ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย(ห้ามใจ)รัก

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 2 พิศวาสเสน่หา (01)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 61


    ตอนที่ 2 พิศวาสเสน่หา

     

     

          นัยน์ตาดุดันสีดำขลับกำลังเปล่งประกายเฝ้ามองเจ้าของร่างบอบบางเบื้องหน้าซึ่งไร้อาภรณ์ เลือดลมในกายกำยำพลุ่งพล่าน ในเมื่อมีสิ่งยั่วยวนเย้าใจ ฝ่ายจิณณากัดปากแน่นทั้งอายและใจสั่น แต่ความปรารถนาก็กำลังคลุ้งไปทั่ว

          เนื้อตัวขาวผ่องเริ่มแดงเมื่อร่างกายรู้สึกร้อนจนอยากจะกลั้นใจตาย พลันมองลึกเข้าไปยังนัยน์ตาของบุคคลที่อบอุ่นกับเธอเสมอมา

          ป๋า...ป๋าขา

          จิณณาต้องข่มความอับอายเมื่อเธอรู้สึกต้องการเขาใจจะขาด แต่อีกฝ่ายกลับทำแค่เฝ้ามอง ด้านอธิษฐ์กระแทกลมหายใจแรงๆ จากนั้นค่อยๆ โน้มใบหน้าเข้าไปใกล้ดวงหน้าสวยหวานแล้วประทับจูบเบาๆ ยังซอกหูสะอาด ลากไล้ไปตามเส้นผม

          การสัมผัสของอธิษฐ์กระตุ้นเร้าความปรารถนาของจิณณาให้ลุกโชนยิ่งกว่าเดิม ลำตัวจึงซุกเข้าไปหาอกกว้างบดเบียดแนบผิวกาย ขณะเจ้าของร่างกำยำขบกรามจนเป็นสันนูนอย่างสุดจะทน ความต้องการดิบเถื่อนพลุ่งพล่านคล้ายจะทะลวงออกจากลำตัว

          ฝ่ามือใหญ่เริ่มลูบไล้ไปตามเนื้อนวลเนียน สายตาเฝ้าจับจ้องดวงหน้าที่มีความทรมานผสมกับความปรารถนา จนอยากจะกระชากร่างระหงไปกดแนบกับเตียงเสียให้รู้แล้วรู้รอด ก่อนความอดทนของเขาจะถูกดับลงด้วยปลายกลีบปากอิ่มที่จูบเบาๆ ยังปลายคาง

          จิณณาลองใจกล้าค่อยๆ จูบแผ่วๆ เพราะรู้สึกว่าร่างกายกำลังจะปริแตกหากยังถูกรุกอยู่ฝ่ายเดียว ปลายเท้าเขย่งเล็กน้อย ก่อนจะใช้มือโอบไปรอบเอวสอบเพื่อรั้งตัวไว้ไม่ให้เซออกห่าง

          อุ้งมือร้อนของอธิษฐ์กดแนบให้ลำตัวบอบบางแนบชิดกว่าเก่าพร้อมกับปลดปล่อยเสียงคำรามเบาๆ ก่อนยกตัวจิณณาไว้ในอ้อมแขน เท้าก้าวขยับเพื่อตรงไปสู่เตียงนอน

          หญิงสาวถูกวางแล้วตามด้วยร่างใหญ่โตที่แนบชิดเบียดจนจิณณาแทบจะแบนติดกับเตียง ปลายริมฝีปากฉกจูบหนักผสมการใช้ฟันคมขบเม้มพร้อมดูดดื่มความหวานที่น่าพิสมัย มือเลื่อนต่ำลงไปช่วยดับความต้องการที่เป็นดังเปลวไฟ

          ใบหน้าลากต่ำลงมายังเนินอกแล้วกวาดชิมความหอมละมุนที่เย้ายวน ขณะจิณณาบิดกายรับกับปลายนิ้วที่ทำให้สะดุ้งเฮือก ความเสียวซ่านไหลเข้ามาให้ครางผะแผ่ว

          ป๋า...ช้าหน่อย จ้าวเสียว

          คนที่อ่อนประสบการณ์รู้สึกทรมานเมื่อความแปลกใหม่ยังวนเวียนไม่หยุดและหอบหายใจแรงจนตัวโยน

          จ้าวใจจะขาดจิณณครางเบาๆ ข้างหูของอธิษฐ์อีกครั้งราวจะขอความเมตตา แต่คนลงมือไม่คิดหยุด ก่อนจะวกใบหน้าขึ้นมาฉกจูบหนักๆ อีกรอบ จากนั้นกระซิบบางอย่างที่ทำให้คนฟังขนลุกซู่

          แหวกขา...ป๋าจะเข้าไป


    อีบุควางจำหน่ายแล้วค่ะ
    พร้อมโปรโมชั่นให้ในราคา 99 บาท จาก 159 บาทนะคะ
    เพียง15วันเท่านั้น
    นักอ่านท่านไหนสนใจเชิญได้เลยค่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×