ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย(ห้ามใจ)รัก

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 3 ความเปลี่ยนแปลงของหัวใจ (04)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.01K
      141
      23 ธ.ค. 61

       ตอนที่ 3  ความเปลี่ยนแปลงของหัวใจ  




        “นี่ขนาดไม่ได้เมายังดูแลตัวเองไม่ได้เลยแล้วจะเอาแรงที่ไหนไปสู้ผู้ชายถ้าถูกลวนลาม

          อธิษฐ์หนักใจกว่าเดิม จิณณาไม่ได้ระวังตัวเลยสักนิด โดยแรงเต้นของหัวใจถี่ยิบ ประท้วงความคิดถึงที่ถูกเก็บซ่อน พลางใช้สายตาดุๆ เพื่อสั่งการ

          จ้าวจะระวังให้มากขึ้นป๋าไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ    
          เจ้าของร่างบอบบางบอกเสียงกระอ้อมกระแอ้ม เพราะไม่มั่นใจนักและจะพยายามผ่านทุกเหตุการณ์ไปให้ได้ แทบไม่อยากจะละสายตาจากเขาคนนี้เลย อยากได้สัมผัสถึงความอบอุ่นที่มันจางลงไปมาก ใจในทรวงด้านซ้ายเองเต้นไวบ่งบอกอาการ

          ด้านอธิษฐ์อยากจะคำรามในคำตอบนั้น ไม่ให้ห่วงหรือ ถ้ามันทำได้จะกระวนกระวายแบบนี้ไหมและวันนี้เพิ่งจะได้รู้ว่ายัยตัวเล็กก็ดื้อไม่น้อย ติดเชื้อมาจากบุตรชายของเขาหรืออย่างไร ซึ่งสมองสั่งให้ดึงตัวออกห่างแต่ร่างกายกลับไม่ทำตาม พลางวางหน้าตึงพร้อมส่งสายตาคาดคั้น

          จ้าวไม่อยากทำให้นณหรือป๋าเดือดร้อนอีกจิณณาอธิบายพร้อมรู้สึกละอายเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมามักนำพาปัญหาต่างๆ มาให้ทั้งสอง

          ด้านชายหนุ่มนิ่งเงียบ ท่าทางเริ่มมีความเย็นชาวนกลับมา เพราะรู้แล้วว่าพูดไปยัยตัวเล็กก็คงไม่เปลี่ยนใจง่ายๆ พร้อมยอมคลายอ้อมแขน ก่อนขยับตัวถอยห่าง

          จิณณากัดเม้มปาก เธออยากจะยื่นมือไปดึงรั้งแขนของเขาไว้ แต่กลับทำได้แค่ส่งเสียงบอกในสิ่งที่อยากจะกล่าว

          ป๋าคะ จ้าวอยากจะขอโทษที่... 
          เธออยากจะขอโทษที่ทำให้ป๋าต้องเดือดร้อน รู้ดีว่าในค่ำคืนนั้นเขาลำบากใจ พานให้แววตาไหวระริก เจ็บปวดกับความรู้สึกที่ต้องซุกซ่อนไว้ในอก เวลานี้ยิ่งต้องกดฝังให้ลึกลงไปกว่าเดิม เพียงประโยคที่สวนกลับมาก็ทำให้ต้องหยุดในสิ่งที่จะกล่าว

          หางานใหม่ทำซะและถ้าเดือดร้อนไปเอาเงินที่นณ ป๋าจะเตรียมไว้ให้เขาตัดบทและจะไม่ฟังอะไรอีกแล้ว อย่างไรเสียจิณณาก็ไม่เหมาะกับการทำงานแบบนี้ เขาเองก็ไม่อยากกระวนกระวาย จะหลับตาลงนอนได้อย่างไรเมื่อยามค่ำคืนยัยตัวเล็กต้องเผชิญหน้ากับเสือสิงห์

          สองเท้าก้าวเดินหนีเพราะจะไม่ฟังคำอธิบาย เพียงแต่เมื่อห่างมาไม่ถึงห้านาทีกลับต้องสบถลั่น

          โธ่เว้ย บ้าฉิบหาย

          อธิษฐ์ยกมือขึ้นมาขยุ้มผมอย่างหงุดหงิด ไม่มีทางหายห่วงไปได้แน่นอน อยากจะกระชากตัวจิณณาแล้วพากลับบ้าน แต่รู้ไม่มีสิทธิ์ถึงขั้นนั้น จากนั้นเดินไวๆ ออกไปขึ้นรถ เพราะหัวใจเจียนระเบิด แค่อยู่ใกล้ แค่ได้ยินเสียงอาการรักก็รุมเร้าจนแทบหายใจไม่ออก

          เป็นแบบนี้ เขายิ่งจะต้องจัดการเรื่องการเปลี่ยนที่ฝึกงานของจิณณา เนื่องด้วยกลัวว่าตนจะกลายไปเป็นจงอางหวงไข่ คงไม่เป็นอันทำงานแน่ ยิ่งเกิดเหตุการณ์ในค่ำคืนนั้น ทุกอย่างก็ดำดิ่งลงเหว แทบจะไม่สามารถควบคุมความรู้สึกได้อีกเลย พลางสั่งให้ลูกน้องพากลับไปยังบ้าน

          เขาอยากจะสงบอารมณ์ อยากลืม อยากขจัดความคิดถึง แต่เมื่อเท้าเหยียบไปด้านในก็เจอกับคนที่เฝ้ารออยู่

          ป๋าเจอจ้าวมาไหมอนณรีบถลาตัวเข้ามาหาบิดา

          เจอ

          อธิษฐ์ตอบสั้นๆ พร้อมวางหน้าเรียบ

          แค่นี้หรือป๋า...อนณคล้ายกับผิดหวัง เมื่ออาการของบิดาเฉยชามากราวกับไม่รู้สึกใดๆ ทั้งสิ้น ในอึดใจเดียวก็ได้ยินประโยคที่ทำให้หัวใจร้อนราวถูกไฟสุม

          หาผู้หญิงให้ฉัน...อธิษฐ์หันไปบอกกับลูกน้องคนสนิท เขาต้องการลืม ต้องการดับทุกกลิ่นอายของจิณณา บางทีใครสักคนอาจจะทำให้เขาเลิกฟุ้งซ่าน

     


     ราคา 99 บาทอีก 6 วันเท่านั้น

    เมีย(ห้ามใจ)รัก
    -เกี้ยวเกล้า-


    สัมพันธ์สวาทที่เกิดขึ้นในคืนนั้น มิอาจผูกรั้งเขาไว้กับเธอ 
    แต่ยิ่งห่างออกไป ทั้งที่หัวใจอยู่ใกล้แค่คืบ

    --------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×