ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GUMIHO [TK]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 100%

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 56









    Gumiho : TK

     

     

    PART…2

     

    ร่างบางเอ่ยขึ้นเรียบๆ...พร้อมกับนัยน์ตากลมโต

     

    ที่ได้แปรเปลี่ยนเป็นสีเงินสวยวาวระยับ

     

    พร้อมกับประกายแห่งความหวังทอแสงระเรื่อขึ้นมา...

     

    ก่อนเรียวปากอิ่มจะเหยียดยิ้มขึ้นมาอย่างพอใจ...

     

    อิสระ...มันช่างหอมหวนนัก...

     

     

    .....................................

     

     

     

     

     

    แทคยอนมาหยุดยืนที่ที่น่าจะเรียกว่าวัด...

     

    ก่อนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดโทรออกหาอูยองเพื่อบอกว่า

     

    เขาอยู่หน้าวัดของอีกฝ่ายแล้วในตอนนี้...

     

     

    (((((Rrr))))).......

     

    [อันยอง...แทคว่าไง...]...

     

     

     

     

    เสียงปลายสายเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่าคนที่โทรเข้ามานั้นเป็นใคร....

     

    แทคยอนยิ้มร่าก่อนกรอกเสียงไปตามสายอย่างดีใจ....

     

     

     

     

    “อูยองตอนนี้ฉันอยู่หน้าวัดของนายออกมารับฉันหน่อยได้มั้ย..”

     

     

     

     

    ร่างสูงเอ่ยได้เพียงเท่านั้นพลันสัญญาณก็ขาดหายไปเสียดื้อๆ...

     

    ทำเอาแทคยอนยู่หน้าใส่ทันที....ก่อนออกล่าตามหาสัญญาณไปทั่ว....

     

     

     

     

    “อ่า....มาแล้วมาแล้ว....”

     

     

     

     

    ร่างสูงร้องออกมาอย่างดีใจหลังจากที่ต้อง

     

    เดินสเปะสะปะตามหาสัญญาณโทรศัพท์ไปทั่วกว่าจะเจอได้ซักกะขีด...

     

    แต่ทว่าความเย็นยะเยือกบวกกับบรรยากาศที่เริ่มจะขมุกขมัวเพราะเค้าฝนนั้น

     

    ทำให้แทคยอนต้องรีบวิ่งเข้าไปหลบในโบสถ์ใกล้ๆ...

     

    ก่อนใช้มือคร้ามของตัวเองผลักบานประตูไปอย่างช้าๆ...

     

    เมื่อก้าวข้ามเข้ามาภายในโบสถ์ที่เย็นชื้นนั้น....กลับพบว่ามีกลิ่นหอมประหลาดๆโชยมา

     

    แทบทำให้ร่างสูงแทบเกือบจะเคลิ้มฝัน.....


    กลิ่นนี้มันช่างหอมละมุนหวานนุ่มนวลเสียจน

     

    แทคยอนต้องทำจมูกฟุตฟิตไล่ล่าตามหากลิ่นนั้นไปทันที...

     

    ก่อนมาหยุดยืนนิ่งที่ภาพๆหนึ่ง...

     

     

     

     

    “กลิ่นมันมาจากรูปนี้อย่างนั้นหรอ..”..

     

     

     

     

    นัยน์ตาคมจ้องมองรูปภาพตรงหน้าอย่างสงสัย....

     

    ก่อนจะสะดุ้งเฮือกเมื่อจู่ๆโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้นมาซะงั้น...

     

     

     

     

    “ครับ...อูยองใช่มั้ย..”






    ร่างสูงเอ่ยถามออกไปอย่างตื่นเต้น...

     

     

     

     

    [ไม่ใช่...แต่ฉันมีเรื่องอยากให้นายช่วย..]

     

     

     

     

    เสียงหวานๆจากปลายสายเอ่ยขึ้น...

     

    ทำเอาแทคยอนเลื่อนหน้าจอโทรศัพท์ลงมาดู

     

    ก่อนจะผวา...ตาเบิกกว้างขึ้นอย่างตกใจสุดขีด.....

     

    เมื่อโทรศัพท์ที่เขารับสายนั้นไม่มีเลขหมายโชว์แต่อย่างใด....

     

    แต่แล้วจู่ๆทำไมมันถึงมีเสียงเรียกเข้าและเสียงพูดคุยของอีกฝ่ายได้ล่ะ....

     

    แทคยอนหน้าซีดเผือดก่อนทำท่าจะโยนมือถือทิ้งไปซะอย่างนั้น...

     

     

     

    ทว่ากับมีเสียงแทรกดังขึ้นมาเสียก่อนที่มือคร้ามจะขว้างมือถือออกไป....

     

     

     

     

    [ถ้านายยังไม่อยากจะตายแล้วล่ะก็...ห้ามขว้างมันทิ้งเด็ดขาด...

    แล้วจงทำตามที่ฉันสั่งซะ..]...

     

     

     

     

    น้ำเสียงนุ่มๆเอ่ยขึ้นเรียบๆ....

     

    แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้แทคยอนตัวสั่นงันงกอย่างกับเจ้าเข้าได้เลยทีเดียว

     

    ก่อนที่ร่างสูงจะตอบออกไปอย่างตะกุกตะกักว่า...

     

     

     

     

    “คะ...คะ...คร้าบบบ...มะ...มะ..มี...อะไร..ให้..ผมช่วย..งั้นหรอครับ”

     

     

     

     

    น้ำเสียงติดจะสั่นๆนั้นทำเอาบุคคลที่ยืนแอบดูอยู่ถึงกับอมยิ้มบางๆอย่างพอใจ...

     

     

     

     

    [เดินไปที่รูปแล้วเติมหางลงไปเก้าหางตรงตัวจิ้งจอกนั่น....เร็วเข้าสิ]…

     

     

     

     

    น้ำเสียงนุ่มๆเร่งขึ้นเมื่อรับรู้ได้ว่ามีคนกำลังเดินมุ่งหน้ามาที่นี่....

     

    แทคยอนกลืนน้ำลายดังเอื้อก....


    พร้อมกับเหงื่อเม็ดโตๆที่เริ่มผุดขึ้นมาอย่างหยุดไม่อยู่...


    มือไม้เองก็ดูจะสั่นเกินกว่าจะจับปากกาให้มั่นคงได้

     

     

     

     

    [ถ้าหากนายยังขืนชักช้ามากไปกว่านี้อีกล่ะก็...รับรองได้ว่านายอาจจะไม่มีลมหายใจพอที่จะออกไปจากห้องนี้ได้อย่างแน่นอนฉันสัญญา..]…

     

     

     

     

    ร่างที่อยู่ในมุมมืดนั้น....เริ่มเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกแบบขู่แกมบังคับ



    ...ได้โปรดจงวาดให้เสร็จทีก่อนที่ใครคนนั้นจะเข้ามาถึงเสียก่อน...


    ร่างในมุมมืดภาวนาอย่างร้อนลุ่ม.....

     




    ส่วนด้านแทคยอนที่ได้ยินแบบนั้นก็ถึงกับสะดุ้งเฮือก

     

    ก่อนรีบตะเกียกตะกายปีนขึ้นไปบนโต๊ะ


    แล้ววาดหางไปเก้าหางตามคำสั่งนั้นอย่างร้อนรน.

     





    เครดิตภาพจาก mthai จ้า




     

    เพียงแค่วาดเสร็จ....พลันจู่ๆท้องฟ้าก็มืดครึ้มลงและเริ่มปั่นป่วน...

     

    สายฝนสาดกระหน่ำอย่างบ้าคลั่ง

     

    ลมพายุพัดโหมกระหน่ำมาอย่างรุนแรงเสียจนพัดพาเอาของทุกอย่าง

     

    ภายในห้องกระเด็นกระดอนไปทุกทิศทุกทาง

     

    ไม่เว้นแม้แต่แทคยอนที่หล่นแอ้ก....ไปนอนกองบนพื้นพลางหลับตาปี๋....

     

    เสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าดังระงมไปทั่วทั้งบริเวณ...

     

     

     

    สายตากลมโตพลันวาวระยับ....

     

    ความร้อนพวยพุ่งไปทั่วร่าง

     

    ...ก่อนพันธนาการทุกอย่างจะค่อยๆหลุดพ้นออกไปจากร่างบางนั้น...

     

    พร้อมกับรูปจิ้งจอกที่นั่งข้างๆหญิงชรา...

     

    ...ก็ได้หายตามไปด้วยเช่นกัน........

     

    ....ในที่สุดวันที่เขารอคอยก็มาถึงซะที....

     

     

     

     

     

    .......................................

     

     

    ปล.เรื่องนี้ไม่สนุกใช่มั้ยค่ะ...ถึงไม่ค่อยมีคนโหวต...

    กระซิกๆๆๆ....... 

     

     

    TBC.

     

    มาสั้นๆแบบต่อเนื่อง...555+++..

     

    โปรดเข้าใจว่าลง สองเรื่องเลยทำได้แค่นี้...คิๆๆๆๆ

     

    ไรท์รอเสียงโหวตและคอมเม้นท์อยู่นะค่ะ...

     

    ขออภัยหากมีคำผิดและข้อความที่ตกหล่น...

     

     

    BYE

     

     

    Khunkaechin.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×