ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย(ห้ามใจ)รัก

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 3 ความเปลี่ยนแปลงของหัวใจ (02)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.44K
      145
      20 ธ.ค. 61

    ตอนที่ 3  ความเปลี่ยนแปลงของหัวใจ



          “ป๋าจะหาที่ใหม่ให้” เขาต้องตัดปัญหา ดับไฟเสียให้สิ้น แม้แต่ควันก็ห้ามมี

          “ป๋าครับ” 

          อนณรู้สึกหน้าชาพร้อมร้องคราง ไม่คิดว่าบิดาจะทำถึงขั้นนี้พร้อมรู้สึกจุกแน่นอก จากความเมตตากลายเป็นความเย็นชาไปเสียแล้ว แบบนี้จิณณาจะทนรับไหวหรือเปล่า

          “ป๋าจะไปคุยกับอาอาชว์ให้” อธิษฐ์คิดว่าคงจะสามารถแก้ปัญหาได้ แต่อย่างไรคงต้องหาที่ฝึกงานใหม่ให้กับจิณณา รวมถึงต้องเข้าไปพูดคุยกับทางมหาวิทยาลัย ในตอนนี้ไม่อยากเห็นหน้า ไม่อยากได้ยินเสียง เนื่องด้วยกลัวหัวใจของตัวเองเสียจริง

          อนณเม้มปากและเขาจะไม่คัดค้าน หากบิดาคิดว่ามันดี เพียงไม่วายถามถึงบางเรื่อง ป๋าจะไปที่นั่นเหรอ

          คำถามของอนณแฝงไปด้วยความหมายบางอย่าง โดยอธิษฐ์คงไม่รับรู้หากไม่ได้ไปที่นั่น สถานบันเทิงชื่อดังใจกลางเมืองที่เจ้าของนั้นเป็นน้องชายสุดที่รัก

          อนณไม่ได้เฉลยถึงสิ่งที่อยู่ในหัวใจ เลือกจะเดินออกจากห้องไป ปล่อยให้บิดาได้ไปเห็นกับตา ตนเองก็อยากรู้เหมือนกันว่า จะมีสีหน้าแบบใด โดยในช่วงเวลาประมาณสองทุ่มตรงรถคันหรูได้ไปจอดสนิทยังหน้าร้านที่อธิษฐ์แสนจะคุ้นเคย

          “เฮีย...”   

          ทันทีที่ก้าวเท้าไปด้านในก็พบกับเจ้าของร่างสูงใหญ่ไม่แพ้กันร้องทักด้วยสีหน้าประหลาดใจเล็กๆ โดยนัยน์ตาสีดำขลับน่าค้นหา แต่แววตาลึกๆ มีความละมุนแฝงอยู่

          “เฮียมีเรื่องจะคุยด้วย

          อธิษฐ์เอ่ยบอกกับน้องชายที่มีอายุห่างกันถึงเจ็ดปี พลางเดินไปนั่งยังมุมโปรด ส่วนอาชว์ อาชา น้องชายคนเดียวพยักหน้าพร้อมสืบเท้าไปหย่อนก้นลงโซฟาตัวนุ่ม มุมพิเศษของพี่ ก่อนได้ยินประโยคให้เลิกคิ้วพบความประหลาดใจบนใบหน้า

          “เฮียอยากจะฝากเด็กเข้าฝึกงานกับแกสักคนหนึ่ง” อธิษฐ์บอกเสียงหนักและเห็นสายตาสงสัยของน้องชายเป็นอย่างดีพลางอธิบายเพิ่ม เพื่อนของอนณ...เพื่อนสนิทน่ะ

          อาชาพยักหน้าแต่มิวายแปลกใจ เพราะปกติแล้วพี่ชายจะไม่ค่อยยุ่งกับเรื่องพวกนี้สักเท่าไร ไม่เห็นเคยฝากใครเข้าทำงาน โดยเขาเองมีบริษัทเกี่ยวกับการตบแต่งภายในอยู่ แค่ไม่ได้ครบวงจรเหมือนของพี่ ชั่วครู่ได้เอ่ยปากถามถึงสิ่งที่คาใจ      

          “ใช่คนที่ชื่อจ้าวหรือเปล่าครับ

          คำถามนั้นเป็นสาเหตุให้อธิษฐ์หน้านิ่งกว่าเดิมพร้อมมองน้องชายอยากรู้คำอธิบายว่าเหตุใดถึงได้รู้จักกับจิณณา

    หรืออนณจะเคยพามาที่นี่ 

          “เธอทำงานที่นี่ นั่นไง” ด้านอาชาบอกพร้อมชี้นิ้วไปยังเจ้าของร่างระหงที่เดินเข้ามาอยู่ในระยะสายตา เป็นผลให้นัยน์ตาคมกริบหันขวับไปมอง เนื้อตัวพร้อมกับหัวใจสั่นระริกฉับพลันราวกับถูกวางยาที่มีผลให้ชาหนึบหนับ ยิ่งได้เห็นชุดรัดรูปสีดำด้วยแล้วยิ่งทำให้มีความดุดันเพิ่มชัด

          ฝ่ามือของอธิษฐ์กำเข้าหากัน เข้าใจแล้วทำไมอนณถึงถามว่า ตนจะมาที่นี่อย่างนั้นหรือ ขณะจิณณาหยิบยื่นรอยยิ้มให้กับลูกค้า

          แม้เธอจะไม่มั่นใจกับชุดที่สวมใส่ แต่ก็พยายามตั้งใจทำมันอย่างเต็มที่ ไม่อยากเป็นภาระให้ใครๆ เพียงหางตากลับมองไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่ส่งผลให้หัวใจเต้นระรัว

          “ป๋า...”    


    ราคา 99 บาทอีก 9 วันเท่านั้น
    เมีย(ห้ามใจ)รัก
    -เกี้ยวเกล้า-


    สัมพันธ์สวาทที่เกิดขึ้นในคืนนั้น มิอาจผูกรั้งเขาไว้กับเธอ 
    แต่ยิ่งห่างออกไป ทั้งที่หัวใจอยู่ใกล้แค่คืบ

    --------------------------------------------------------



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×