพี่สาวก่อน

           “สวัสดีจ้ะพี่หญ้า” เธอส่งเสียงทักทาย

           “ฉันห้ามแกแล้วไม่ใช่หรือไงว่าอย่ายุ่งกับนาย” ชญาดาตวาดอย่างไม่พอใจ น้องสาวคงกำลังท้าทายตนอยู่ ทั้งที่สั่งห้ามไว้แล้ว

           “พี่ไม่มีสิทธิ์ห้าม”

           “แต่ฉันเป็นพี่แกนะ” ชญาดาตวาดเสียงดัง

           “พี่หญ้าก็แค่มีโอกาสมาเกิดก่อนหว้าเท่านั้น แต่ใช่ว่าพี่จะมีสิทธิ์ทำร้ายจิตใจใคร หว้าจะไม่ยอมให้พี่ทำร้ายนายอีก”

           “แต่นายเป็นสามีของฉัน เขาคือคนของฉัน แกต่างหากไม่มีสิทธิ์” ชญาดาประกาศก้อง ความไม่พอใจมีมากพอๆ กับความหวาดกลัวในหนึ่งเรื่องที่ทำไว้

           “พี่กับนายไม่เคยมีอะไรกัน” ชาคริยาร้องเหอะในลำคอในคำกล่าวอ้าง คราวนี้ละจะมาทวงสิทธิ์ ในคราที่ทิ้งนายไปไม่เห็นหวงแหน และพี่สาวเป็นคนบอกเองว่านายให้เกียรติเสมอ ไม่เคยแตะต้องหรือทำให้เสียหาย ตอนทิ้งไปก็ไม่ได้แยแสอะไร พอเริ่มจนตรอกกลับมาอยากทวงคืน

           “ยัยหว้า” ชญาดาควันแทบออกหู ทว่าชาคริยายังไม่หยุดตอกกลับ


    EBOOK เมีย(เลี้ยง)รัก มาแล้วค่ะ


    -เกี้ยวเกล้า-

    --------------------------------------------------------

    เพราะบิดาเป็นหนี้เขา เธอจึงต้องมาขัดดอก

    --------------------------------------------------------


    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTI4ODczNyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE0MzA5MiI7fQ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×