ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทดลองโค้ด

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 56



    รูปตัวละคร :
     


    ชื่อตัวละคร : แลนเซล็อต (Lancelot)

    นามสกุล : คริส (Kris)

    อายุตัวละคร : 21 ปี

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ผมสีเทาอ่อนซอยสั้นประบ่าเป็นประกายสีเงินยามต้องแสงจันทร์ ดวงตาสีเทาอมเหลืองมันวาวระยับรับได้ดีกับจมูกโด่งคมเป็นสัน และริมฝีปากอิ่มน่ามองยามยกยิ้มแม้เพียงนิด

    ส่วนสูง : 179 เซนติเมตร

    น้ำหนัก : 58 กิโลกรัม

    ประเภท : ฝ่ายรุก

    เผ่าพันธุ์ : หมาป่า

    พลังพิเศษ : กลายร่างเป็นหมาป่าขนาดมหึมา เต็มไปด้วยพละกำลังและความว่องไว ประสาทรับรู้ที่ดีที่สุดและสามารถรับรู้ถึงพลังเวทย์ได้ทุกแขนง

    ความสามารถพิเศษ : -

    นิสัย : แลนเซล็อตมีนิสัยเป็นมิตร เป็นที่ปรึกษาที่ดี ชอบหลับตายิ้มรับยามได้พบเจอเรื่องน่ายินดี เป็นมิตรสหายที่น่าคบด้วยเพราะนิสัยยิ้มง่ายและเป็นกันเอง หากแต่เมื่อมีสิ่งน่าสนใจ นัยต์ตาแววระยับนั่นจะดูแข็งกร้าวเจ้าเล่ห์เหลือคณา ริมฝีปากยกยิ้มเพียงนิดราวกับเย้ยหยัน ใครเล่าจะรู้บ้างว่าพ่อหมาป่าสีเงินคิดอะไรอยู่ อาจจะเป็นแผนลักลอบจับ'กระต่าย'สักตัวอยู่ก็เป็นได้ ยามถึงเวลางานดูเอาจริงเอาจัง เป็นพวกไม่ชอบทำอะไรค้างๆ คาๆ สงสัยอะไรก็จะหาคำตอบให้ถึงที่สุด ชอบคิดและวาดภาพในหัวอยู่ตลอดเวลา และชอบมองดูปฎิกิริยาของของอื่น

    สิ่งที่ชอบ : *เซ็นเซอร์ชื่อ* (ยิ้ม)

    สิ่งที่เกลียด/กลัว : รสเปรี้ยว

    โรคประจำตัว : -

    งานอดิเรก :
    เขียนบทกวี , สร้างสถานการณ์

    ที่ๆชอบไป : บ่อน้ำ และที่ๆ มีคนน่าสนใจ...

    คติประจำใจ : จงเป็นกระต่ายกินเนื้อ ท่ามกลางฝูงหมาป่า

    นิยามความรัก : รักดุดดั่งแสงจันทร์ ส่องสกราวชวนมองให้หลุ่มหลง แม้แท้จริงนั้น..ไม่อาจสัมผัสมันได้ก็ตามที

    อยากทำงานตำแหน่งใด : ผู้ช่วยราชการ

    เหตุผล : การเมืองเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แน่นอนว่าผู้ช่วยราชการต้องการคนที่เป็นนักคิด นักวางแผน นักวิเคราะห์ที่ดี รวมถึงต้องการบุคลากรที่ลักษณะนิสัยละเอียดและรอบคอบ มีจินตนาการ ใจเย็นไม่วู่วาม รู้จักต่อรอง และเสี่ยงเพื่อผลประโยชน์ รู้จักนำเสนอแนวคิดในการปกครองที่ดีต่อผู้ครองเมือง และแน่นอนว่าต้องมีนิสัยน่าคบหาจึงจะร่วมงานกับคนฐานะใหญ่โตอย่างผู้ครองเมืองได้ และทั้งหมดที่กล่าวมานี้ 'แลนเซล็อต คริส' มั่นใจว่ามีมันครบทุกข้อ

       แต่หากกล่าวถึงเหตุผลอีกข้อ...ก็คงจะเป็นของรางวัลที่น่าสนใจและสิทธิพิเศษเด็ดๆ นั่นกระมัง...





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×