ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย(ห้ามใจ)รัก

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 2 พิศวาสเสน่หา (03)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.11K
      140
      16 ธ.ค. 61

    ตอนที่ 2 พิศวาสเสน่หา



         “ไอ้จ้าว...อนณถึงกับทิ้งตัวลงนั่งยังขอบเตียง สายตาเฝ้าพินิจช่วงลำคอกับแขนเรียวของจิณณา ลมหายใจร้อนระอุ ขณะที่เจ้าของร่างระหงกำลังหลับสนิท

          หัวใจดวงโตบอกไม่ถูกเลยว่าสมควรจะรู้สึกอย่างไรกันแน่ ทั้งโกรธและโมโห ไม่ว่าจะเป็นเขา จิณณาหรือแม้กระทั่งบิดา ชั่วครู่จึงขยับตัวขึ้นแล้วเดินออกจากห้องเพราะมีคำถาม

          ป๋าทำไมจ้าวตัวแดงแบบนั้น ป๋าไม่ปรานี ไม่อ่อนโยนกับมันบ้างเลยเหรอ

          ป๋าเตือนนณแล้ว

          อธิษฐ์ที่กำลังหน้าเครียดอยู่บนโซฟาช้อนตามองลูกชายด้วยท่าทางนิ่งเรียบ เพียงไม่ได้เฉลยถึงความเป็นจริง เขาเองแม้จะหนักมือไปบ้าง แต่ไม่ได้ถึงขั้นทำให้จิณณาต้องเจ็บปวด แต่เพราะยัยตัวเล็กเนื้อตัวบอบบางต่างหาก แค่จับหนักมือไปนิดก็แดงเถือกไปทั่ว

          อนณกัดเม้มปาก เขาพูดไม่ออก ได้แค่ส่งสายตาตัดพ้อ เนื่องด้วยบิดากำลังทำเหมือนคนไร้หัวใจ จากนั้นได้ยินวาจาที่เฉือนใจคนฟังให้ขาดเป็นชิ้นๆ

          ถ้าตายก็มาเอาค่าทำศพกับป๋า แต่ถ้ารอดจะเรียกค่าเสียหายเท่าไรก็บอกมาอธิษฐ์กระตุกยิ้มหนึ่งหน ยอมรับว่าโกรธมากและต้องการจะแสดงให้บุตรชายได้รู้ พลางยื่นบางอย่างไปให้ เอานี่ไปให้เพื่อนแกกินด้วย

          อนณหน้าตึงเล็กน้อย รู้ดีว่ายาที่อยู่ในกล่องเล็กๆ คืออะไร ไม่พ้นยาคุมกำเนิดแบบฉุกเฉิน ในตอนนี้ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้วเนื่องจากรู้ดีว่าตนเองผิด แต่ที่เลือกแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ก็เพื่อบิดากับเพื่อนรัก กระนั้นเหมือนอีกฝ่ายจะไม่เต็มใจรับเลยสักนิด พลันหมุนตัวหมายจะกลับไปยังห้องด้านบน

          ทว่าเขาก็ถูกหยุดด้วยประโยคที่ทำให้ใจปวดร้าวต้องรีบพลิกตัวกลับไปแย้ง

          เดี๋ยวนณต่อไปนี้ไม่ต้องพาจ้าวมาเหยียบบ้านนี้อีกสุ้มเสียงหนักแน่นแสดงถึงความจริงจังและมันเป็นประกาศิตที่บุตรชายไม่มีสิทธิ์คัดค้าน รวมถึงเจ้าของร่างอรชรที่ทำให้หัวใจดวงใหญ่สั่นไหว แต่จะไม่เปลี่ยนใจในสิ่งที่ได้กล่าวออกไปอย่างแน่นอน

          ถ้าป๋าอยากจะโกรธ ต้องโกรธผม ไม่ใช่ไอ้จ้าวอนณอยากให้บิดาเข้าใจ

          ส่วนอธิษฐ์ทำแค่ปรายตามองแล้วขยับตัวลุกขึ้น เขาหมดถ้อยคำจะเอ่ย ก่อนจะเดินออกไปทางหน้าบ้าน เพราะได้สั่งให้ลูกน้องเตรียมรถไว้รอ หลังจากที่ให้คนสนิทไปหาซื้อยากล่องนั้นมา โชคดีอีกฝ่ายมีญาติเปิดร้านขายยา ไม่เช่นนั้นเวลาดึกดื่นแบบนั้นคงจะหามาได้ยากยิ่ง

          ป๋า

          ส่วนอนณได้แค่ครางเบาๆ ในความใจร้าย ทำตัวราวว่าก้อนเนื้อในทรวงกลายเป็นหินไปหมดแล้วและรู้ว่าไร้ประโยชน์ที่จะพูดจึงหมุนตัวกลับไปหาเพื่อน ยามเปิดประตูเข้าไปต้องรีบถลาตัวไปชิดกับเตียงนอนกว้าง

     


    ป๋าธิษฐ์แซ่บมากกกกกนะคะ
    ราคา 99 บาทอีก 14 วันเท่านั้น
    เมีย(ห้ามใจ)รัก
    -เกี้ยวเกล้า-


    สัมพันธ์สวาทที่เกิดขึ้นในคืนนั้น มิอาจผูกรั้งเขาไว้กับเธอ 
    แต่ยิ่งห่างออกไป ทั้งที่หัวใจอยู่ใกล้แค่คืบ

    --------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×