ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย(ห้ามใจ)รัก

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 2 พิศวาสเสน่หา (05)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.03K
      144
      18 ธ.ค. 61

     

     ตอนที่ 2 พิศวาสเสน่หา



         ทำไมแกถึงไม่ปรึกษาฉันวะในหนนี้น้ำเสียงดุดันขึ้นแล้วจ้องมองอย่างคาดโทษผสมไปด้วยความไม่เข้าใจ

          ฉันไม่อยากเป็นภาระให้แกจิณณาเศร้าลงถนัดตา เพราะไม่ว่าจะผ่านมานานเท่าไรเธอก็ยังทำให้อนณกับอธิษฐ์เดือดร้อนได้เสมอพลันสะอึกในความจริง รวมถึงยิ้มไม่ออก

          แกไม่เคย...อนณส่ายหน้า เพราะไม่เคยคิดเช่นนั้น

          แกต้องคอยช่วยเหลือฉันมาตั้งแต่ปีหนึ่งแล้วนะนณเธอส่ายหน้าขัดแย้ง ความจริงนั้นเด่นชัดเสมอ

          แต่เราเป็นเพื่อนกัน

          ฉันเป็นปลิงคอยดูดเงินแกเหมือนที่คนพวกนั้นพูดต่างหากเพื่อนกำลังปกป้องเธอ แต่รู้ตัวเสมอมาจึงไม่อยากให้เป็นเหมือนก่อน พลางยิ้มเศร้าเพราะเหมือนเธอจะทำให้เรื่องยิ่งแย่ลง ด้านอนณที่ได้ฟังใจร้อนราวถูกสุมด้วยไฟ

          ใครพูดแบบนี้!!อนณส่งสายตาคาดคั้น อยากจะรู้นักเพื่อนคนไหนมันกล้าพูดเช่นนั้น พลางบอกถึงสิ่งที่มันเกิดขึ้นอย่างหงุดหงิด ถ้าฉันไม่ไปได้ยินเรื่องแกจากยัยบ้านั่นเข้า แกจะเป็นยังไง แกคิดบ้างไหม

          จิณณานิ่งเงียบไป เธอเสียใจที่คิดโง่ๆ แต่มันจนปัญญา ทั้งที่สมควรจะหาทางต่อสู้ต่ออีกกลับเลือกวิธีโง่ๆ ด้วยการขายเรือนร่างเพื่อหาเงินไปใช้หนี้สิ้นการพนันของมารดา พลางเหยียดยิ้มหยันที่เธอไม่หลุดพ้นเสียที ความรักที่เธอมีถูกแปรผันเป็นบุญคุณที่ต้องชดใช้

          พรุ่งนี้ฉันจะเอาเงินมาให้เขาบอกเสียงเข้ม หากวันนั้นไม่ไปได้ยินอดีตรุ่นพี่คนหนึ่งพูดเกี่ยวกับจิณณาเข้า ป่านนี้เจ้าของร่างเล็กจะเป็นอย่างไร

          ฉันไม่ต้องการอะไรจากแกอีกแล้วหญิงสาวส่ายหน้าและจะไม่ยอมรับเงิน

         ของป๋าป๋าบอกว่าอยากเรียกร้องอะไร ป๋าจะให้ชายหนุ่มไม่ได้รู้สึกดีหรอกกับประโยคนี้ แต่มันจะสามารถช่วยเพื่อนรักได้

          แต่ฉันไม่อยากได้ ฉันเป็นคนผิด ป๋าไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบเลย

          อย่างไรเธอก็จะไม่รับเงินของอธิษฐ์ ไม่อยากละอายมากไปกว่านี้ แล้วพยายามจะส่งยิ้มให้กับเพื่อน

          ไว้ฉันหาย ฉันจะเข้าไปขอโทษป๋า     

          หญิงสาวบอกเสียงเบา และเต็มไปด้วยความรู้สึกผิดโดยก้อนเนื้อในอกถึงกับสั่น ยามหวนคิดถึงคนที่ให้ความเมตตาเสมอมา ตาคู่ใสวูบไหวเพราะกลัวเหลือคณาว่าจะไม่เหมือนเดิม เธอจะไม่ได้รับไออุ่นจากบุรุษตัวโตที่เคยแอบมองอยู่เสมอ เพียงยามเห็นสายตาของเพื่อนก็แน่ใจได้หนึ่งอย่าง

          ป๋าโกรธใช่ไหมเธอรู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ ทว่าประโยคที่สวนกลับมามันหนักเกินกว่าจะรับไหว

          อืม ป๋าสั่งห้ามไม่ให้ฉันพาแกไปที่บ้านอีก

          จิณณานิ่งเงียบไปในฉับพลันคล้ายกับเส้นด้ายบางๆ ได้ขาดสะบั้น จนอยากจะร้องไห้ฟูมฟาย อยากจะยกมือขึ้นทุบหน้าอกตัวเองที่สร้างเรื่องบ้าๆ สุดท้ายแล้วความกลัวก็บังเกิด

     

    ป๋าธิษฐ์แซ่บมากกกกกนะคะ
    ราคา 99 บาทอีก 12 วันเท่านั้น
    เมีย(ห้ามใจ)รัก
    -เกี้ยวเกล้า-


    สัมพันธ์สวาทที่เกิดขึ้นในคืนนั้น มิอาจผูกรั้งเขาไว้กับเธอ 
    แต่ยิ่งห่างออกไป ทั้งที่หัวใจอยู่ใกล้แค่คืบ

    --------------------------------------------------------

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×