สะใภ้ใหญ่ (ซีรี่ย์ชุดสะใภ้เศรษฐี) - นิยาย สะใภ้ใหญ่ (ซีรี่ย์ชุดสะใภ้เศรษฐี) : Dek-D.com - Writer
×

    สะใภ้ใหญ่ (ซีรี่ย์ชุดสะใภ้เศรษฐี)

    โดย Winnie P.

    จากลูกหนี้กลายมาเป็นสะใภ้ ตอนแรกที่รู้ว่าจะต้องแต่งงานใช้หนี้เธอคิดว่าเจ้าบ่าวจะต้องแก่หงำเหงือก หุ่นท้วมๆมีพุงพุ้ย แต่พอเห็นว่าที่เจ้าบ่าวจริงๆ...จากที่คิดจะหลบเลี่ยง กลายเป็นอยากไล่ล่าขึ้นมาทันที!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,004

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    71

    ผู้เข้าชมรวม


    2K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    53
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ธ.ค. 60 / 22:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย
    พ่อและแม่เลี้ยงเป็นหนี้ก้อนใหญ่หลังจากที่หยิบยืมมาลงทุนทำไร่ดอกไม้ แล้วดันขาดทุน! เจ้าหนี้ก็เลยยื่นข้อเสนอให้เธอ ‘ฟ้ารุ่ง’ สาวน้อยวัยสิบเก้าปีเศษ แต่งงานใช้หนี้! โอ้! นี่มันนิยายน้ำเน่าที่เธอชอบอ่านใช่หรือไม่ ไม่คิดว่าจะมีจริงๆในชีวิต และด้วยสถานะทางการเงินของบ้านทำให้เธอต้องเสียสละเพื่อส่วนรวม เดินทางไปแต่งงานกับผู้ชายอายุคราวพ่อ ระหว่างทางก็คิดหาวิธีหลีกเลี่ยงการเข้าหอสารพัด เพราะคิดเอาไว้แล้วว่า ที่สามีต้อง แก่หงำเหงือกสุดๆ ทว่า....ให้ตายเถอะ! นั่นคนหรือเทพบุตรคะ! ทำไมหล่ออะไรอย่างนี้! จากความคิดที่จะหลีกเลี่ยงว่าที่สามี...กลับต้องพลิกบทบาทใหม่ มาเป็นไล่ล่าเขาขึ้นเตียงแทน

    “คุณภพแก่กว่าพ่อหนูอีก”
    “เธอมันเด็กแก่แดด!”


    (เครดิต : Pinterest/Google)

    ฟ้ารุ่ง (รุ่ง) อายุ 19 ปี สาวน้อยจากบ้านนอกผู้ที่จะมาใช้หนี้ให้ครอบครัวโดยการแต่งงานกับคนอายุคราวพ่อ เป็นคนน่ารัก ร่าเริง และไม่ยอมคน สู้ชีวิตไม่เกี่ยงงาน รักน้องแต่ไม่ชอบแม่เลี้ยง เป็นคนขยันอดทน พอได้มาเป็นสะใภ้บ้านเศรษฐีทำให้ต้องปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่าง

    ไตรภพ (ภพ) อายุ 39 ปีย่าง 40 เป็นหนุ่มใหญ่ที่หน้าตาหล่อเหลาดั่งคนไทยแท้ เคยผิดหวังจากความรักทำให้ไม่กล้าแต่งงานกับผู้หญิงคนไหน ไม่เคยขาดผู้หญิงแต่ก็ไม่ได้เจ้าชู้ ทำอาชีพวิศวกรให้บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง ชีวิตไม่เคยวุ่นวายใดๆเลย จนกระทั่ง...เมื่อเมียเด็กก้าวเข้ามาในชีวิต!


    (เครดิต : Picpost.mthai / Pinterest)

    มยุริญ (ใหม่) อายุ 27 ปี ทำงานกับรวินทร์มาตั้งแต่เรียนจบ จนปัจจุบันเป็นเวลาห้าปีแล้ว รู้ใจเจ้านายดีทุกอย่าง ฉลาดเฉลียว มีทักษะแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี แต่เรื่องชีวิตรักนั้นดิ่งลงเหว ตั้งแต่เกิดจนอายุยี่สิบเจ็ดปีก็ยังไม่เคยมีแฟน หน้าตาดี ไม่ถึงกับสวย สวมแว่นสายตา ใส่เหล็กดัดฟัน (ใกล้จะได้ถอดแล้ว) เป็นคนตัวเล็ก แต่ชอบใส่เสื้อผ้าใหญ่กว่าตัวแถมยังเกินอายุด้วย มีคนแอบเรียกลับหลังว่ายายป้า เพราะการแต่งตัวเกินอายุไปหลายสิบปี


    รวินทร์ (วินทร์) อายุ 39 ปี เป็นเพื่อนสนิทกับไตรภพ กอดคอเป็นโสดมาร่วมกัน แต่ชีวิตไม่ได้เงียบเหงา มีสาวๆมาให้กินไม่ซ้ำหน้า เวลาทำงานจะเป็นอีกคนหนึ่งที่จริงจังกับงานมาก ตอนที่รู้ว่าเพื่อนจะแต่งงาน รู้สึกเฟลอยู่ลึกๆ เลยพยยามมองหาคนที่ใช่มาตลอด แต่กลับมาเหตุการณ์ที่ต้องสนิทสนมกับเลขาสาวคนสนิทเกินเจ้านายกับลูกน้องโดยไม่รู้ตัว ทั้งที่อีกฝ่ายไม่ได้มีส่วนไหนตรงสเปคเลยแม่แต่น้อย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น