ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บอสที่รัก (REUP)

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 1 อดีต-เลขาฯ (05)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.93K
      233
      11 มี.ค. 63

    ตอนที่ 1 อดีต-เลขาฯ



       มีคนสนใจแกกรดลบอกด้วยน้ำเสียงจริงจังและเขาคิดว่ามันเป็นเส้นทางที่ดีสำหรับน้องสาวในไส้ รวมถึงมองเห็นช่องทางรวยแต่ในนาทีถัดมากลับถูกตวาดลั่น ซึ่งทำให้ปากเหยียดออกอย่างดูแคลน

          พี่กายครีมไม่ได้ขายตัวคนเป็นน้องกำมือแน่นพยายามอดทน

          เหรอ แต่ฉันว่าแกขายตัวให้นายของแกนะกรดลแทบอยากจะหัวเราะออกมาในวาจาโกหกนั่นแล้วล้วงแผ่นกระดาษที่เขาไปค้นเจอออกจากกระเป๋ากางเกงมาปาใส่หน้าคริมา

          ด้านหญิงสาวถึงกับชะงักตัว พี่ชายของเธอไปเจอเอกสารสัญญาของตนกับคุณจารุวรรณได้อย่างไรกันพลันชะโงกหน้าไปมองด้านในบ้าน แล้วมีสีหน้าไม่พึงพอใจทันทีเมื่อเห็นข้าวของกระจัดกระจายคล้ายมีการรื้อค้น

          พายัยอัญกลับมาเดี๋ยวนี้  น้องไม่สบายอยู่นะ อย่าให้ครีมต้องแจ้งความหญิงสาวบอกเสียงเข้มและพี่ชายก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เธอไม่มีทางเลือก เพราะแอบเอาโฉนดของบ้านไปกู้เงิน จนเจ้าหนี้ตามมาทวง โดยไม่รู้ว่าอีกฝ่ายแอบเอาไปตั้งแต่เมื่อไร

          ก็เอาสิ แจ้งเลยหรือจะให้ไอ้บอสของแกช่วยก็ได้นะ แต่แกจะไม่มีวันได้เจอยัยขี้โรคอีก หรือไม่แน่มันก็อาจจะไม่มีลมหายใจไว้รอแก

          บางทีนังเด็กอ่อนแอนั้นอาจจะไม่ได้เห็นตะวันขึ้นในวันถัดไปก็ได้ กรดลพลันยิ้มร้าย เขาไม่เคยรักอัญชิราเลยสักนิดแต่ก็ยังแสร้งทำเป็นดีด้วยบ้างเพราะบางหนตนก็มีเรื่องเดือดร้อนมาให้ทั้งสองคนช่วย ซึ่งอัญชิราไม่ใช่สายเลือดเดียวกับเขา แม้จะมีเลือดของมารดาอยู่ครึ่งหนึ่งก็ตามที

          ฝ่ายคริมาใบหน้าเคร่งเครียด หัวใจเต็มไปด้วยความเดือดดาล คนเป็นพี่กลายไปเป็นปีศาจแล้วอย่างนั้นหรือ แกไม่ต้องทำหน้าเครียดแบบนั้น ฉันไม่ได้คิดจะขายแกหรอกก็แค่อยากให้แกไปกินข้าวกับนายของฉันกรดลร้องอธิบาย

          ทำไมพี่ถึงเป็นคนใจอำมหิตแบบนี้คริมาร้องครางอย่างปวดใจ น้ำตาเริ่มเอ่อคลอ คนที่เคยแสนดีเปลี่ยนไปแล้วตั้งแต่วันที่มารดาแต่งงานใหม่ เธอรู้ว่าพี่ชายไม่ชอบอัญชิรา แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นนี้

          คริมามองพี่ชายอย่างผิดหวัง เนื่องด้วยพยายามคิดในแง่ดีเสมอว่าในสักวันหนึ่งกรดลจะเปิดใจรับอัญชิราได้ แต่ในวันนี้อีกฝ่ายทำให้เห็นแล้วว่า ไม่มีวันนั้น

          ฉันจะเป็นแบบนั้นได้ยังไง นี่ฉันกำลังช่วยแกอยู่นะกรดลส่ายหน้า ไม่ใช่เช่นนั้นเลยตนหวังดีกับน้องในไส้ต่างหาก ปากบอกถึงรายละเอียดที่คริมาสมควรรู้   

          ฉันให้เวลาแกตัดสินใจหนึ่งอาทิตย์แล้วกัน

          ด้านคนฟังเริ่มปากสั่น พยายามมองหาวิธีต่อรอง เธอจะทำอย่างไรดีให้ได้น้องกลับคืนมา

          อ้อ...แต่ถ้าแกคิดว่าฉันไม่ทำจริงก็ลองดูได้นะ แต่ว่าแกมีเงินจัดงานศพให้มันหรือเปล่ากรดลยิ้มร้ายอีกครั้ง ก่อนจะขยับตัวไปใกล้น้องสาว มือยกขึ้นลูบพวงแก้ม      

           “ขอบใจที่อุตส่าห์หาเงินไปไถ่บ้านกลับคืนมา

          สิ่งที่กรดลตั้งใจจะค้นหาให้เจอคือโฉนดของบ้านหลังนี้หลังได้ข่าวมาว่า น้องได้มันกลับคืนมาจากเจ้าหนี้ เขาเกลียดมัน เกลียดจนอยากทำลาย ต่างจากคริมาที่พยายามรักษามันเอาไว้ โดยพยายามหาเท่าไรก็ไม่พบกลับไปเจอสัญญาซื้อขายนั่นแทน

          ฮึก...ฮือ


    ตอนนี้ต้นฉบับใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วค่ะ
    กำลังจะส่งพิสูจน์อักษร 
    เนื้อหาด้านบนจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย จากการรีไรต์
    -เกี้ยวเกล้า-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×