ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย(ห้ามใจ)รัก

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 1 ไอรัก (04)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 61


    ตอนที่ 1 ไอรัก



          “ป๋ากอดจ้าวได้ไหม
         
    ป๋าไม่ใช่ผู้ชายที่ดีนัก
          อธิษฐ์ส่ายหน้า ไม่ได้รังเกียจ แต่คิดว่าตนเองต่างหากไม่ดีพอและเขาก็มีด้านมืด ไม่อยากจะดึงรั้งหญิงสาวเข้ามาระเริงในกองไฟ กระนั้นมีประโยคโต้กลับมาทำให้หัวใจเต้นไวราวกับมันจะทะลุทะลวงออกจากหน้าอกด้านซ้าย
         
    จ้าวจะอดทน...คนที่ตกอยู่ใต้อำนาจของฤทธิ์ยาเสน่หามิอาจทนไหวอีกแล้ว ทำไมเธอจะไม่รู้ว่า ผู้ชายที่อบอุ่นคนนี้มีส่วนลึกเป็นอย่างไร แต่ระยะเวลาที่ได้รู้จักไม่เคยนึกรังเกียจ อาจเป็นเธอต่างหากที่ไม่มีค่าพอแล้วกัดเม้มปากแน่นกว่าเดิม ขณะร่างกายสั่นระริก
          จิณณาได้แค่ส่งสายตาไปเว้าวอนอธิษฐ์ ในเวลานี้ต้องการใครสักคนและอยากให้เป็นบุรุษตัวโตที่มักส่งยิ้มกินใจมาให้ เพียงก็กลัวว่าจะถูกรังเกียจ ชั่วครู่จึงค่อยๆ ลองฝืนตัวเองยื่นมือไปหมายจับโครงหน้าคร้ามคม
          ฝ่ายอธิษฐ์กลับรีบเบือนหน้าหลบพร้อมทำท่าจะขยับตัวลุกขึ้น มือน้อยๆ จึงคว้าข้อมือไว้ ก่อนร่างบอบบางจะฝืนตัวพยุงร่างขึ้นค่อยๆ ก้าวเท้าออกจากอ่างน้ำ
          จิณณายิ้มไม่ออก แทบจะยืนไม่ไหวด้วยซ้ำ แต่รู้ว่ากำลังสร้างความลำบากใจให้กับอธิษฐ์และเรื่องนี้คนผิดคือเธอเอง
         
    จ้าว...ไปเองค่ะป๋า
          ตนต่างหากต้องเป็นฝ่ายไปแล้วพยายามจะประดับยิ้ม ก่อนสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ ฝืนเท้าเดินเพื่อมุ่งหน้าออกจากห้อง โดยเชื่อว่าอนณคงจะยินยอมเปิดประตูให้ โดยก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเพื่อนจะพามาที่นี่ ส่วนอธิษฐ์ยืนอยู่ที่เดิมเฝ้ามองแผ่นหลังที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำ
          ก้อนเนื้อในอกกำลังเต้นไวรุนแรง สมองคิดไปต่างๆ นานาแล้วเบือนหน้าหนี มันสมควรจะเป็นเช่นนี้ เพียงแต่ยามเขาได้ยินเสียงสะอื้นเบาๆ บ่าที่งุ้มลง หัวใจก็เกิดอาการทุรนทุราย ยิ่งหญิงสาวห่างออกไปยิ่งทนไม่ไหวและทุกอย่างขาดสะบั้นเมื่อคิดว่าจะมีฝ่ามืออื่นมาแตะต้องเนื้อนวลเข้าจริงๆ สองเท้ารีบก้าวตรงไปหาพร้อมการดึงรั้งต้นแขนนวลเพื่อพาเข้ามาแนบชิดในอ้อมกอด
         
    อื้อ...
          ในแวบหนึ่งอธิษฐ์ได้มองตาคู่ใสเพื่อบอกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น เมื่อไร้ปฏิกิริยาต่อต้านริมฝีปากหนาจึงจู่โจมฉับพลันพร้อมกับหัวใจที่กำลังบีบรัด
          วงแขนโอบกอดให้ร่างระหงแนบชิดบดเบียด อยากให้ยัยตัวเล็กได้คลายจากความร้อนที่กำลังไล่คืบให้เกิดความทรมานเจียนตาย ปากกดจูบหนักๆ ถี่ๆ มอบความหวานซ่อนขมให้ลามไปทั่ว ฝ่ายจิณณาครางเบาๆ ในลำคอกับสัมผัสที่ปรารถนา
          ปากอิ่มจูบตอบกลับไปบ้างอย่างไม่ประสา โดยฤทธิ์ของยาผลักดันให้จิณณาเริ่มรุกไม่หยุด ก่อนเอ่ยแผ่วๆ กับคนที่ดันเธอให้ไปชิดกับกำแพง

           ป๋าจ้าวเสียว...จ้าวต้องการป๋า
          ใจเย็นจ้าว
          เขารู้ว่าหญิงสาวทรมาน แต่ไม่อยากรุกมากเกินไปแล้วค่อยๆ เบียดชิดตัวเข้าหาพร้อมกับฝ่ามือที่ลูบไล้ไปตามสีข้าง
         
    ป๋าทำเองอธิษฐ์เอ่ยเพราะเห็นว่ามือเล็กพยายามจะปลดเปลื้องเสื้อผ้าเปียกชุ่ม จิณณารู้สึกใจร้อนและอึดอัดไปหมด
          ฝ่ามือใหญ่ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อตัวบางด้วยความอ่อนโยน เพียงสายตากลับแข็งขึ้น ลมหายใจร้อนระอุยามพบสิ่งที่ซุกซ่อนอยู่ใต้เนื้อผ้า สายตาเฝ้าจับจ้องเรือนกายอรชร พลางเอ่ยปากถึงสิ่งที่เขาจะทำ
         
    ป๋าจะไม่หยุด ไม่ว่าจ้าวจะเจ็บแค่ไหน


    ติดตามคลิกที่ภาพได้เลย


    Cr.https://twitter.com/drug_na_palit/status/981380872418091008

    ฝากป๋าของเกี้ยวเกล้าด้วยค่ะ
    -เกี้ยวเกล้า-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×