ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย(ห้ามใจ)รัก

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ 3 ความเปลี่ยนแปลงของหัวใจ (05)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.81K
      139
      23 ธ.ค. 61

       ตอนที่ 3  ความเปลี่ยนแปลงของหัวใจ  



           “หาผู้หญิงให้ฉัน...อธิษฐ์หันไปบอกกับลูกน้องคนสนิท เขาต้องการลืม ต้องการดับทุกกลิ่นอายของจิณณา บางทีใครสักคนอาจจะทำให้เขาเลิกฟุ้งซ่าน

          ป๋า!! ทำแบบนั้นไม่ได้ ผมไม่ยอม ป๋ามีจ้า...ส่วนอนณร้องโวยวาย มีทีท่าไม่ยินยอม

          จ้าวไม่ใช่คนของป๋าชายวัยสี่สิบเอ็ดปีสวนกลับบุตรชายไปทันควันด้วยน้ำเสียงหนักๆ ทำไมอนณถึงไม่เข้าใจเสียที ไม่เห็นสภาพเพื่อนในวันนั้นหรืออย่างไร โดยกลัวแสนกลัว ความดิบเถื่อนในตัวเองที่มีมาก ไม่อยากจะทำให้ยัยตัวเล็กต้องเจ็บช้ำอีก

          ด้านคนฟังเม้มปาก หน้าจืดเจื่อนมากกว่าเก่า แต่จะไม่ยินยอมสำหรับเรื่องนี้แน่  
         
    ถ้าป๋าเรียกผู้หญิงมา เราขาดกันเขายื่นคำขาด

        ด้านอธิษฐ์กระแทกลมหายใจแรงๆ ก่อนจะสะบัดข้อมือไล่ลูกน้องและยุติความต้องการ แต่ไม่วายบอกถึงสิ่งที่ได้ตัดสินใจ

          ป๋าให้อาอาชว์รับจ้าวเข้ามาฝึกงาน เรื่องทางมหาวิทยาลัย ป๋าจะเข้าไปคุยให้เอง ไปบอกจ้าวด้วย

          ไม่ครับ ป๋าไปบอกเองเถอะ     
          เรื่องอะไรเขานั้นจะเป็นสื่อกลาง หากบิดาอยากจะพูดอยากจะบอกต้องไปด้วยตัวเอง ก่อนจะเดินหนีขึ้นห้องนอนไปด้วยท่าทางกรุ่นโกรธ เพราะรู้สึกว่าบางทีบิดานั้นก็แสนจะดื้อเหลือเกิน แบบนี้ไม่น่าจะช่วย ไม่น่าจะเปิดโอกาสให้เลย

          อธิษฐ์ส่ายศีรษะช้าๆ ทั้งเหนื่อยกายและหัวใจ ไม่อยากจะต้องไปเผชิญหน้ากันอีก กลัวเหลือเกินว่าตนจะทนไม่ไหวแล้วดึงจิณณามาระเริงรัก ทุกสัมผัสได้ตรึงตราอยู่ในทรวง อยากจะลบให้เลือนหายแต่กลับทำไม่ได้แล้วฝืนสองเท้าให้เดินไปทิ้งตัวนั่งบนโซฟานุ่มในห้องรับแขก

          ทุกปัญหาที่เคยเข้ามาในชีวิตเขาผ่านมันไปได้ แต่ไม่รู้ทำไมเรื่องของจิณณากลับทำให้แข้งขาอ่อนแรงไปหมด ทว่าอย่างไรก็ต้องรีบจัดการให้มันจบ   


          เฮีย...

          คนเป็นเจ้าของสถานบันเทิงแปลกใจเมื่อเห็นใครคนหนึ่งกำลังเดินเข้ามา กระทั่งได้หยุดเท้าอยู่เบื้องหน้าจึงเอ่ยบอกคล้ายกับมีความฉงนอยู่ไม่น้อย ผสมไปด้วยความอยากรู้

          อาทิตย์นี้เฮียมาร้านผมสองรอบแล้วนะ

          อย่าให้จ้าวกินเหล้า

          ชายที่สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว แขนเสื้อถูกพับขึ้นมาถึงข้อศอกบอกถึงความต้องการ สายตาคมกริบเฝ้าจดจ้องผู้หญิงคนหนึ่ง ท่ามกลางความสนุกสนาน ความมืด แต่กลับมองเห็นได้อย่างชัดเจน

          คงไม่ได้ครับ...     
          อาชาส่ายหน้า จะทำเช่นนั้นได้อย่างไรแล้วมองลึกเข้าไปในตาของพี่ ทว่าอธิษฐ์กลับหมุนตัวไปยังมุมเดิมแล้วหย่อนก้นลงนั่ง ที่มาวันนี้ก็เพราะมีธุระที่ต้องบอกกับจิณณาพร้อมวางหน้าเรียบขณะกล่าวถึงความต้องการ
          เรียกจ้าวมาหาเฮีย

          อาชาเริ่มยิ้มไม่ออก ถ้าเดาไม่ผิด ทั้งสองต้องผูกพันแนบแน่น ไม่เช่นนั้นพี่ชายของเขาคงไม่มาที่นี่ถึงสองวันติด ปกติแล้วอธิษฐ์ไม่ค่อยจะเที่ยวสถานบันเทิงสักเท่าไร ก่อนจะรีบทำตามหลังเห็นสายตาดุๆ

          ด้านจิณณาหัวใจมิวายเต้นไวหลังเจ้านายเดินเข้ามาบอกว่า มีคนอยากพบ พลางส่งยิ้มให้แขกที่กำลังดูแลแล้วขอปลีกตัวออกมาสักครู่

          ป๋า...

      


                                      ราคา 99 บาทอีก 6 วันเท่านั้น

    เมีย(ห้ามใจ)รัก
    -เกี้ยวเกล้า-


    สัมพันธ์สวาทที่เกิดขึ้นในคืนนั้น มิอาจผูกรั้งเขาไว้กับเธอ 
    แต่ยิ่งห่างออกไป ทั้งที่หัวใจอยู่ใกล้แค่คืบ

    --------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×