ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ที่(ไม่)ปรารถนา (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #49 : อีบุ้กเรื่องใหม่ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.33K
      4
      6 ส.ค. 65

    อีบุ้กวางจำหน่ายแล้วนะคะ

    รีบสอยเลยค่ะ ตอนนี้จัดโพรโมชั่นในราคา 142 บาท จากราคาเต็ม 239 บาท

    ซื้อแล้วแวะไปเล่นเกมได้ที่เฟส เกี้ยวเกล้านักเขียนค่ะ

    เดี๋ยวเย็นๆ จะเอา link มาแปะไว้ให้ค่ะ

    แจกเป็น กระเป๋า charles & keith 1 ใบ

    ลิป MAC 2 แท่ง

    ถ้าชอบให้หัวใจคุณไท่กันด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    วิวาห์รอหย่า
    เกี้ยวเกล้า
    www.mebmarket.com
    : วิวาห์รอหย่า : เมื่อเธอกับลูกไม่สำคัญ เขาก็ควรปล่อยกันไปเสียที : : : : “เธอต้องเป็นตัวแทนของลลิษ” ทิวัตถ์บอกด้วยน้ำเสียงที่เข้มกว...
    Get it now









    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTI4ODczNyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIwNDE1NyI7fQ

     

    : วิวาห์รอหย่า :

    เมื่อเธอกับลูกไม่สำคัญ เขาก็ควรปล่อยกันไปเสียที

    : : : :

     

    “เธอต้องเป็นตัวแทนของลลิษ” ทิวัตถ์บอกด้วยน้ำเสียงที่เข้มกว่าปกติ แต่สายตายังว่างเปล่าเหมือนเคย

    “โปรดตัวเล็กกว่าเธอ” ปรีดิทารู้สึกขมปร่าไปทั้งลำคอ แต่ก็พยายามแจกแจงให้คนตรงหน้าได้หวนคิดสักนิดว่า เธอกับผู้หญิงคนนั้นต่างกัน

    “ไม่ติด” ทิวัตถ์ยกไหล่สูง

    “เธอขาวกว่าโปรด” หญิงสาวยังพยายามอธิบาย

    “แต่ก่อนยังกระเดือกได้” คนใจร้ายเบ้ปากนิดๆ ตาจ้องปรีดิทาก่อนตอบ

    “โปรดไม่เหมือนเธอ” เธอยังย้ำพร้อมมองไปทั่วร่างกายของตัวเอง แล้วได้ยินคำย้ำกลับมาให้เจ็บสะท้าน

    “ก็ไม่เคยบอกว่าเหมือน ก็แค่ตัวแทนปะวะ” ประโยคท้ายถูกกล่าวออกไปด้วยเสียงหนัก เป็นการยืนยันสถานะอย่างชัดเจน

    แค่ตัวแทน

     

    --------------------------------------------------------

     

    ไปไหม”

    ไปไหนคะ” เธอมองหน้าคุณหมอคนเก่ง

    เดินเล่นริมทะเล” ชายหนุ่มเอียงคอแล้วมองออกไปด้านนอก

    ทำไมชวนโปรด” ฝ่ายหญิงสาวอดจะถามไม่ได้ ไม่รู้เขาอารมณ์ไหนกัน

    แล้วจะให้ชวนใคร รำนำเหรอ” เขาเลิกคิ้วตั้งคำถาม

    จะชวนไหมล่ะคะ โปรดจะไปเรียกให้”

    หนนี้ทิวัตถ์ถึงกับถลึงตาใส่ ดูเหมือนการมาเที่ยวทะเลจะทำให้ปรีดิทากลับมาพูดมากขึ้นกว่าเดิม แต่เขาก็ไม่อยากต่อปากต่อคำมากจึงถามซ้ำ

    จะไปไหม”

     

     

    โหลดตัวอย่างอ่าน ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อนะคะ

    -นักอ่านที่เคยอ่านผ่านเว็บ แนะนำให้อ่านใหม่ค่ะ เพราะมีการรีไรท์เพิ่มเติมเข้าไป

    -เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง อาจจะมีไม่สมเหตุสมผลบ้างนะคะ

    -เรื่องนี้มีหลายตัวละคร มีปม ถ้านักอ่านท่านใดยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นแนวที่ชอบไหม สามารถหาอ่านตัวอย่างในReadawrite ได้ค่ะ

    -บุคคล องค์กร ทั้งหมดในเรื่องเป็นเพียงเรื่องสมมติ

    -แนะนำให้ซื้อผ่านเว็บจะถูกกว่าค่ะ

    -เกี้ยวเกล้า-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×