ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย(ลับ)ชั่วคราว

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 1 402 (03)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.04K
      125
      4 ก.ย. 64

    ตอนที่ 1 402


         ขณะที่อีกข้างยังจัดการล็อกยะหยาไม่ให้ห่างตัว โดยยังไม่ได้เดินเข้าไปลึกด้านใน เพราะเขาต้องทำหนึ่งสิ่งเสียก่อน นั่นคือการจัดการลอกคราบผีเสื้อน้อย

          แค่ไม่กี่อึดใจร่างอรชรก็เปล่าเปลือยด้วยมือหนา โดยโยนเสื้อผ้าของหญิงสาวไปไว้ด้านนอก รวมถึงผ้าขนหนูของตัวเอง ยะหยารีบหลับตาปี๋ ถึงจะเห็นมาหลายครั้ง แต่ยังรู้สึกเอียงอาย เรียวปากก็ยังถูกรุกเร้าไม่หยุด รสชาติที่แสนคุ้นเคยทำให้ความคิดถึงตีวนยิ่งกว่าเดิม

          เธอคำนึงหาท่อนแขนแข็งแกร่งที่พร้อมจะโอบรัดและปกป้อง คิดถึงปากหนาที่ชอบจูบควานหาความนุ่มละมุน นึกถึงร่างกายสูงใหญ่ที่ชอบทาบทับให้ความเร่าร้อน อบอุ่น ทุกสัดส่วนของเขาเธอล้วนชื่นชอบ โดยเฉพาะหัวใจดวงโตที่ปรารถนาจะเป็นเจ้าของ

          “อื้ม...นาย”

       

    ----------------------------------------------

    เซ็นเซอร์ค่ะ

                                        ----------------------------------------------

        

     

     

          “นายใจร้าย”

          กลีบปากสีชมพูระเรื่อพึมพำออกมาเบาๆ มือสั่นๆ พยายามจะกลัดกระดุมชุดยูนิฟอร์มของตนเองให้เรียบร้อย หลังจากตื่นขึ้นมาบนเตียงในโรงแรมที่เธอทำงานอยู่ นาฬิกาบนข้อมือบอกว่าเกินเวลาทำงานในช่วงบ่ายมาสิบนาทีแล้วจึงต้องเร่งรีบ

          สายตากลมโตมิวายมองค้อนไปยังชายที่นอนหลับสนิทอยู่บนเตียง อยากจะเดินเข้าไปข่วนหลัง ข่วนหน้าของเขาเสียจริงๆ แต่เวลานี้เธอต้องรีบกลับไปทำงาน ก่อนจะถูกตำหนิเอาได้

          “หยาหายไปไหนมาตั้งนาน” แค่เดินลงมาถึงบริเวณประชาสัมพันธ์ เสียงของเกล้ามาศก็ดังขึ้นให้เจ้าของร่างบอบบางสะดุ้งโหยงอย่างคนมีความผิด

          ยะหยาไม่ได้เปิดปากสวนกลับมา แค่ยิ้มแห้งๆ แล้วพยักหน้าหงึกหงักในคำถามต่อมา

          “แล้วกินข้าวหรือยัง”

          “หยากินแล้วค่ะ”

          “งั้นก็ไปทำหน้าที่ของเราให้ดีได้แล้ว อย่าหายไปแบบนี้อีกนะ”



    EBOOK


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×