ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย(ห้ามใจ)รัก

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 ไอรัก (02)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 61


    ตอนที่ 1 ไอรัก


          “จ้าวร้อน จ้าวทรมานค่ะป๋าจ้าวหรือว่าจิณณา เพื่อนรักของอนณพยายามจะพยุงร่างขึ้น เพียงความรู้สึกภายในกายกำลังทำให้เธอทรมาน ได้แค่บิดกายไปมา ก่อนจะมีฝ่ามืออุ่นๆ ยื่นมาแตะหน้าผากทำให้รู้สึกราวกับมีกระแสไฟแล่นไปทั่วกาย

          ทำไมตัวร้อนแบบนี้ ใครทำจ้าว...ใบหน้าของอธิษฐ์ขรึมมาก ปฏิกิริยาของจิณณาทำให้เขาคิดไปถึงหนึ่งอย่าง ฝ่ามือกำแน่น เสียงเค้นออกจากลำคออย่างดุดัน ป๋าจะไปฆ่ามันใครกล้าทำร้ายจ้าว ใครวางยาจ้าวบอกป๋ามา
          อธิษฐ์ถึงกับตัวสั่น ผู้ใดกันถึงกล้าทำเช่นนี้ ช่างรนหาที่ตาย เริ่มเข้าใจแล้วว่าเหตุใดน้ำเสียงของบุตรชายถึงมีความกังวลมากนัก สายตาเริ่มกวาดมองหาแล้วตอนนี้อนณอยู่ไหน ทำให้ลำตัวต้องขยับลุกเพื่อตามหา เพราะอยากรู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร
         
    นณอยู่ไหนอธิษฐ์ส่งเสียงเรียกลูกชายอีกครั้ง เพียงเขากลับได้ยินเสียงกุกกักที่หน้าประตูห้อง เท้ารีบเดินเข้าไปหาพร้อมรู้สึกฉงนแล้วหมุนลูกบิด แต่ประตูกลับไม่สามารถเปิดออกได้พลันร้องถาม เพราะอาจจะเป็นฝีมือของสายเลือด นณทำอะไร

          ป๋าผมขอโทษคนที่อยู่หลังประตูนั้นเป็นอนณจริงๆ น้ำเสียงเต็มไปด้วยความรู้สึกผิด
         
    เปิดประตูเดี๋ยวนี้ จ้าวกำลังแย่เขาเดาไม่ออกว่าบุตรชายต้องการสิ่งใด พลางร้องบอกถึงความร้อนใจ แต่แค่ได้ฟังประโยคโต้กลับถัดมา ใบหน้าก็เข้มขึ้น มีความเครียดพาดผ่านราวกับมีปืนมาจ่ออยู่ที่หัวใจ

          ผมรู้ ผมถึงให้ป๋ารีบมาไงอนณวางหน้าไม่ถูก แม้อยู่หลังประตูบานใหญ่ แต่จากน้ำเสียงรู้ได้ทันทีว่ากำลังทำให้บิดาไม่พอใจ กระนั้นไม่มีทางเลือกอื่นจริงๆ

          อนณ!!” เสียงของอธิษฐ์ดุห้วนและกระด้าง เข้าใจความหมายของบุตรชายเป็นอย่างดีพร้อมใช้ลำตัวกระแทกเข้าหาประตู ไม่สามารถทำตามที่ใจลูกต้องการได้ แต่แวบหนึ่งหันหลังไปมองบนเตียงนอนที่มีเจ้าของร่างบอบบางบิดไปมา

          ช่วยไอ้จ้าวด้วยนะป๋า
          อนณไม่ได้ฟังคำของบิดากลับเอ่ยปากขอร้องออกไป หวังว่าจิณณาจะได้รับความช่วยเหลือและหงุดหงิดสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น
         
    ไม่เอาวิธีนี้อธิษฐ์ยังยืนยันคำเดิม ชั่วครู่จึงเอ่ยเสียงเหี้ยม เพราะคิดว่าลูกชายคงไม่รับฟัง ถ้าไม่เปิด ป๋าจะไปเอาปืนมายิงให้กลอนประตูหลุด
         
    งั้นผมก็จะยืนอยู่ตรงนี้ ป๋าอยากให้ลูกชายตายก็ตามใจเขาขอดื้อ เชื่อได้ว่า ป๋าของตนจะเป็นทางออกเดียวสำหรับเพื่อนรักพร้อมทั้งมีหนึ่งอย่างอยู่ในหัวใจ ไม่เช่นนั้นคงไม่เลือกวิธีนี้ ทว่าอดหวาดหวั่นไม่ได้เช่นกัน เพราะคงจะทำให้ถูกโกรธไม่น้อย
         
    อนณอย่าบีบป๋าแบบนี้ ป๋าทำไม่ได้…” อยากจะคำรามให้ลั่นห้อง ในตอนนี้ไม่ใช่เวลาจะมาเจรจา อยากจะพาจิณณาออกไปหาหมอ แต่ลึกๆ ในหัวใจรู้ว่าวิธีรักษาเป็นอย่างไร ฝ่ามือกำแน่นกว่าเดิม ทั้งกรุ่นโกรธและหงุดหงิด หัวใจท่วมด้วยเปลวเพลิง
         
    ถ้าป๋าไม่ทำ ใครจะช่วยจ้าวน้ำเสียงของคนที่อยู่หลังประตูอ่อนลงเล็กน้อย
         
    แกไง...อธิษฐ์เอ่ย แต่หัวใจกลับสั่นเครือ มันต่อต้านในสิ่งที่ได้กล่าวออกไปและถูกจูโจมด้วยความรู้สึกที่ประท้วงหนักหน่วง
         
    ไม่เอาป๋า ผมทำมันไม่ได้จริงๆอนณยืนส่ายหน้าหวือแม้บิดาจะไม่เห็น ตนไม่สามารถทำอะไรจิณณาได้เมื่อหัวใจไม่ได้เสน่หา รักแค่ในฐานะเพื่อน เอ็นดูเหมือนน้องสาว มันต่างจากบิดา เพราะตนนั้นเฝ้าสังเกตมาเนิ่นนาน เพียงอึดใจเดียวใบหน้าเข้มขึ้นเล็กน้อย
         
    จำไม่ได้หรือไงว่า แม่ของแกทิ้งป๋าไปเพราะอะไร
          อธิษฐ์ปวดใจสำหรับเรื่องในอดีตที่ผ่านมา ก่อนจะบอกไปเพื่อเตือนสติ
         
    ป๋าซาดิสต์ ป๋าชอบมีเซ็กซ์แบบรุนแรง น้ำเสียงแผ่วเบาและรู้สึกเจ็บปวดเล็กๆ


    ติดตามคลิกที่ภาพได้เลย

    Cr.https://twitter.com/drug_na_palit/status/981380872418091008

    ฝากป๋าของเกี้ยวเกล้าด้วยค่ะ
    -เกี้ยวเกล้า-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×