ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Taeny] >> Our love ความรักของเรา<<

    ลำดับตอนที่ #1 : การพบกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 388
      0
      3 ส.ค. 56

     


    ตอนที่ 1 การพบกัน

    ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในกรุงโซล

    .
    .
    .
    .
    .

    ในบรรยากาศของฤดูหนาวมีหญิงสาวร่างเล็กคนหนึ่งที่กำลังนั่งถอนหายใจกลับอาการที่เหนื่อยใจอย่างเห็นได้ชัด

    เหมือนเธอกำลังคิดอะไรที่หนักมากอยู่ในสมองของเธอ  โดยที่ไม่แคร์เลยว่าสภาพอากาศนั้นหนาวจับใจ

    คนร่างเล็กบ่นพรึมพลำกับตัวเอง

    “ทำไม!!!  ชีวิตของเธอต้องมาเจอแต่เรื่องที่ไม่สมหวังอย่างนี้น่ะแทยอน”

    “เฮ้ย!

    เฮ้ย!”

    เฮ้ย!”

    เฮ้ย!”

    แทยอนนั่งถอนหายใจอยู่นาน  กับการที่คิดเรื่องที่ไม่สมหวังของชีวิต

    จู่ๆ เธอก็ได้ยินเสียงหนึ่งดังขึน ไม่ไกลหนัก

    ขอโทษน่ะค่ะ!!

    ขอโทษค่ะ

    หญิงสาวร่างเล็กที่กำลังนั่งถอนหายใจจึงเกิดความสงสัย เลยตัดสินใจเดินตามเสียงนั้นไป

     

    ภาพที่เธอเห็นคือ หญิงสาวที่สวมแว่นกันแดดสีดำ  พร้อมกับเสื้อคลุมคนหนึ่งที่กำลังโดนชายหนุ่มร่างใหญ่กำลังบีบข้อมือของหญิงสาวด้วยความไม่พอใจอะไรสักอย่าง  ด้วยความที่เธอเป็นคนที่ตั้งใจ และไม่ยอมแพ้ เธอยังไม่ได้พูดพร่ำอะไร หรือแม้แต่จะคิดอะไร เธอเดินตรงเข้าไปในสถานการณ์ ที่มีหญิงสาวและชายหนุ่มร่างใหญ่  โดยไม่คิดอะไร

    “ขอโทษน่ะค่ะ มีอะไรกันรึเปล่า”  แทยอนเอ่ยถามอย่างมีมารยาท

    แต่กลับโดนชายหนุ่มตะคอกใส่หน้าเธอด้วยความไม่มีมารยาทว่า

    “เธอเป็นใคร  ไม่ต้องมายุ่ง   มันเรื่องของฉัน”

    แทยอนหันไปมองหน้าหญิงสาวก่อนจะที่จะหันมาตอบชายหนุ่มร่างใหญ่ว่า

    “เธอเป็นเพื่อนของฉันมีอะไรรึเปล่าค่ะ”

    ด้วยความที่แทยอนไม่พอใจในคำพูดของชายหนุ่มร่างใหญ่และอยากจะช่วยหญิงสาว เธอเลยบอกกับชายร่างใหญ่คนนั้นไปว่า หญิงสาวที่ไม่รู้จักเป็นเพื่อนของเธอ

    .แต่ชายหนุ่มกับตอบเธอว่า

    “เพื่อนเธอแล้วยังไงก็ยายเนี๊ย!!!  มาเดินชนฉันแล้วยังทำกาแฟหกเลอะเสื้อผ้าของฉันด้วย”

    ชายร่างใหญ่พูดพร้อมชี้ไปตรงที่กาแฟหกใส่ 

    แต่แทยอนก็ไม่เห็นมันจะเลอะซะจนเขาต้องโกรธอะไรมากมายขนาดนั้น  มันเป็นเพียงแค่คราบกาแฟที่เลอะเพียงเล็กน้อยก็เท่านั้นเอง

                                    “มันก็ไม่ได้เลอะอะไรมากขนาดนั้นนี้ค่ะ”

     แทยอนยังคงตอบเขาโดยเก็บอารมณ์ และยังเป็นคำพูดที่สุภาพ

                                    “แต่เสื้อตัวนี้ของฉันมันราคาแพงมาก  มากขนาดที่เธอสองคนต้องไปนอนกับฉันมันก็ยังไม่พอค่าเสื้อตัวนี้เลย 5555

    “เพี๊ยยยยยยย” 

    ชายหนุ่มร่างใหญ่พูดดูถูกพร้อมกับหัวเราะชอบใจกับคำพูดของตัวเองแต่ก็หัวเราะได้ไม่ทันจะสะใจก็โดนมือบางของคนที่ยืนเงียบตบโดยที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว  เธอคงเหลืออดแล้วจริงๆ กับคำพูดของเค้า

    “นี้เธอ” 

    ชายหมุ่มร่างใหญ่พูดและกำลังทำท่าจะตบไปที่หน้าของเธอ

    แต่เขายังไม่ทันจะพูดจะตบเธอ แทยอนก็จับมือของหญิงสาวนั้นวิ่งไปอย่างเร็วแต่ชายหนุ่มก็วิ่งตาม จนมาถึงบริเวรที่เป็นซอกตึก   แทยอนที่เห็นหญิงสาวที่เหนื่อยหอบกับการวิ่ง จึงเลือกที่จะหลบไปในซอกตึก ดีกว่าจะวิ่งไปเรื่อยๆ แล้วโดนจับได้

    ระยะห่างที่ไกลกันพอสมควรจึงทำให้แทยอนและหญิงสาวหนีลอดจากการวิ่งไล่ตามของชายร่างใหญ่

    “เฮ้ย!!!!!!!!!   ยัย คิมแทยอนเอ้ย  ทำไมชีวิตของเธอต้องมาเจอกับเรื่องอะไรแบบนี้ด้วยเนี๊ย”

    “ขอโทษน่ะค่ะ  ที่ทำให้คนที่ไม่รู้จักกันอย่างคุณต้องมาเดือนร้อน  ขอโทษค่ะ”

    หญิงสาวที่ยืนเงียบเลยขอโทษเธอ  พร้อมโค้งเพื่อเป็นการขอโทษที่ทำให้คนที่ไม่รู้จักกันอย่างแทยอนต้องมาเดือดร้อน

    แต่แทยอนกลับยิ้มแบบดีใจให้กับหญิงสาว  และก็พูดว่า

    “ฉัน ชื่อ คิมแทยอน  และเมื่อกี้ฉันก็บอกกับไอ้คนไม่มีมารยาทคนนั้นว่าคุณคือเพื่อนของฉันแล้วด้วยเราจะไม่รู้จักกันได้ยังไงล่ะจริงมั้ย”

    หญิงสาวที่เอาแต่ก้มหน้าถึงกับเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มให้กับเธออย่างคิดไม่ถึงว่าผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าจะมี คำพูดที่น่ารักขนาดนี้ไม่ผิดกับหน้าตาของเธอ เพราะมั่วแต่วุ่นวายกับชายหนุ่มใหญ่และก็ไม่ได้มองหน้าของคนที่เข้ามาช่อยเธอชัดๆ สักที  หญิงสาวยืนนิ่งเมื่อเห็นใบหน้าของแทยอนชัดๆ ใบหน้าที่เรียวเล็ก ปากที่มีสีอมชมพู  ผิวหน้าที่เนียนขาวใส  และใบหน้าที่ดูเด็กของเธอ พาให้หญิงสาวยืนอึ่งกับความน่ารัก 

    “คุณ คุณ เป็นอะไรไปค่ะ  แล้วคุณชื่อละอะไร“

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    นิยายเรื่องแกาฝากด้วยน่ะค่ะ
    สั้นไปหน่อย
    ตอนนี้เอาแทไปเต็มๆก่อน
    ตอนหน้าจะได้พบกับ...น่ะ
    ฝากคอมเมนเยอะๆหน่อยค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×